Mỗi khi Tết đến, ngoài việc bếp núc, cúng kiếng tổ tiên, người Việt Nam còn có một thói quen là lì xì lấy lộc đầu năm. Điều này dẫn đến nhiều vấn đề cần lo toan như đổi tiền mới cho năm mới tấn tới, bỏ tiền vào từng bao đỏ, một sớ dài họ hàng sẽ gửi bao lì xì mừng tuổi...
Huỳnh Lập đã hóa thành “mẹ Cám” kết hợp cùng ông Bụt Rhymastic và cô Tấm Diệu Nhi kể lại câu chuyện mừng tuổi của người Việt theo hướng “kiếm hiệp”. Sản phẩm Tấm Cám Đại Chiến được ra mắt vào tối 25/01 với nhiều pha hài hước đậm chất Huỳnh Lập - Diệu Nhi cùng màn rap chất lượng của Rhymastic.
Đồng hành cùng TVC Tết lần này của bộ ba là ZaloPay, một tính năng từ ứng dụng Zalo của người Việt. Sự kết hợp lần này ngoài đem đến tiếng cười cho khán giả thì còn bộ ba còn gợi ý cho người xem cách mừng tuổi khác theo xu hướng nhanh, gọn, lẹ trong cuộc sống hiện đại. Ngoài ra, tính năng này còn có chương trình sưu tập mâm ngũ quả vừa được ra mắt trong Tết Nguyên Đán này.
Đây là lần thứ “n” Huỳnh Lập tung TVC Tết. Tuy nhiên, Huỳnh Lập vẫn giữ vững phong độ “quảng cáo nhưng không lộ” của mình khiến cho video của anh dễ tiếp cận khán giả hơn.
Còn về Rhymastic, trước khi tham gia vào TVC Tết cùng Huỳnh Lập, rapper cũng đã hợp tác với Suboi trong Cả Ngàn Lời Chúc và Phương Ly trong Túi Ba Gang. Tính đến thời điểm hiện tại, anh là một trong những rapper xuất hiện dày đặc trên các TVC và viral video cho dịp Tết Tân Sửu này.
Ngoài hai gương mặt đã quen thuộc với khán giả trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, nữ “chiến sĩ” Diệu Nhi cũng bắt đầu tham gia đường đua Tết 2021. Sau khi gây sốt cộng đồng mạng với nhiều câu nói và biểu cảm hài hước trong chương trình Sao Nhập Ngũ, nữ diễn viên đã thu về lượng khán giả ái mộ đáng kể. Thừa thắng xông lên, điểm dừng đầu tiên trong năm 2021 của Diệu Nhi chính là màn hợp tác cùng Huỳnh Lập và Rhymastic.