HOT: SNSD thông báo comeback đội hình đủ 8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nhóm nhạc đông thành viên - Girl's Generation sẽ phát hành album trở lại Kpop trong thời gian tới.
Hà Ngân
17/05/2022
HOT: SNSD thông báo comeback đội hình đủ 8 thành viên, kỷ niệm 15 năm ra mắt

Sáng sớm ngày 17/5, các kênh thông tin truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin về màn comeback sắp tới của nhóm nhạc quốc dân - Girl's Generation (hay còn được gọi là SNSD). Theo đó, đại diện công ty quản lý SM Entertainment đã xác nhận, SNSD sẽ phát hành album mới nhất sau gần 5 năm vắng bóng khỏi làng nhạc xứ sở củ sâm.

Thời gian dự kiến ra mắt sản phẩm rơi vào đầu tháng 8. Đây cũng là mốc thời gian kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật của các cô gái tài năng bậc nhất làng nhạc Hàn Quốc. 

Vì mang ý nghĩa vô cùng quan trọng nên SM Entertainment đã tiến hành thảo luận và đi đến thống nhất album lần này sẽ có sự tham gia đầy đủ của 8 thành viên. Ngoài ra, theo kế hoạch công ty thì họ sẽ cùng nhau quảng bá như tham gia các chương trình phát sóng âm nhạc hàng tuần, các show tạp kỹ giải trí, các chương trình radio...

Quill Cloud

Được biết, đây là màn tái hợp được nhiều khán giả hâm mộ khắp thế giới trông chờ sau lần comeback gần nhất của nhóm với "Holiday night" hồi năm 2017. Sau đó, 3 thành viên là Tiffany, Sooyoung và Seohyun đã rời SM Entertainment để theo đuổi con đường diễn xuất và dự án cá nhân.

Quill Cloud

Quill Cloud

Mặc dù ít hoạt động nhóm nhưng SNSD cũng tề tựu đông đủ mỗi khi đi ăn uống hay chúc mừng sinh nhật các thành viên

Kể từ ấy, SNSD chỉ còn hoạt động riêng lẻ chứ không có dịp xuất hiện đông đủ trước ống kính truyền thông. Mặc dù vậy các cô gái vẫn chứng tỏ tình cảm gắn bó bền chặt thông qua những buổi tụ tập vui chơi riêng tư hay chúc mừng sinh nhật thành viên trong nhóm.


Quill Cloud

SNSD ra mắt vào tháng 8/2007 và là nhóm nữ đầu tiên theo mô hình nhóm nhạc đông thành viên tại Kpop

Girl's Generation được chính thức ra mắt khán giả vào ngày 5/8/2007 với 9 cô gái tài năng xinh đẹp. Đây cũng là nhóm nữ đi đầu xu hướng thành lập nhóm theo mô hình đông thành viên (trước đó có nhóm nam Super Junior cùng công ty SM Entertainment cũng theo mô hình này). Trong thời kỳ đầu Kpop vừa mới chớm chưa có sự hỗ trợ của mạng xã hội, SNSD đã thành công trở thành một trong những tên tuổi góp phần đưa "làn sóng Hallyu" của âm nhạc Hàn Quốc ra trường quốc tế.

Quill Cloud

Năm 2014, giọng ca chính Jessica bất ngờ rời nhóm khiến SNSD lâm vào ồn ào lớn nhất sự nghiệp

Năm 2014, nhóm đứng trước lùm xùm lớn nhất sự nghiệp khi thành viên Jessica mâu thuẫn với công ty quản lý và quyết định chấm dứt hợp đồng rời đi. Từ lúc đó đến nay, SNSD cũng ít khi có hoạt động nhóm mà tập trung đẩy mạnh các kế hoạch solo phù hợp với sở trường của mỗi thành viên.

Quill Cloud

Quill Cloud

Sự trở lại của những nhóm nhạc gen 2 như 2NE1, Big Bang và giờ là SNSD sau hơn 10 năm hoạt động khiến khán giả hâm mộ không giấu được phấn khích

Thời gian qua, không chỉ SNSD mà nhiều nhóm nhạc Kpop đình đám thuộc thế hệ thứ 2 (gen 2) đã lần lượt trở lại ánh đèn sân khấu khiến nhiều người không khỏi xúc động. Gần đây nhất phải kể đến ca khúc "Still life" của nhóm nhạc Big Bang sau thời gian dài vắng bóng vì nghĩa vụ quân sự và ồn ào bê bối của thành viên Seungri. Hay như màn tái hợp của 2NE1 trên sân khấu Coachella sau hơn 5 năm kể từ thông báo tan rã.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa