Jack Harlow phát hành album mới

Ngay khi được phát hành vào hôm nay tại Mỹ, album mới của Jack Harlow đã gây chú ý khi có một track mang tên “Dua Lipa”, trong khi nữ ca sĩ thậm chí không tham gia vào dự án này.
Hà Ngân
07/05/2022
Jack Harlow phát hành album mới

Ngay sau thành công của đĩa đơn “Firsl Class” – ca khúc solo đạt No.1 Billboard Hot 100 đầu tiên của anh, Jack Harlow nhanh chóng phát hành album phòng thu thứ hai mang tên “Come Home The Kids Miss You” vào ngày 6/5. Sản phẩm còn có sự tham gia của dàn nghệ sĩ khách mời toàn những ngôi sao hạng A trong làng nhạc như Drake (trong ca khúc “Churchill Downs”), Pharrell (ca khúc “Movie Star”), Justin Timberlake (ca khúc “Parent Trap”), Lil Wayne (ca khúc “Poison”)… Ngoài ra, anh cũng vừa trình làng MV chính thức cho đĩa đơn “First Class” để góp phần quảng bá cho dự án lần này.

Quill Cloud

Sau những màn collab nổi tiếng, Jack Harlow khẳng định tài năng của bản thân với album phòng thu thứ hai “Come Home The Kids Miss You”.

Nhưng đáng chú ý hơn cả những tên tuổi trên, Dua Lipa xuất hiện trong “Come Home The Kids Miss You” dù không góp giọng vào album. Đó là do tên cô được Jack Harlow dùng để đặt làm tựa đề cho một bài hát trong sản phẩm của mình. Tuy không rõ chàng rapper 24 tuổi có thật sự nghiêm túc hay không nhưng không chỉ tên bài hát mà phần lời rap cũng là những lời tán tỉnh mà anh gửi đến chủ nhân hit “Levitating” rằng: “Dua Lipa, tôi đang cố làm gì đó nhiều hơn với cô ấy thay vì chỉ kết hợp trong một bài”.

Quill Cloud

Cái tên “Dua Lipa” mà Jack Harlow đã đặt cho track thứ 5 trong album vừa phát hành đúng là có ý chỉ đích danh giọng ca “New Rules”.

Trong khi Dua vẫn giữ im lặng về nội dung ca từ mà Jack Harlow viết về mình, các fan trên mạng xã hội hiện đã náo loạn vì pha “chơi lớn” của nam rapper. Một bộ phận khán giả đã sẵn sàng… “đẩy thuyền” khi biết rằng cả rapper “Whats Poppin” lẫn nữ ca sĩ sinh năm 1995 đều đang độc thân. Tuy nhiên, một số người hâm mộ của cô nàng cũng có phần khó chịu khi bỗng dưng một sản phẩm âm nhạc được chú ý nhờ gắn tên thần tượng mình.

Chia sẻ về dự án dài hơi mới với Billboard Mỹ vào tháng Mười Hai năm ngoái, Jack Harlow cho biết: “Đó sẽ là động lực thúc đẩy mọi người. Các bạn sẽ có thể nghe thấy giọng tôi rằng tôi đang nhận ra mình là gì, có thể là gì và cần phải nỗ lực để trở thành gì. Ngôi sao của tôi đang vươn lên, tôi muốn ghi lại quá trình đó cũng như cho các bạn thấy nơi tôi muốn chinh phục tiếp theo”. Bên cạnh đó, hai đĩa đơn được phát hành trước là “Nail Tech” và “First Class” cũng có mặt trong album.

“Come Home the Kids Miss You” đánh dấu đĩa nhạc kế tiếp của Jack Harlow sau 2 năm kể từ “Thats What They All Say” (2020) – album đầu tay từng đem về cho anh vị trí No.5 trên Billboard 200. Với loạt đề cử tại giải thưởng Grammy những năm qua, nam rapper đang được xem là một nghệ sĩ triển vọng trong thời gian gần đây. Các fan hiện cũng kì vọng album lần này có thể giúp Jack Harlow khẳng định tài năng cũng như gặt hái thêm nhiều thành tích xứng đáng trong thời gian tới.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa