"Hoa Săn Mồi" Thúy Ngân của Running Man sắc lạnh trong bộ ảnh mới

HHT - Liên tục "phủ sóng" qua loạt sản phẩm truyền hình ăn khách như "Cây Táo Nở Hoa", "Running Man Việt Nam - Chơi Là Chạy", Thuý Ngân đáp lại tình cảm khán giả bằng bộ ảnh mới cũng như chia sẻ về sự nghiệp.
Xuyen Le
09/10/2021
"Hoa Săn Mồi" Thúy Ngân của Running Man sắc lạnh trong bộ ảnh mới

Ở bộ ảnh lần này, “Hoa Săn Mồi” của Running Man Việt Nam cho thấy nhan sắc mặn mà với các sắc thái từ lạnh lùng cho tới ấm áp. Ở mỗi khoảnh khắc, Thúy Ngân ít nhiều khiến khán giả xốn xang.

Năm 2021 có thể nói là một năm hoạt động năng nổ của Thúy Ngân. Khả năng diễn xuất của cô được đánh giá có đột phá hơn kể từ vai “Hân Hoa Hậu” của Gạo Nếp Gạo Tẻ năm nào. Với Cây Táo Nở Hoa, chiều sâu tâm lý diễn xuất của nữ diễn viên được khai thác nhiều hơn.

Quill Cloud

Sau thành công Cây Táo Nở Hoa, Thuý Ngân được gọi tên trong dàn cast của Running Man Việt Nam mùa 2. Ngoài vẻ đẹp ngoại hình, cô còn nhanh chóng nắm bắt chiến thuật chơi, luôn tràn đầy năng lượng ở tất cả các thử thách của chương trình.

Quill Cloud

Qua 3 tập lên sóng, độ tự tin và quyết liệt chính là vũ khí lợi hại của Thúy Ngân trong cuộc chơi. Điều người chơi khác phải dè chừng trước Bông hoa “săn mồi” của Running Man còn là nền tảng thể lực vô ấn tượng.

Trong một game đòi hỏi sự bền bỉ thì sức bền của Thúy Ngân làm ngay cả các thành viên nam cũng đôi lần e ngại. Điều này cho thấy sự chuẩn bị và tâm huyết của cô khi trở thành một thành viên của Running Man Việt Nam.

Quill Cloud

Sau tất cả, điều làm nên một Thúy Ngân khác biệt chính là sự hết mình. Thúy Ngân trong cuộc chơi thể hiện rõ quyết tâm, chơi hết mình, chạy hết sức. Đôi lúc, người xem cũng bất ngờ khi nhìn từng bước chạy “không giữ lại gì” của cô.

Thuý Ngân chia sẻ: “Tôi hay được hỏi mình sẽ mang chiêu trò gì đến Running Man. Tôi khá bất ngờ về điều đó. Vì với Thúy Ngân, đó giờ “chiêu trò” chưa từng là hành trang. Và không phải hành trang thì không mang theo được. Ít nhất là đối với tôi và ở chương trình này là vậy. Đã hoàn thành được một phần chặng đường Running Man và tôi nhận ra, năng lượng Thúy Ngân đã dốc hết cho tất cả các thử thách và… cho việc chạy. Giờ mà chiêu trò, tính toán nữa thì tôi kiệt sức mất”.

Quill CloudQuill Cloud

Nữ diễn viên hài hước bật mí cô từng tính toán cho việc mình chạy nhưng vẫn thật xinh đẹp. Nhưng rồi, Thuý Ngân nhận ra kế hoạch kể trên là bất khả thi khi phải đối mặt với dàn "đối thủ" tại Running Man.

"Các anh chị “nhây” bất chấp, đại hội dìm hàng đã xảy ra suốt 3 tập qua. Tôi biết việc lúc nào cũng xinh đẹp là không thể nữa rồi. Đâm lao phải theo lao thôi” - Thúy Ngân bày tỏ.

Quill Cloud

Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều, Running Man Việt Nam mùa 2 hiện vẫn là show thực tế nhận được sự quan tâm của khán giả. Thúy Ngân hứa hẹn trở thành một trong những tâm điểm của chương trình. Cùng chờ đợi sự bứt phá của cô nàng cũng như cả 8 thành viên còn lại của chương trình.

Nguồn: Hoa Học Trò

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa