HIEUTHUHAI kết hợp Hoàng Tôn trong ca khúc “Vệ Tinh”, hé lộ về album đầu tay

“Vệ Tinh” cho khán giả nhìn thấy hình ảnh một HIEUTHUHAI có chút “bad boy” và tinh quái hơn thông qua những lời tán tỉnh “thính anh đầy trong túi” bên cạnh phần giai điệu bắt tai như thường lệ.
Hà Ngân
12/08/2022
HIEUTHUHAI kết hợp Hoàng Tôn trong ca khúc “Vệ Tinh”, hé lộ về album đầu tay

Phát hành vào tối ngày 11/8, “Vệ Tinh” đánh dấu sự trở lại của HIEUTHUHAI sau khoảng 5 tháng kể từ single “Dynamic Duo” kết hợp với HURRYKNG. Đồng hành cùng nam rapper trong dự án lần này tiếp tục là producer Kewtiie và ca khúc còn trở nên đặc biệt hơn khi có sự góp giọng của ca sĩ Hoàng Tôn. Trước lúc chính thức ra mắt, một phần ca khúc đã được hé lộ với khán giả và trở nên khá phổ biến trên nền tảng TikTok.

Pha thêm chút màu sắc của thể loại Club Banger, bản Hip-hop “Vệ Tinh” mang đậm không khí tiệc tùng. Ca khúc được HIEUTHUHAI lấy cảm hứng từ câu nói ”Mây tầng nào gặp mây tầng đó”, giống như việc bản thân phải xứng đáng thì mình mới có thể giành lấy những thứ mình mong muốn. Được biết, nam rapper đã ấp ủ “Vệ Tinh” từ năm 2021 nhưng vì tình hình dịch bệnh căng thẳng nên kế hoạch ra mắt sản phẩm đành hoãn lại đến hiện tại. Trong khoảng thời gian làm nhạc cùng producer Kewtiie, cả hai quyết định tìm một giọng hát nam cho đoạn Hook và HIEUTHUHAI liền nghĩ ngay đến đàn anh Hoàng Tôn.

Lần đầu tiên hợp tác cùng giọng ca “Để Em Rời Xa”, HIEUTHUHAI chia sẻ: “Anh Hoàng Tôn chính là thần tượng của tôi từ lúc còn nhỏ. Rất may mắn khi ngỏ lời mời hợp tác, tôi ngay lập tức nhận được sự đồng ý. Cuối cùng, anh Tôn góp giọng trong “Vệ Tinh” không chỉ ở đoạn hook mà còn cả ở verse 1 của bài”. Nam rapper cho rằng “chemistry” giữa hai anh em đã giúp ích rất nhiều suốt quá trình sản xuất ca khúc. Trong đó, phần lyrics được hoàn thành nhanh hơn và cũng là phần khiến HIEUTHUHAI cảm thấy tâm đắc nhất ở sản phẩm âm nhạc lần này.

Nói thêm về kế hoạch âm nhạc trong tương lai, HIEUTHUHAI cho biết đang dự định giới thiệu tới khán giả một full album mang tựa đề “Ai Cũng Phải Bắt Đầu Từ Đâu Đó”. Đĩa nhạc sẽ bao gồm 9 ca khúc, kể về những câu chuyện và trải nghiệm chân thực nhất từ chính bản thân anh. Hiện tại, ngày lên kệ của album vẫn chưa được tiết lộ. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa