Jaehyun (NCT) chính thức trở thành Đại sứ của thương hiệu Prada

Jaehyun (NCT) chính thức trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Prada.
Hà Ngân
21/06/2022
Jaehyun (NCT) chính thức trở thành Đại sứ của thương hiệu Prada

Sáng 20.6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Jaehyun (NCT) đã được chọn làm Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Prada.

Trước đó, vào ngày 19.6, Jaehyun đã tham dự SS23 Prada Uomo Fashion Show tại Milan, Ý với tư cách là đại diện của Hàn Quốc.

Quill Cloud

Jaehyun (NCT) trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Prada. Ảnh: @NCTsmtown

Đặc biệt Jaehyun cũng là nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên phát sóng trực tiếp Bộ sưu tập thời trang nữ Xuân Hè 2022 của Prada được tổ chức tại Milan và Thượng Hải vào tháng 9.2021.

Đại diện của Prada chia sẻ: "Thông qua nhiều lần hợp tác cùng Jaehyun, chúng tôi đã cảm nhận được sức ảnh hưởng mạnh mẽ của cậu ấy. Cậu ấy là một nghệ sĩ có ngoại hình sang trọng và gu thời trang độc đáo, chính vì vậy chúng tôi đã chọn cậu ấy làm Đại sứ đại diện cho thương hiệu của mình."

Quill Cloud

Tài khoản Twitter của NCT đăng bài thông báo Jaehyun trở thành Đại sứ của thương hiệu thời trang cao cấp Prada. Ảnh chụp màn hình

Trước khi trở thành Đại sứ của Prada, Jaehyun từng hợp tác với thương hiệu này thông qua một số hoạt động, sự kiện như: Prada SS22 Menswear collection, Prada SS22 Womenswear collection, Prada FW22 Menswear collection, Prada FW22 Womenswear collection, Prada Holiday 2021, Adidas for Prada, Prada SS23 Menswear collection.

Sắp tới, Jaehyun sẽ cùng các thành viên NCT 127 tham gia concert của nhóm tại Kyocera Dome, Osaka vào ngày 25 - 26.6.

Bên cạnh đó, bộ phim đầu tay của Jaehyun - "Dear. M" cũng chính thức được lên sóng trên nền tảng Viki và U-NEXT vào cuối tháng 6.

Nguồn: Lao Động

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa