Hannah Olala là ai?
Hannah Olala (Hannah Nguyễn) là nữ CEO tài năng từng làm việc với nhiều tập đoàn lớn trong ngành làm đẹp, trong đó có vị trí General Manager cho VinDS Beauty. Cô cũng là nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm AHC tại Việt Nam, đồng thời kinh doanh thương hiệu riêng với ngách spa và phục hồi da. Song song với công việc kinh doanh đầy thành công, Hannah Olala còn được biết với vai trò beauty blogger được cộng đồng mạng yêu thích.
Nữ doanh nhân tập trung phát triển 3 nền tảng, bao gồm YouTube, Blog và gần đây là TikTok. Tại YouTube, Hannah thường xuyên chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, trong đó có cả những phương thức làm đẹp được cô yêu thích và review chi tiết các sản phẩm. Ở đây, Hannah cũng không ngần ngại tiết lộ về cuộc sống đầy xa hoa và giàu có của gia đình, khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng vì căn penthouse 600m2 của chị giữa trung tâm TP Hồ Chí Minh.
Tại trang blog cá nhân, Hannah tập trung nhiều hơn về công việc kinh doanh cũng như ngách làm đẹp của mình. Chị thường xuyên chia sẻ các bài phỏng vấn, review chi tiết về các loại mỹ phẩm cao cấp phù hợp cho độ tuổi 25 - 50, hay những kiến thức sâu hơn về thương hiệu của chính mình. Sau khi tạm dừng hoạt động YouTube một thời gian, Hannah quay trở lại với nền tảng TikTok cùng tuyến nội dung ngắn và bắt đầu thử sức ở lĩnh vực livestream. Giống với YouTube, TikTok trở thành nơi Hannah chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, đồng thời giới thiệu đến người xem các dòng dược mỹ phẩm được khán giả yêu thích. Sự nhẹ nhàng, tinh tế cùng tư duy hiện đại đã giúp nữ doanh nhân này đạt được hơn 600K lượt theo dõi trên các nền tảng.
Đọc thêm: #Toplist: Hội làm đẹp không thể bỏ lỡ top những nhóm review, chia sẻ bí kíp làm đẹp hàng đầu
Trước khi trở thành một nhà sáng tạo nội dung trên đa dạng nền tảng như hiện nay, Hannah Olala được biết đến là nữ doanh nhân đầy thành công cùng cuộc sống gia đình đáng mơ ước. Chị gây chú ý với căn penthouse rộng 600 mét vuông tại trung thành phố Hồ Chí Minh, sự nghiệp lẫy lừng trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm.
Bắt đầu học tập và phát triển tại New York, Hannah đã gặp nhiều khó khăn khi ra trường và tốt nghiệp vào thời kỳ khủng hoảng kinh tế. Chính vì thế, nói không ngoa khi chức danh CEO của chị được bắt đầu bằng con số 0. Được biết, Hannah đã có hàng chục năm kinh nghiệm trong nhiều vai trò khác nhau, trong đó là vị trí Group Brand Manager của 23 thương hiệu trong đó có Make Up For Ever. Hannah cũng từng đảm nhiệm vị trí Brand Manager cho nhãn hàng Max Factor - một thương hiệu mỹ phẩm tốt nhất trên thế giới có mặt trên 314 quốc gia. Tại đây, Hannah đã tổ chức hơn 60 workshop hướng dẫn trang điểm và chăm sóc da được khách hàng Việt Nam yêu thích.
Sau khi phát triển tại Việt Nam được một vài năm, Hannah đã mở rộng hơn với vị trí General Manager của VinDS Beauty - thuộc tập đoàn Vingroup. Với lợi thế từng tạo ra các buổi workshop được yêu thích, Hannah một lần nữa gây ấn tượng với “Khu vườn beauty thư giãn” ở các trung tâm thương mại Vincom. Với nhiều năm phát triển công việc tại các tập đoàn lớn, Hannah quyết định rẽ nhánh sang tự kinh doanh, trở thành nhà phân phối độc quyền thương hiệu mỹ phẩm AHC tại Việt Nam. Ngoài ra, chị cũng phát triển các spa làm đẹp và chăm sóc da cho phụ nữ Việt, bao gồm DIYOU Medi Spa, Sassi Hair Salon.
Song song với công việc kinh doanh cá nhân, Hannah bắt đầu xây dựng công việc content creator thông qua blog, YouTube và gần đây là TikTok. Với tệp khán giả đa dạng từ 25 - 50, Hannah cũng phát triển đa dạng chủ đề phù hợp với từng độ tuổi. Chúng ta có những video review các sản phẩm cao cấp dưỡng da ở độ tuổi trung niên, những phương pháp spa trị liệu đắt đỏ được nhiều chị em quan tâm. Hay những video chia sẻ về việc cân bằng giữa gia đình và công việc, cùng với đó là thông điệp “Phụ nữ là phải đẹp” trong các video hàng ngày, lan tỏa động lực làm đẹp đến khán giả.
Đọc thêm: Những gương mặt sáng trong giới Beauty TikToker, họ là ai?
Đồng thời, giúp cho nhiều bạn trẻ có thêm kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích về kinh doanh, Hannah cũng phát triển tuyến nội dung talkshow cùng nhiều chuyên gia và Influencer nổi bật, trong đó có Chloe Nguyen với câu chuyện làm đẹp đầy sang trọng tại PARK HYATT SAIGON, hay tìm hiểu về lộ trình thăng tiến của Phó Chủ Tịch HDQT Lê bảo Minh Holdings - chị Dương Thanh Tâm và Shark Phi. Bằng những chủ đề này, Hannah đã mang đến những kinh nghiệm quý báu, truyền cảm hứng đến phái đẹp về một cuộc sống độc lập về kinh tế, thành công trong sự nghiệp và con đường phát triển bản thân.
Thành công trong sự nghiệp là thế, cuộc sống hàng ngày của Hannah cũng gây sốt mạng xã hội khi cô luôn được người chồng cưng chiều hết mực và có cho mình một em bé thông minh, đáng yêu ở bên cạnh. Hannah cũng thường xuyên chia sẻ hoạt động hàng ngày của mình tại Mỹ trên sóng TikTok và nhận về sự quan tâm của các bạn trẻ, đặc biệt là trong cách thể hiện tình cảm của cả gia đình với nhau. Theo như chia sẻ của nữ doanh nhân, cô không ngại ngần việc chia sẻ suy nghĩ, câu chuyện đi làm hàng ngày của mình với con, nhằm giúp cho bé luôn nắm bắt được các hoạt động của bố mẹ. Ngoài ra, Hannah cũng thường xuyên trò chuyện và lắng nghe ước mơ của con, thể hiện rõ tinh thần ủng hộ và yêu thương con hết mực.