Hoàng Dũng phát hành EP “Yên”, thông báo tổ chức concert

Sau “25”, concert cá nhân tiếp theo nhằm quảng bá cho EP “Yên” đang được Hoàng Dũng ấp ủ thực hiện vào tháng Mười và tháng Mười Một năm nay.
Hà Ngân
24/08/2022
Hoàng Dũng phát hành EP “Yên”, thông báo tổ chức concert

Sau nhiều ngày chờ đợi thì đến tối ngày 24/8, khán giả yêu nhạc Hoàng Dũng đã chính thức được thưởng thức EP “Yên”. Đi cùng với đó là MV cho ca khúc “Ném Câu Yêu Vào Không Trung”, được giới thiệu là phần tiền truyện của MV “Đoạn Kết Mới” mà nam ca sĩ trình làng hôm 28/7. Bên cạnh phiên bản digital, Hoàng Dũng cũng phát hành EP “Yên” dưới định dạng vật lý.

EP “Yên” có tổng cộng 4 track với chất liệu chủ đạo là Pop Ballad. Ở đó, mỗi ca khúc đều sở hữu màu sắc cũng như câu chuyện riêng. Trong khi “Ném Câu Yêu Vào Không Trung” viết về chuyện tình đơn phương, “Đôi Mươi” quay trở lại với những xúc cảm tình yêu đầu đời thì “Đoạn Kết Mới” không phải dấu chấm hết tình yêu mà là một tín hiệu mới mở ra, để nhận thấy rằng bản thân trưởng thành đến nhường nào. Đi qua từng sáng tác, Hoàng Dũng giới thiệu một không gian âm nhạc yên bình, thoải mái với mong muốn gợi nhắc về chặng đường thanh xuân đẹp đẽ trong cuộc đời mỗi người.

Đặc biệt, sự thay đổi trong quan điểm về tình yêu của Hoàng Dũng đã được thể hiện thông qua EP “Yên”: “Trước đây tôi nghĩ mình khá khờ, chân thành và có thể cho đi rất nhiều. Tôi hơi nhạy cảm cũng như dễ rung động bởi một cử chỉ rất nhỏ, chúng làm tôi trở nên đa cảm, suy nghĩ nhiều và hay mơ mộng. Tình yêu ngày xưa là sự cuồng nhiệt còn bây giờ thì yên bình. Tôi tìm kiếm sự yên bình trong bản thân mình, yêu một người theo cách yên bình. Đến tuổi trưởng thành, sự yên bình không phải tất nhiên mà có. Ai cũng có hành trình và cuộc chiến của riêng mình, tình yêu nên là thứ khiến chúng ta cảm thấy yên lòng, vui vẻ để cuộc sống nhẹ nhàng, tích cực hơn“.

Về MV “Ném Câu Yêu Vào Không Trung”, sản phẩm chính là lời lý giải cho mối tình của cặp đôi ở “Đoạn Kết Mới” khi tua ngược về năm họ 16 tuổi, thời điểm những rung động nhẹ nhàng, ngại ngùng mới bắt đầu chớm nở. Câu chuyện này sẽ tiếp tục được kể thông qua MV ca khúc “Đôi Mươi”, dự kiến lên sóng vào ngày 13/9 tới đây. Theo Hoàng Dũng tiết lộ, bộ ba MV thuộc EP “Yên” được anh ghi hình trong vòng 5 ngày.

Đặc biệt, Hoàng Dũng cũng đang lên kế hoạch tổ chức concert tiếp theo tại TP.HCM vào tháng Mười và tại Hà Nội vào tháng Mười Một năm nay. Đây là đêm diễn cá nhân tiếp theo của nam ca sĩ sau concert “25” vào năm 2021. Thời gian mở bán vé dự kiến được công bố vào đầu tháng Chín tới. Trước đó, khán giả sẽ gặp gỡ Hoàng Dũng qua hai buổi fansign diễn ra lần lượt vào 27/8 và 28/8.


MV “Ném Câu Yêu Vào Không Trung” của Hoàng Dũng. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa