Hô biến thời trang ngày tựu trường độc đáo nhờ follow những Gen Z cá tính dưới đây!

Quay lại ghế nhà trường sau vài tháng nghỉ xả hơi, hẳn cô bạn nào cũng muốn xuất hiện với một diện mạo thật tươi mới, trẻ trung. Để The Influencer giúp bạn “refresh” phong cách hàng ngày và cảm thấy tự tin hơn trong ngày đầu tới trường bằng cách khám phá “tủ đồ” trên Instagram cá nhân của những cô bạn Gen Z cá tính dưới đây nhé!
Eloise
12/09/2022
Hô biến thời trang ngày tựu trường độc đáo nhờ follow những Gen Z cá tính dưới đây!

1.Uyên Vy

Uyên Vy - 430k followers 


Quill Cloud


Uyên Vy là cô nàng có khá nhiều người theo dõi trên Instagram. Cô bạn ghi điểm nhờ khuôn mặt xinh xắn, bầu bĩnh và đậm chất trẻ thơ đúng chuẩn những “Ulzzang”. Cô bạn cũng có phong cách thời trang đơn giản nhưng rất cool. Dù đã ra trường khá lâu nhưng nhờ ngoại hình bầu bĩnh, dễ thương cùng style năng động hàng ngày khiến không ít người lầm tưởng cô nàng vẫn đang là một sinh viên.


Chân váy tennis mix cùng blazer oversize và sơ mi trắng - set đồ này dễ dàng làm chúng ta liên tưởng đến bộ đồng phục của học sinh cấp 3 Hàn Quốc - đơn giản nhưng xinh xắn và năng động.


2. Hành Tây 

Hành Tây - 19,7k followers


Quill Cloud


Theo dõi Instagram của cô bạn Hành Tây, chúng ta sẽ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực không-giới-hạn của cô bạn này. Những bạn nữ yêu thích phong cách năng động, trẻ trung và có phần “mọt sách” thì chắc chắn”tủ đồ” của Hành Tây sẽ cho bạn những gợi ý về set đồ cực phù hợp. 


Trung thành với những tone màu nâu beige, trắng, jeans xanh trung tính... và đậm chất “nữ sinh Hàn Quốc” với áo sơ mi cổ cách điệu, chân váy dài, cardigan len,...  Hành Tây không chỉ gợi ý cho những bạn nữ cùng gu những cách lên đồ phù hợp với môi trường học đường mà còn truyền cảm hứng về sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng và tự tin thể hiện chính bản thân mình.  


3.Thảo Vy

Thảo Vy - 183k followers


Quill Cloud


Nếu là fan của local brand có phong cách năng động, trẻ trung thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua trang cá nhân của cô nàng Tống Thảo Vy. Những item cô bạn chọn cho “daily outfit” thường mang gam màu trung tính: trắng, nâu be, đen,... có tính ứng dụng cao để chị em dễ dàng học hỏi. 


Từ mùa Thu - Đông 2021 tới nay, áo gile vẫn là một món đồ trendy trong tủ đồ các nàng mỗi dịp khai trường. Áo gile màu be mix cùng chân váy nâu với phần belt nổi bật và phụ kiện khăn crochet chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho các bạn nữ thích phong cách cá tính, nổi bật nhưng vẫn giữ được vẻ đáng yêu của một nữ sinh!


4.Phương Nhi

Phương Nhi - 255k followers


Quill Cloud


Nhắc đến Phạm Phương Nhi (wthnhi) là chúng ta sẽ nhớ ngay đến hình ảnh cô nàng nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp, biết chụp ảnh và sở hữu gout ăn mặc bắt mắt. Gương mặt dễ thương, nước da trắng hồng cùng một vóc dáng thon gọn hợp với thị hiếu chung đã giúp Phương Nhi được nhiều bạn trẻ yêu thích và học hỏi theo phong cách ăn mặc của cô nàng. 


Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao để có thể F5 cho chính mình với các xu hướng thời trang đang thịnh hành nhưng vẫn đảm bảo phù hợp với môi trường học đường, hãy thử mix áo khoác bóng chày màu sắc nổi bật cùng chân váy chữ A cùng phụ kiện match màu sắc & vibes với set đồ như Phương Nhi xem, đảm bảo bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn ở trường học đó!


5.Hoài An

Hoài An - 14,7k followers


Quill Cloud


Nổi bật với vẻ đẹp rất nữ tính nên phong cách đến trường của Hoài An cũng rất nhẹ nhàng, thanh lịch như một quý cô. Theo dõi Instagram của Hoài An là những gợi ý lí tưởng dành riêng cho team mê đầm váy vintage, yêu sự ngọt ngào. Chân váy hoa dài vintage là một item yêu thích của cô nàng bên cạnh những chiếc áo sơ mi họa tiết cầu kỳ, tinh tế mang đậm chất thời trang những năm 2000.


Nếu bạn vốn thích style bánh bèo, muốn tham khảo thêm phong cách ăn mặc cho gu thời trang hàng ngày thêm thăng hạng thì trang cá nhân của Hoài An chắc chắn sẽ giúp bạn có thêm rất nhiều cảm hứng đó!


6.Thanh Thủy 

Thanh Thủy - 362k followers 


Quill Cloud


Sở hữu gương mặt baby nên khi diện những outfit có màu sắc trẻ trung, tươi sáng kết hợp cùng kiểu tóc xoăn gợn sóng, mái lưa thưa, cô bạn Thanh Thủy sinh năm 1998 thu hút mọi ánh nhìn và được fan ví như nhân vật búp bê bước ra từ phim hoạt hình. 


Lướt Instagram của Thanh Thủy, các chị em có thể thu về cho mình những gợi ý mix & match hack tuổi rất hiệu quả. Một mẫu yếm đen basic, có chi tiết nhấn eo giúp tôn dáng và làm nổi bật vòng 2 thon gọn cùng áo sơ mi với họa tiết hoa nhí dễ thương sẽ khiến bạn trở thành một cô nữ sinh tươi trẻ, năng động.


7.Quỳnh Tít 

Quỳnh Tít - 70,4k followers


Quill Cloud


Đang theo học khóa học Thạc sĩ Truyền thông tại Hà Lan nhưng nhìn cô nàng Quỳnh Tít vẫn xinh xắn, đáng yêu như một sinh viên năm nhất. Bí quyết sở hữu vẻ bề ngoài “hack tuổi” như vậy là do cách mix đồ trẻ trung, tinh tế của cô bạn. Đam mê outfit nhiều layer, cô nàng thường xuyên diện cardigan croptop cùng quần jeans sáng màu, quần ống rộng. Ngoài ra, những bộ cánh nhiều màu sắc cũng chính là điểm nhận diện của cô bạn nữ sinh tràn đầy năng lượng tích cực này. 


Theo dõi Quỳnh Tít đủ lâu, các bạn sẽ bỏ túi thêm rất nhiều tips mix đồ hoa lá, màu sắc vô cùng độc đáo hay địa chỉ mua những món đồ phụ kiện độc nhất vô nhị thu hút mọi ánh nhìn tại trường học!


8.Abcdreamgirl 

Abcdreamgirl - 19,2k followers


Quill Cloud


Nếu mỗi sáng trước khi tới trường, bạn đều ám ảnh với câu hỏi “hôm nay mặc gì?” thì hãy follow ngay cô bạn mẫu ảnh đình đám ở Đà Nẵng ngay lập tức, đảm bảo sẽ giúp các bạn giải bí khỏi câu hỏi khó nhằn trên mỗi ngày. Gây chú ý trên mạng xã hội bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng hệt nữ sinh Hàn Quốc, những bộ đồ cô bạn Abcdreamgirl diện đều khiến người xem liên tưởng đến nữ chính các bộ phim học đường thần tượng.


Lăng xê mốt diện áo khoác bóng chày gam màu trung tính cùng quần short chất liệu thô Hàn, sự cá tính trong cách chọn phù kiện - tote bag rộng và tai nghe chụp tai - đảm bảo sẽ vừa lòng nhiều nữ sinh thích diện đồ cá tính, theo đuổi phong cách năng động, trẻ trung khi đi đến trường.


9.Ngọc Mai 

Ngọc Mai - 141k followers


Quill Cloud


Được biết tới với khuôn mặt sáng, phong cách đáng yêu, Ngọc Mai (Mây) đang là một trong những Tiktoker thế hệ mới đầy tiềm năng về thời trang. Trên Instagram cá nhân của cô nàng thường xuyên chia sẻ những bức hình với phong cách dễ thương thu về hàng nghìn lượt tim từ cộng đồng mạng. 


Dù những item Ngọc Mai thường diện đến từ các thương hiệu bình dân nhưng cô nàng vẫn thu hút được vô số sự quan tâm và ủng hộ của giới trẻ bởi cách phối trang phục cùng phụ kiện hết sức thông minh, tinh tế và có tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. 


10.Hà Như Quỳnh

Hà Như Quỳnh - 66,2k followers


Quill Cloud


Nói đến style bánh bèo, đáng yêu thì có lẽ khó ai qua được cô nàng Hà Như Quỳnh. Dạo một vòng quanh Instagram cá nhân của cô nàng chúng ta sẽ nhận thấy một điểm tương đồng với nữ sinh cử tạ đáng yêu Kim Bok Joo (Tiên nữ cử tạ). Như Quỳnh tạo nên thương hiệu riêng bằng phong cách diện đồ màu sắc sặc sỡ nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, ưa nhìn và cách phối đồ không thua bất cứu fashionista nào.


Chỉ với áo phông đơn giản và quần baggy ống rộng nhưng với màn kết hợp màu sắc và phụ kiện đầy thông minh, cô nàng đã tạo ra ngay một outfit mới toe cho ngày đến lớp thêm rộn ràng!

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa