Hoàng Hà: “Để chọn được vai diễn để đời, mình phải đi hết đời đã!”

“Lớn dần lên, Hà trở thành một diễn viên, vào những vai khác nhau và các vai diễn đó cho phép mình bộc lộ những khía cạnh khác trong con người mình một cách chính đáng…”
Eloise
23/01/2024
Hoàng Hà: “Để chọn được vai diễn để đời, mình phải đi hết đời đã!”


Gặp lại Hoàng Hà sau chuyến cinetour của bộ phim kinh dị ăn khách cuối năm - “Kẻ Ăn Hồn”, The Influencer nhận ra thời điểm này trùng hợp với lần đầu tiên chúng tôi gặp cô bạn sau vai diễn Dao Ánh của “Em và Trịnh”. Cô diễn viên triển vọng ngày nào giờ đã được biết đến nhiều hơn sau một năm miệt mài cống hiến cho nghiệp diễn với hai vai diễn điện ảnh và truyền hình vô cùng thành công. 

Luôn xuất hiện trong một hình ảnh rất tự tin trước công chúng, nhưng liệu Hoàng Hà đã từng có lúc thất vọng, tiếc nuối bởi những điều đã qua không như ý? Và dằn vặt với nỗi tiếc nuối trong tiềm thức hay gạt bỏ quá khứ để bước tiếp mới là lựa chọn trong cuộc sống của Hoàng Hà? Hãy tìm hiểu tại bài viết trong series What If cuối năm của The Influencer. 

Mình là một diễn viên chứ không phải “thợ diễn”!

The Influencer đón chào Hoàng Hà quay trở lại sau một năm hình ảnh của Hà phủ sóng khắp mọi nơi, từ điện ảnh tới truyền hình. Những ngày cuối năm này, Hà đang cảm thấy thế nào?

Hà cảm thấy mình rất chăm chỉ cả năm vừa qua và có lẽ chính sự chăm chỉ cần mẫn ấy đã khiến cho mình cảm thấy một năm trôi qua quá nhanh. Trải nghiệm phủ sóng từ phim chiếu rạp tới phim chiếu trên màn ảnh nhỏ đúng là một trải nghiệm mới với Hà. Nhưng Hà thấy điều này là hợp lý và như là hệ quả của nhiều năm tích lũy, học hỏi, luôn luôn cầu thị và tiến về phía trước. 

Trải nghiệm mới mẻ này cũng khá thú vị, đi kèm với nhiều thử thách mình cần phải học cách đón nhận và làm quen, chẳng hạn như việc quá nhiều người biết tới mình. Trước đây đa phần khán giả biết tới Hà đều là khán giả xem phim rạp hoặc xem các MV trên mạng. Tuy nhiên sau khi xuất hiện ở một bộ phim truyền hình “giờ vàng” của Đài Truyền hình Quốc gia thì mình được tiếp cận tới nhiều khán giả hơn, lần đầu chạm tới những cảm xúc rất khác.

Thời gian vừa qua, có lẽ Hà đã nhận được nhiều câu hỏi về vai diễn Mai Dương và bộ phim “Chúng ta 8 năm sau”. Bản thân mình cũng là một “fan cứng” của bộ phim này nói chung và của cặp đôi Dương - Lâm phần 1 nói riêng. Vai diễn Mai Dương đánh dấu những lần đầu tiên đặc biệt nào của Hà? 

Hà đang nghĩ tới lần đầu tiên làm phim truyền hình. Lần đầu tiên đóng phim ở ngoài Bắc, ở Hà Nội, ở đài Truyền hình Việt Nam. Lần đầu tiên mình đóng cặp với Quốc Anh, Trần Nghĩa và Hoàng Huyền. Lần đầu tiên Hà và ekip tự chuẩn bị toàn bộ trang phục cho tạo hình của nhân vật Mai Dương. 

Những lần đầu ấy cũng cho Hà cảm nhận được sự khác biệt giữa sản xuất phim điện ảnh và phim truyền hình. Chẳng hạn quy trình sản xuất phim điện ảnh tương đối chi tiết và mình được biết trước mọi việc nhưng guồng sản xuất phim truyền hình thường theo lối “cuốn chiếu”, nhanh gọn, vừa quay vừa phát sóng nên đôi khi không thể chuẩn bị tất cả mọi thứ một cách chi tiết và kỹ lưỡng, có thể chiều quay sáng Hà mới được thông báo nên mình cũng phải linh hoạt để ứng biến với các tình huống phát sinh. 

Sau khi phần 1 của “Chúng ta của 8 năm sau” kết thúc, Hà có theo dõi phần 2 của bộ phim? Rất nhiều bình luận cho rằng vai diễn Dương 8 năm sau không… xuất thần như phần 1, cảm giác yêu thích vai Dương cũng kém đi khi người thủ vai không phải Hà. Quan điểm của Hà thế nào? Hà cảm nhận thế nào về vai Dương 8 năm sau cũng như diễn xuất của diễn viên thủ vai mình 8 năm sau? 

Hà vẫn theo dõi những tình tiết trong phần 2 của bộ phim. Theo quan điểm của Hà thì phản ứng của khán giả khi xem phần 2 sẽ có phần khách quan và chủ quan. Ở góc nhìn khách quan, Hà nghĩ bất cứ ai cũng thích điều tích cực hơn tiêu cực, đặt trong bộ phim này thì 8 năm trước sẽ có nhiều điều tích cực hơn, khán giả được khơi gợi cảm xúc về thời thanh xuân tươi đẹp và vui vẻ. Hà nhận được rất nhiều tin nhắn từ khán giả, từ các bạn trẻ tới những người lớn hơn, thậm chí có khán giả 70-80 tuổi chia sẻ với Hà rằng được quay trở lại tuổi thanh xuân và cảm nhận được những vui buồn, tổn thương của nhân vật. Và sau khi phần 1 kết thúc, ở đầu phần 2 có những biến cố tới với nhân vật Mai Dương khiến cô ấy trở nên bất cần đời hơn thì khán giả bị… hẫng. Và nước đi đổi dàn diễn viên của ekip sản xuất cũng được đặt đúng vào điểm “hẫng” ấy của khán giả, cộng hưởng nhiều lần sự thất vọng và tiếc nuối của khán giả về một cuộc đời êm đềm, đẹp đẽ, tươi trẻ. 

Một điểm khách quan nữa mà Hà nhận ra đó là tâm lý thất vọng khi hình thành một thói quen mới, nay thói quen ấy lại biến mất khỏi cuộc sống. Rõ ràng khán giả xem truyền hình trước đây không biết Hoàng Hà là ai nhưng sau khi theo dõi “Chúng ta của 8 năm sau”, họ yêu mến nhân vật Mai Dương sau đó là yêu mến Hoàng Hà. Khi ekip phim đổi diễn viên, khán giả cũng sẽ phải rời bỏ một thói quen của mình và điều ấy rất khó, họ cũng sẽ bị hẫng thêm một lần nữa. 

Ở góc nhìn chủ quan, Hà nghĩ rằng việc khán giả thích diễn xuất của người này hơn người kia thì một phần nằm ở “gout” mỗi người, điều này rất khó nói. Cũng có thể do khán giả yêu thích nhân vật Mai Dương ngày còn trẻ hơn nên càng thêm yêu mến diễn viên thủ vai cô ấy. 

Có lẽ Hà thoát vai Dương khá nhanh để chuyển sang vai diễn cô Phong trong phim kinh dị “Kẻ Ăn Hồn"? 

Sự thật là Hà quay phim “Kẻ Ăn Hồn” trước một khoảng thời gian rất dài so với “Chúng ta của 8 năm sau”, hơi ngược so với tiến trình mà khán giả thấy Hoàng Hà xuất hiện. Giữa hai bộ phim này Hà còn quay MV “Call Me” cùng rapper Wren Evans nữa. Lịch trình giữa các dự án khá dày và đó là một trải nghiệm rất khó khăn với Hà. Bởi mình là một diễn viên chứ không phải “thợ diễn”, không thể bước vào set quay là diễn như một cái máy được. Vậy nên việc thay đổi nhân vật liên tục khiến bản thân người diễn viên rất khó “nhập” vào nhân vật mới. Có khi mình đi quay dự án mới rồi nhưng tâm hồn vẫn đang ở dự án cũ và không hiểu mình là ai. Trong khi đó dự án vẫn chạy và mình vẫn phải quay thì đó là một điều cực kỳ tệ với người diễn viên. 

Vậy Hà nghĩ mình có thể làm song song hai bộ phim trong tương lai?

Hà nghĩ là sẽ đến lúc mình làm được điều đó nhưng chắc chắn cần nhiều thời gian và kinh nghiệm. Đó là sự lớn lên và trưởng thành của một người diễn viên. Sẽ đến lúc Hà có đủ khả năng để làm hai dự án cùng lúc nhưng lý tưởng nhất thì Hà muốn mình tập trung vào một dự án hơn. 

Khác với hình ảnh “nàng thơ” ở hai bộ phim trước, vai diễn cô Phong đánh dấu lần đầu Hà thử sức với thể loại phim kinh dị. Điều gì Hà thấy khó và ấn tượng nhất từ quá trình quay bộ phim này? Đâu là cảnh quay Hà thấy khó và ấn tượng nhất?

Khó khăn nhất với Hà không nằm ở thể loại kinh dị bởi khi xác định làm thể loại này, mình cũng đã lường trước được sự khác biệt rồi. Cái khó nhất với Hà là việc sinh hoạt ở phim trường. Bởi phim trường không nằm ở vùng đồng bằng mà ở trên làng Xảo Há, huyện Vần Chải, tỉnh Hà Giang - một ngôi làng biệt lập với thị trấn Hà Giang. Đường đi lên làng khó khăn đến mức không thể đi được ô tô mà phải di chuyển hoàn toàn bằng xe máy. Ngôi làng biệt lập với những tiện nghi vốn có trong cuộc sống của mình, Hà là vai chính nên gần như ngày nào cũng phải quay nên đã ở đó trong suốt một tháng ghi hình bộ phim. 

Cảnh Hà ấn tượng nhất là cảnh bố của Khải bị giết và nhân vật cô Phong của Hà bị nhập. Để chuẩn bị cho cảnh quay này, Hà phải tham gia một workshop trong TP. Hồ Chí Minh với đạo diễn và giảng viên hình thể để cô chỉ dẫn Hà cách cử động cơ thể, dùng khớp trên cơ thể như thế nào để khán giả thấy hình ảnh một “thế lực” nào đó đang đi vào cơ thể mình. Hà ấn tượng với cảnh quay này còn là vì quá trình ekip thực hiện rất tỉ mỉ. Khi cô Phong bị nhập và quằn quại khắp mọi nơi trong phòng ngủ cần sự phối hợp rất chuẩn chỉnh từng giây một của quay phim và diễn viên. Anh quay phim phải cầm máy theo sát từng cử động của Hà trong suốt 4-7 phút để ra được một cảnh quay điện ảnh nhất. 

Cảnh khó nhất với Hà có lẽ là cảnh rước dâu ở đầu phim. Khán giả xem cảnh đấy có thể thấy bình thường nhưng đó là một trải nghiệm rất khó với mình. Ngày quay đầu tiên của Hà là khi mình vừa kết thúc chuyến công tác cùng Cục Điện ảnh sang Cuba và Argentina cho một sự kiện về văn hoá Việt Nam. Sau chuyến bay dài, dù rất mệt nhưng ngay sáng ngày hôm sau Hà phải di chuyển từ Hà Nội lên Hà Giang và buổi tối cùng ngày phải quay luôn. Dù đã nghiên cứu kỹ kịch bản từ trước nhưng vì lịch trình quá dày nên những câu thoại, những cảnh quay đầu tiên Hà chưa kịp hồi sức nên cảm thấy rất khó nhất trong cả quá trình ghi hình bộ phim.

Hà không còn sợ bị ghét nữa!

Những cột mốc quan trọng nhất của bạn trong năm nay là gì? 

Cột mốc đầu tiên là khoảng giữa tháng 4, Hà được đi công tác ở Nam Mỹ cùng Cục Điện ảnh và Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch trong chuyến thăm chính thức Cuba và Argentina của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ. Hà thực sự cảm nhận được nghĩa vụ công dân khi tham gia chuyến công tác này bởi ban đầu, do lịch công tác trùng với lịch quay phim nên ekip của Hà đã ngỏ ý từ chối, không thể tham gia chuyến đi. Tuy nhiên sau đó, mình cũng biết rằng đây là cơ hội để mình thực hiện nghĩa vụ của một công dân Việt Nam, tuyên truyền văn hoá nước nhà ra thế giới. Thật may mắn, đoàn phim đã thấu hiểu và hỗ trợ Hoàng Hà lùi lịch quay lại một tuần để mình có thể tham gia chuyến thăm các nước bạn. 

Cột mốc thứ hai là bộ phim điện ảnh “Kẻ Ăn Hồn”. Bộ phim ra mắt vào tháng 12 - tháng sinh nhật của Hà. Việc mình làm một tác phẩm mà mình yêu thích, có hiệu ứng tốt, được khán giả yêu mến và được giới chuyên môn nhìn nhận cao hơn khiến Hà cảm thấy “Kẻ Ăn Hồn” là một cột mốc xứng đáng được nhắc tới trong năm nay. 

Cột mốc thứ ba mà Hà vô cùng thích và trân quý là MV “Call Me” cùng rapper Wren Evans, đạo diễn Phương Vũ và đạo diễn Lâm Đạo Đạo. Đối với Hà, tới thời điểm này đó là một trải nghiệm công việc Hà thấy lý tưởng nhất. Đó là một bài hát hay, nghệ sĩ hay và ekip sản xuất hay. Họ đều là những người thuộc top đầu trong lĩnh vực của họ. Khi làm việc chung với mọi người, Hà được cộng hưởng giá trị sáng tạo rất tốt. Trải nghiệm của Hà trong quá trình quay “Call Me” rất tích cực và mình mong muốn có trải nghiệm như vậy trong tương lai. 

Cột mốc thứ tư chính là vai diễn Mai Dương trong “Chúng ta của 8 năm sau”. Với cột mốc này, một lần nữa Hà ghi nhận bản thân về sự nỗ lực và hiệu ứng bùng nổ của bộ phim với khán giả. Đối với Hà, hai tháng quay “Chúng ta của 8 năm sau” có nhiều khó khăn bởi sự khác biệt trong quá trình sản xuất phim và thích nghi với mọi người trong đoàn. Tuy vậy, tới cuối cùng, bộ phim lại chính là minh chứng cho việc bùng nổ về mặt truyền thông và khán giả đại chúng biết đến và yêu mến Hoàng Hà.

Cột mốc thứ năm, cũng là cột mốc cuối cùng trong năm nay. Cột mốc này không đánh dấu bằng ngày tháng hay một sản phẩm nào cả mà được đánh dấu qua nội tâm trong Hà. Đến một thời điểm, Hà mạnh dạn hơn với những điều mới mẻ. Từ MV “Call Me” tới cinetour bộ phim kinh dị “Kẻ Ăn Hồn”, Hà đã thử một phong cách mới, phóng khoáng và cá tính hơn. Ekip đã nhìn thấy sự phá phách bên trong mình và khai phá “nhân cách” ấy, team stylist đã động viên Hà rất nhiều để tự tin vào bản thân, giúp Hà không ngại để mặc những trang phục, thử những kiểu trang điểm mới lạ. Thế nhưng, sau khi đã “thành hình”, Hà thấy hình ảnh mới… không hề chênh quá nhiều so với con người mình. 

Vậy là trước đây, Hà đã từng rụt rè?

Đúng hơn là mình không mạnh dạn bằng bây giờ. Nhớ lại khoảng thời gian còn nhỏ, Hà là một đứa trẻ “nghịch ngầm”. Bố mẹ và thầy cô nhìn thấy một Hoàng Hà học hành giỏi giang, ngoan ngoãn, lễ phép. Nhưng năm nào Hà cũng đi học một môn nghệ thuật mới bằng tiền tiết kiệm của mình. Đôi khi mẹ Hà hỏi rằng tại sao đi học những môn ấy làm gì, sao không học thêm những môn văn hoá có phải tốt hơn không. Mình không biết nói lại thế nào vì còn nhỏ nhưng từ khi ấy mình đã nghĩ là cứ học thêm có mất gì đâu. 

Bây giờ nghĩ lại, mình thấy bản thân là một đứa bé có tư duy phản biện rất mạnh nhưng nhỏ quá nên chưa biết cách thể hiện. Vậy nên có lẽ là mình không rụt rè đâu, chỉ là mình chưa tìm được chính mình thôi. Lớn dần lên, Hà trở thành một diễn viên, vào những vai khác nhau và các vai diễn đó cho phép mình bộc lộ những khía cạnh khác trong con người mình một cách chính đáng. Hành trình sự nghiệp ấy cũng mở ra con người thật sự của Hà, đẩy con người ấy ra ngoài một cách mạnh mẽ và tạo nên Hoàng Hà ở hiện tại. Hà thấy mình ngày càng trở nên thú vị và yêu bản thân hơn. 

Có vẻ như Hà thường hồi tưởng lại những việc đã xảy ra? Cảm xúc mỗi lần “du hành thời gian" ngược về quá khứ sẽ thế nào?

Hà nghĩ miền ký ức mình hay nhớ tới nhiều nhất là tuổi thơ của mình bên gia đình. Một cách rất tự nhiên, Hà sẽ nhớ về việc ngày còn bé từng chơi trò gì với mẹ, gia đình đã từng hạnh phúc thế nào, những ký ức và kỷ niệm rất vô tư, hồn nhiên… Trong khoảnh khắc này, Hà đang nhớ tới cảnh ngày xưa, Hà và mẹ nằm trên một chiếc đệm bên một ô cửa sổ đầy nắng. Ngày ấy, hầu hết gia đình nào cũng đều có một đầu băng to và đầu tua băng, nắng chiếu vào lớp kính nhựa ở băng, phản chiếu lên tường. Hà và mẹ nằm chơi ở đó… những ngày tháng quá đẹp.

Khi nhớ lại, những điều đó chạy rất tự nhiên trong cơ thể Hà. Khi ta lớn lên, có những thứ không được đẹp như khi còn bé, vậy nên người ta sẽ luôn hồi tưởng về những thứ đẹp đẽ. Có lẽ đây cũng là cảm giác mà khán giả dành cho “Chúng ta của 8 năm sau” phần 1 (cười). 

Khi nghĩ về miền ký ức đó, có nỗi tiếc nuối hay day dứt nào thường hiện lên trong Hà không?

Một phần vì gia đình đã chia làm đôi, em gái sống với mẹ, Hà sống với bố cho tới khi vào Sài Gòn sống và làm việc, đó là một biến cố. Lý do thứ hai là vì khi lớn lên, bận rộn với công việc của những người trẻ đang phát triển sự nghiệp, phát triển cuộc sống cá nhân nên đôi khi mình không có thời gian dành cho gia đình. Sự tiếc nuối và tự trách bản thân hay xuất hiện trong mình, đặc biệt là khi nhớ về những ký ức xưa, cả gia đình ở bên nhau, đâu đấy là cảm giác sẽ không trở lại nữa…

Có những sự tiếc nuối ta nhanh chóng làm hòa, nhưng cũng có những sự tiếc nuối ta cần rất nhiều thời gian để vượt qua. Trong năm 2023, Hà cảm thấy mình đã làm hòa được với điều gì, và điều gì vẫn còn khiến tâm trí bạn bộn bề? 

Những tiếc nuối Hà dễ làm hoà nhất chủ yếu xoay quanh công việc. Vài năm trước, khi mới bắt đầu hành trình này, mỗi khi cảm thấy bản thân chưa làm tốt, mình nên diễn hay hơn thì Hà lại ở trong tiếc nuối lâu hơn. Sau này, Hà biết lý do tại sao mình chỉ làm tới đó, hiểu rõ vấn đề và nếu muốn làm tốt hơn, mình cần bổ sung điều gì. Khi nhìn thông suốt rồi mình dễ làm hoà hơn, không đọng lại trong mình theo kiểu dằn vặt mà sẽ giống một bài học hơn. Cách thay đổi tư duy như vậy sẽ giúp mình đi về phía trước, không đau đớn buồn khổ. 

Khó làm lành hơn là những tiếc nuối với những biến cố trong quá khứ. Giai đoạn bố mẹ Hà ly hôn, gia đình mình rất khó khăn về mặt tinh thần, cả sức khoẻ tinh thần và thể chất của mọi người đều rất tệ để cùng nhau vượt qua quãng thời gian đó. Đến bây giờ với Hà, vết thương đó vẫn chưa lành, vẫn khiến Hà day dứt mỗi khi nghĩ về. Và Hà cũng biết rằng mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ không làm tốt hơn được đâu vì cũng đã cố gắng hết sức rồi. Mình vẫn chưa làm hoà được với chuyện đó. 

Quay trở lại với bốn cột mốc xoay quanh công việc trong năm 2023, nếu chỉ được chọn một, Hoàng Hà thấy đâu là cột mốc quan trọng nhất trong năm nay?

Đó là quá trình quay “Kẻ Ăn Hồn” trong 1 tháng ở Hà Giang. Sau dự án đó, Hà có một tư duy khá mới mẻ: Hà không còn sợ bị ghét nữa. 

Rất nhiều cuộc tranh luận đã nổ ra khi cả ekip cùng nhau sản xuất bộ phim “Kẻ Ăn Hồn”. Bởi sản xuất bộ phim này rất khó, từ khó khăn cá nhân tới tập thể và cả đoàn phải cùng nhau giải quyết tất cả. Mọi người làm việc rất nghiêm túc nên đôi khi tranh luận cũng có phần gay gắt nhằm bảo vệ quan điểm của mình tới cùng. Và Hà là một người trong số đó. Dù biết rằng sẽ có người không hài lòng khi mình phản ứng như vậy nhưng Hà đề cao việc bảo vệ quan điểm của mình. Từ đó, một suy nghĩ mới đã loé lên trong Hà: mình không sợ bị ghét nữa. Mình phải nói ra điều cần nói, làm những điều cần làm. Tuyệt hơn là mình càng mạnh dạn thử mọi thứ xung quanh. 

Sau “Kẻ Ăn Hồn”, bắt đầu với một ekip sản xuất mới như “Call Me” hay “Chúng ta của 8 năm sau”, Hà cũng bước đi với một tâm thế rất khác. Không phải vì lần đầu làm phim với Đài Truyền hình Việt Nam mà mình phải khép nép, luồn cúi hay nịnh bợ ai, Hà cứ làm thôi. Kể ra nếu không có “Kẻ Ăn Hồn”, mình vẫn là một người thẳng thắn nhưng thật sự bộ phim này là một cú hích mạnh mẽ trong nội tâm của Hà. 

Có vẻ Hà thuộc tuýp nghệ sĩ cố gắng và nỗ lực hết sức để bảo vệ quan điểm của mình? Có khi nào Hà nghĩ bản thân… cố chấp không?

Hà nghĩ là không. Bởi vì mình không đưa ra quan điểm theo kiểu cảnh này bắt buộc phải thế này, góc máy kia phải thế kia,... mà mình trao đổi với đạo diễn bằng lý lẽ logic. Ví dụ cảnh ở giữa sân làng, nhân vật cô Phong (Hoàng Hà) kết tội cậu Sang (diễn viên Võ Điền Gia Huy thủ vai) và cậu Sang nổi điên lên, thể hiện con người hắc hoá ra và chém bay đầu bác Dần. Khi ấy, Sang đã trở thành một người quá độc ác và man rợ. Trong kịch bản và đường diễn, cô Phong sẽ phải chạy thẳng vào rừng và không có một ai, bố mẹ cô ấy và dân làng ở phía còn lại. Khi ấy Hà mới đặt ra cho đạo diễn một câu hỏi: “Quá nguy hiểm, tại sao Phong lại chạy về hướng đó? Nếu cậu Sang đuổi theo thì làm thế nào? Tại sao không chạy về phía dân làng - những người có thể bảo vệ cô ấy?”. Mình tranh luận khá gay gắt, đến mức diễn viên Võ Điền Gia Huy vai cậu Phong cũng phải “lao vào” vì đang quay cảnh đêm, cả đoàn đang rất lo lắng vì trời sắp sáng. Nhưng với Hà, việc gì cần phải làm rõ - vẫn phải làm rõ. Nếu không, mình sẽ diễn một cách vô tri. 

Huy nói rằng Hà phải chạy về hướng đó vì kịch bản tiếp theo là chúng ta sẽ rượt đuổi trong rừng. Không hợp lý. Cuối cùng đạo diễn phải ra giải thích với Hà rằng nhân vật cô Phong rất can đảm và quả cảm, cô ấy chạy về hướng rừng để tránh sự nguy hiểm cho bố mẹ và dân làng, cô ấy làm vậy để bảo vệ mọi người. Trong khoảnh khắc đó, Hà vẫn cảm thấy chưa thuyết phục nhưng vì tập thể nên Hà quyết định nghe theo đạo diễn bởi mình nghĩ rằng, người quyết định cuối cùng và người kể câu chuyện này là đạo diễn, anh ấy sẽ kể theo cách hay. Đó là một trong rất nhiều câu chuyện Hà bảo vệ quan điểm của mình. Và với Hà, đó không phải cố chấp, Hà chỉ đặt câu hỏi quá nhiều thôi (cười). 

Lần trước phỏng vấn cùng The Influencer, Hà đã nói “Dao Ánh có lẽ chưa phải vai diễn lớn nhất của Hà đâu!”. Vậy với những vai diễn năm nay, Hà cảm nhận thế nào? Liệu đây đã có thể trở thành những vai diễn để đời trong sự nghiệp của Hà chưa? 

Để chọn được vai diễn để đời, mình phải đi hết đời đã! Nhìn lại cả Dao Ánh, cô Phong hay Mai Dương thì Hà thấy các nhân vật của mình đều để lại ấn tượng nhất định với khán giả và mình không nỡ đặt các nhân vật của mình lên bàn cân để so sánh, đong đếm hay xếp hạng đâu. 

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là chúng ta sẽ bước sang năm mới Giáp Thìn 2024. Hà hãy gửi một thông điệp năm mới bất kỳ tới các độc giả của The Influencer nhé!

Hà thấy cuộc đời này quá rộng đi! Lần đầu tiên nhìn thấy bình minh ở Cuba quá đẹp, màu sắc cũng khác với bình minh ở Việt Nam. Hà nhận ra rằng, ngày bình minh đẹp nhất ở Việt Nam cũng chỉ là một trong những ngày bình minh đẹp thôi vì còn rất nhiều ngày bình minh đẹp khác trên thế giới. Thế giới quá rộng lớn nên cả Hà và các bạn, tất cả chúng mình hãy sẵn sàng, dám bước đi đến những vùng đất mới lạ, mở lòng với những điều mới, tiến về tương lai!

Hà mong rằng chúng ta sẽ có một sức khoẻ dồi dào cả về thể chất và tinh thần cho một năm bứt phá sau đại dịch, sau suy thoái kinh tế. Hy vọng mọi người giữ cho mình một tâm thế vững vàng để đạt được những mục tiêu trong năm mới!

Cảm ơn Hoàng Hà vì một buổi trò chuyện cuối năm ấm cúng, với những nốt trầm khi cùng nhìn lại hành trình một năm đầy tươi sáng!

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa