Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange và GREY D kết hợp thực hiện series âm nhạc “Hương Mùa Hè”

Bên cạnh yếu tố âm nhạc, dự án “Hương Mùa Hè” còn được ekip đầu tư kĩ lưỡng về phần nhìn, hứa hẹn mang đến cho khán giả những khung hình đậm chất thanh xuân và đẹp như phim điện ảnh Hàn.
Linh Ngọc
28/06/2022
Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange và GREY D kết hợp thực hiện series âm nhạc “Hương Mùa Hè”

Những ngày vừa qua, bộ tứ Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange và GREY D khiến người hâm mộ không khỏi tò mò khi cùng nhau xuất hiện trong dự án có tên gọi “Hương Mùa Hè”. Với loạt hình ảnh teaser lần lượt được tung ra, nhiều người đã bày tỏ sự thắc mắc liệu 4 gương mặt này sẽ lần đầu tiên kết hợp thông qua một ca khúc mới hay còn điều gì đó bất ngờ hơn đang chờ đợi họ?

Quill Cloud

Không phải là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần, “Hương Mùa Hè” mà còn mang đến những thước phim trong trẻo, đẹp đẽ được quay hình tại miền biển bình yên.

Tối hôm qua (27/6), trailer chính thức của “Hương Mùa Hè” đã được tung ra và hé lộ những khung hình đầu tiên đến từ dự án đặc biệt này với khung cảnh thiên nhiên yên bình ở một miền biển. Trên chuyến xe buýt, nhóm bạn thân bao gồm Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange cũng như GREY D cùng trò chuyện, đùa giỡn và chơi nhạc. Người xem còn có thể thấy sự xuất hiện của nhà sản xuất TDK, ban nhạc bên cạnh các loại nhạc cụ. Do đó, đây chắc hẳn là một sản phẩm mang đậm yếu tố âm nhạc.

Ở những giây tiếp theo trong đoạn trailer, giai điệu quen thuộc từ ca khúc “Có Hẹn Với Thanh Xuân” bất ngờ vang lên. Sau đó, một câu hát mang nội dung: “Vì đã sống hết phút giây với trái tim nồng say” cũng được tiết lộ. Được biết, đây chính là sản phẩm âm nhạc mới mà Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange và GREY D cùng nhau hòa giọng. Dựa vào những gợi ý trên, có vẻ như “Hương Mùa Hè” sẽ là một bộ phim âm nhạc về mùa hè với phần diễn xuất và ca hát của 4 nghệ sĩ trẻ.

Theo chia sẻ của ekip, dự án lần này có 1 năm xây dựng ý tưởng, nửa năm thực hiện cùng 3 tháng sản xuất và thực hiện hậu kỳ. Có thể thấy “Hương Mùa Hè” là một sản phẩm được đầu tư chỉn chu, chất lượng về mặt concept nhằm mang đến sự dễ chịu, cảm giác bình yên cho người xem từ những âm thanh dung dị nhất trong cuộc sống. Series âm nhạc “Hương Mùa Hè” bao gồm 3 tập được lên sóng lần lượt vào ngày 3/7, 10/7 và 17/7 trên kênh Youtube chính thức. Song song với mỗi tập phát sóng, ekip sẽ giới thiệu phần Highlight Medley cũng như các clip phỏng vấn từng nghệ sĩ.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa