Hứa Kim Tuyền thông báo phát hành album “Colours” kết hợp dàn khách mời tên tuổi

Được biết, album “Colours” là dự án âm nhạc viết về các vấn đề xã hội và đời sống thường nhật mà nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền đã ấp ủ trong một thời gian dài. Sản phẩm có sự góp mặt của tổng cộng 9 khách mời đều là những giọng ca chất lượng tại Vpop.
Linh Ngọc
18/05/2022
Hứa Kim Tuyền thông báo phát hành album “Colours” kết hợp dàn khách mời tên tuổi

Trên trang Facebook cá nhân, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền vừa cho đăng tải bức hình thông báo về việc trình làng album đầu tay mang tựa đề “Colours”. Dự án này lần đầu tiên được anh bật mí vào năm 2020 thông qua sáng tác “Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời” do nam ca sĩ Trúc Nhân thể hiện. Trong bài đăng, Hứa Kim Tuyền cũng gợi ý về dàn nghệ sĩ sẽ tham gia album của mình bằng dòng chữ viết tắt có nội dung: CV – TT – TN – VMH – NH – HD – OR – AM – CCT.

Quill Cloud

Album đầu tay của nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền mang tên “Colours” có tổng cộng 9 khách mời.

Sau “Nếu Một Mai Tôi Bay Lên Trời” kết hợp Trúc Nhân, Hứa Kim Tuyền đã tiếp tục cho tung ra các single nằm trong album “Colours” bao gồm “Ước Mơ Của Mẹ” (Văn Mai Hương), “Hoa Kỳ” (Hoàng Dũng) và gần đây nhất là “Một Ngày Tôi Quên Hết” (danh ca Cẩm Vân ft. CeCe Trương). Năm giọng ca trên đều hoàn toàn trùng khớp với dòng gợi ý viết tắt mà nam nhạc sĩ đăng tải. Những gương mặt còn lại được dự đoán là Tóc Tiên, Nguyên Hà, Orange cũng như AMEE. Riêng Nguyên Hà, Hứa Kim Tuyền đã từng hỏi ý kiến khán giả về việc mời nữ ca sĩ tham gia vào đĩa nhạc mình vô cùng tâm huyết.

Về album “Colours”, Hứa Kim Tuyền tiết lộ sản phẩm bao gồm các ca khúc viết về vấn đề xã hội và đời sống thường nhật. Trong đó, hành trình cuộc đời của một người sẽ thể hiện thông qua từng sáng tác tương ứng với một màu sắc liên quan đến câu chuyện hoặc một độ tuổi nhất định. “Những ca khúc viết về đời sống thường nhật tuy không được thị trường ưa chuộng bằng ca khúc viết về tình yêu đôi lứa, cũng khó trở thành hit và viral. Nhưng tôi muốn làm dự án này, mời các anh chị nghệ sĩ cùng tham gia để tạo ra những sản phẩm mang giá trị cộng đồng lâu dài và sự đa dạng cho khán giả”, nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền chia sẻ.

Được biết, album “Colours” sẽ chính thức phát hành ngay trong tháng Năm này. Tuy nhiên, Hứa Kim Tuyền chưa tiết lộ thời gian cụ thể với khán giả. Bên cạnh đó, tracklist hoàn chỉnh vẫn còn được giữ kín.

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa