In The Moonlight – chuỗi đêm nhạc với format trải nghiệm đa giác quan làm nóng sân khấu Việt sau một năm dài “đóng băng”

Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn, GiGi Hương Giang - Vũ đã cùng nhau mang đến hai đêm diễn liên tiếp cùng 40 bản hit khuấy động sân khấu Sài Gòn trong khoảnh khắc chuyển giao năm mới.
Tra Huong
06/01/2022
In The Moonlight – chuỗi đêm nhạc với format trải nghiệm đa giác quan làm nóng sân khấu Việt sau một năm dài “đóng băng”

In The Moonlight - liveshow âm nhạc đặc biệt xuất hiện trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng nghệ sĩ, khách mời và các khán giả có mặt. Đây đồng thời vừa là liveshow cuối cùng của năm 2021, lại vừa là liveshow đầu tiên của năm 2022, mở ra những tín hiệu “trỗi dậy” đáng mừng của Vpop sau quãng thời gian “đóng băng” dài hơi.

Quill Cloud

Lấy ý tưởng từ một đêm trăng sáng – thời khắc của những gặp gỡ và tự tình, In The Moonlight là không gian âm nhạc kế thừa mô hình phòng trà truyền thống kết hợp với xu hướng trải nghiệm đa giác quan all-in-one: quý khách được chào đón tại sảnh bằng bữa tiệc ẩm thực Festive Canape Buffet tinh tế với free flow champagne và rượu vang, cùng nghe nhạc trong setup không gian âm thanh ánh sáng độc lạ - khu vườn trên tầng rooftop giữa trời đêm Sài Gòn, đã đánh thức mọi giác quan của người tham gia. 

In The Moonlight là sự kiện offline đầu tiên sau một thời gian dài vắng bóng các liveshow với format trải nghiệm đa giác quan hoàn toàn khác biệt, tập trung nâng cao trải nghiệm thưởng thức của khán giả qua ẩm thực, âm nhạc, không gian sân khấu, âm thanh và ánh sáng. Với nhiều tiềm năng phát triển, In The Moonlight sẽ là một điểm chạm sáng tạo đưa các nhãn hàng tiếp cận gần hơn với công chúng bằng hình thức offline mới, là điểm sáng nổi bật so với quãng thời gian chạy quảng cáo online hoàn toàn trước đây.

2 đêm diễn, 2 cặp khách mời, 40 ca khúc đã lần lượt được bộ đôi Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn và GiGi Hương Giang - Vũ dành riêng tới hơn 200 khán giả của sân khấu In The Moonlight. Đến với sự lựa chọn lần này cho In The Moonlight #1& #2, có thể thấy rằng đây đều là những nghệ sĩ được công chúng biết đến qua dòng nhạc trữ tình với lối hát tình tứ được thể hiện qua những ca khúc mang nhiều nỗi niềm trong tình yêu. Với sự tương đồng giữa chất cảm xúc âm nhạc lãng mạn và concept về tình yêu đẹp được gửi gắm dưới ánh trăng của In The Moonlight, 4 nghệ sĩ đã thành công trong việc dẫn dắt khán giả đi tới những cung bậc sâu sắc qua hai đêm trăng gặp gỡ và tự tình.

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Cụ thể, trong In The Moonlight #1 với chủ đề “Nơi tình yêu bắt đầu” diễn ra vào tối ngày 31/12/2021, Nguyên Hà - Bùi Anh Tuấn lần đầu tiên cùng nhau cất lên chuỗi hit gắn liền với tên tuổi của cả hai như: “Sau Này, Hãy Gặp Lại Nhau Khi Hoa Nở”, “Ta Có Hẹn Với Tháng 5”, “Trời Sáng Rồi”, “Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè”, “Nơi Tình Yêu Kết Thúc”, “Nơi Tình Yêu Trở Lại”, “Hẹn Một Mai”,... 

Quill Cloud

Quill Cloud

Bộ đôi GiGi Hương Giang - Vũ lại chọn chủ đề “Bước Qua Nhau” trong đêm diễn In The Moonlight #2 tối ngày 01/01/2021, để rồi ở lại cùng nhau và cháy hết mình với ban nhạc và khán giả. Họ đã mang đến những bản nhạc “cũ mà mới”, những ca khúc remake theo phong cách của GiGi Hương Giang và Vũ: “Sứ Thanh Hoa”, “Chúng Ta Của Hiện Tại”, “Ngày Một Người Đi Xa”, “Liên khúc Christmas & Happy New Year”,  “Phút Yêu Đầu”, “Đông Kiếm Em”,... 

Quill Cloud

Quill Cloud

Mỗi đêm diễn tuy khác nhau về chủ đề, sắc thái nhưng điểm chung nổi bật là âm nhạc thăng hoa với những vị khách mời thú vị, sở hữu giọng ca đẹp và ấm áp. Đêm nhạc In The Moonlight #1 & #2 đã mang đến cho khán giả một không gian âm nhạc bùng cháy về cảm xúc và là phần mở màn tuyệt đẹp cho những đêm nhạc tiếp theo vào ngày 07/01/2022 và 08/01/2022 sắp tới.

Quill Cloud

Đặc biệt khi nhắc tới không gian của liveshow, In The Moonlight được tổ chức tại một trong những địa điểm chill bậc nhất Sài Gòn - Khu vườn gỗ Saltus toạ lạc trên tầng rooftop của Trung tâm hội nghị Gem Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM.

Quill Cloud

Tạo nên thành công của một show âm nhạc bên cạnh những nhân vật chính là các nghệ sĩ, khách mời và khán giả, là sự nỗ lực thầm lặng của ekip đến từ The BROS Entertainment. Đây cũng chính là khởi đầu đánh dấu sự phát triển của công ty trên hành trình mới của năm 2022. Bên cạnh công việc quản lý nghệ sĩ, The BROS Entertainment sẽ phụ trách tổ chức các liveshow âm nhạc phục vụ khán giả. 

Quill Cloud

The BROS nhấn mạnh rằng: “Chúng tôi sẽ mang In The Moonlight đi qua nhiều địa điểm khác, không chỉ là Gem Center, không chỉ là Sài Gòn mà sẽ là bất kỳ nơi nào có những trái tim đang từng ngày thổn thức vì âm nhạc Việt!” In The Moonlight #3: “Nhớ về em” (07/01/2022) với sự xuất hiện của GiGi Hương Giang - Jimmi Nguyễn và In The Moonlight #4: “Tất cả sẽ thay em” (08/01/2022) Phạm Quỳnh Anh - Hoàng Phương hứa hẹn đem lại những bất ngờ thú vị không hề kém những “đêm trăng” trước đó.

Theo dự định, đêm nhạc In The Moonlight sẽ được The BROS Entertainment tổ chức thường kỳ tại GEM Center, mỗi chương trình sẽ mang đến cho khán giả những sắc màu âm nhạc riêng biệt từ những ca sĩ khách mời khác nhau, để sân khấu của In The Moonlight là một điểm đến cuối tuần lãng mạn và quen thuộc cho cả những nghệ sĩ thân yêu cùng khán giả yêu âm nhạc. 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa