Isaac tập trung vào hoạt động âm nhạc, tiết lộ dự định cover ca khúc của Mỹ Tâm

Lạc vào những bản tình ca cùng Isaac trong show "Hát cho em"
Ngọc Nhi
04/12/2021
Isaac tập trung vào hoạt động âm nhạc, tiết lộ dự định cover ca khúc của Mỹ Tâm

Sau một thời gian dài vắng bóng vì dịch, Isaac đã quay trở lại làng âm nhạc với một dự án mới đầy hấp dẫn. Cụ thể, trong bài đăng gần đây trên trang cá nhân, anh có chia sẻ: ‘Isaac có 1 tin vui muốn chia sẻ với mọi người đây. Đó là 1 món quà mang tên Hát cho em, đây sẽ là 1 show hát mà Isaac cùng ekip thực hiện để gửi đến tất cả những khán giả thân yêu và những Lions của Isaac sau 1 thời gian rất dài xa nhau vì đại dịch.

Đã quá lâu rồi chúng ta chưa gặp nhau nên Isaac biết là mọi người rất nhớ Isaac và Isaac cũng đang rất nhớ mọi người. Nhưng với tình hình như thế này, sẽ còn rất lâu nữa chúng ta mới có thể được gặp lại nhau ở các sự kiện và những sân khấu lớn. Vì vậy, Isaac và ekip quyết định thực hiện Hát cho em để chúng ta có những giây phút được gần nhau hơn thông qua những bài hát mà Isaac gửi tặng mọi người'.

Quill Cloud

Isaac chia sẻ về dự án Hát cho em

Thông tin thêm về show diễn mới, anh cho hay: ‘Ở Hát cho em, Isaac sẽ làm mới lạ các bài hát của mình và được thỏa sức thể hiện các bài hát của các anh chị nghệ sĩ đã gắn liền với tuổi thơ của Isaac mà Isaac chưa bao giờ có dịp hát, và cũng muốn chia sẻ với mọi người hình ảnh một Isaac khác với những gì mọi người thường thấy trên những show diễn'.

Quill Cloud

Concept 'trai đẹp mộng mơ'

Cùng với đó, Issac hi vọng đây sẽ là nơi kết nối anh với khán giả, cùng giải trí, thư giãn và cùng nhau hy vọng 1 ngày mai thật tươi sáng để lại được gặp lại nhau, cùng hát, cùng 'quẫy'.

Theo thông tin được tiết lộ, một trong 3 ca khúc được lựa chọn trong tập mở đầu của show Hát cho em chính là một bản hit đình đám của nữ ca sĩ Mỹ Tâm - Yêu dại khờ. Chia sẻ về lựa chọn này, Isaac cho biết: ‘Isaac mang Yêu dại khờ đến với Hát cho em để muốn nói với mọi người rằng: yêu và được yêu là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời... Hãy trải nghiệm cảm giác này một cách hết mình, "dại khờ" cùng được, chỉ cần bạn cảm thấy xứng đáng là được'.

Ý tưởng về dự án này đến một cách rất mau chóng, đến cả ekip cũng rất bất ngờ. ‘Cả ekip đều rất là hoảng loạn và không biết làm thế nào để cùng Isaac làm show này vì mọi thứ diễn ra quá là gấp' - nam ca sĩ bộc bạch. Dịch COVID-19 đã khiến cho nhiều kế hoạch ấp ủ rất lâu mà không có cơ hội thực hiện. Vì vậy, ngay khi thời cơ đến, anh muốn bắt tay vào triển khai ngay lập tức.

Quill Cloud

Lạc vào những bản tình ca cùng Isaac

Hiện tại, show Hát cho em đã mở đầu với rất nhiều phản hồi tích cực từ người xem. Đó chính là động lực để nam ca sĩ cũng như toàn êkip sẽ cố gắng mang đến những tiết mục đặc sắc cho khán giả. Tập 2 của show cũng sẽ sớm lên sóng trong thời gian tới.

Isaac luôn được biết đến là một chàng trai nghiêm túc trong con đường sự nghiệp của mình. Từng là thành viên trong nhóm nhạc 365daband đình đám, anh giờ đây đang theo đuổi song song hoạt động ca hát cùng với diễn xuất và ngày càng ghi được dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả.

Nguồn: Tiin

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa