Chamisul là thương hiệu rượu soju thuộc tập đoàn Hite Jinro bán chạy nhất xứ xở Kim Chi với IU là người mẫu đại diện lâu năm nhất kể từ 2014. Cô nàng được khán giả yêu thích khi thể hiện phản ứng hoá học “trong trẻo” với nhãn hàng. Đến năm 2020, nữ ca sĩ một lần nữa được chọn làm gương mặt đại diện cho thương hiệu.
Đoạn quảng cáo ngắn dành cho mùa xuân ghi lại nét quyến rũ và trong sáng của IU khi cô nàng thưởng thức đồ ăn khuya cùng đồng nghiệp. Video bắt đầu bằng tiếng chim hót líu lo và tiếng hát ngân nga của em gái quốc dân IU giữa một rừng hoa. Hình ảnh những “giọt sương” đặc trưng xuất phát từ tên “sul” (giọt sương) của nhãn hàng xuất hiện cùng màu sắc mới phù hợp với concept mùa xuân. Nàng thơ IU vô tình lạc vào xứ sở mộng mơ, gợi lên cảm xúc êm dịu khi uống rượu soju. Kết thúc video, nữ ca sĩ cùng đồng nghiệp giải khuây khi nhâm nhi rượu soju trong khung cảnh yên tĩnh về đêm.
Giám đốc marketing của Hite Jinro chia sẻ: “IU là người nghệ sĩ luôn chăm chỉ xây dựng nhiều thành tựu cá nhân thông qua các hoạt động âm nhạc, diễn xuất và các đóng góp cho cộng đồng. Theo chúng tôi đánh giá, cô ấy phù hợp với hình tượng trong trẻo mà chúng tôi hướng đến cho Chamisul”.
Người hâm mộ bày tỏ rằng họ đang nóng lòng chờ đợi những hình ảnh và các hoạt động tiếp theo giữa “cô tiên giọt sương” IU và nhãn hàng Chamisul.