Hành trình đăng quang của Ngọc Châu: Kết quả xứng đáng sau mùa giải nhiều mồ hôi, nước mắt

Ngọc Châu chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
Linh Ngọc
26/06/2022
Hành trình đăng quang của Ngọc Châu: Kết quả xứng đáng sau mùa giải nhiều mồ hôi, nước mắt

Tối ngày 25/6, Top 41 thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 bước vào đêm chung kết. Vượt qua 70 thí sinh tại đấu trường nhan sắc lần này, Ngọc Châu chính thức đăng quang với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022.

Quill Cloud

Khoảnh khắc Hoa hậu Khánh Vân đội chiếc vương miện danh giá cho Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Trải qua suốt chặng đường dài để chinh phục ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu luôn là cái tên nổi bật không chỉ bởi nhan sắc mà còn về cả cách ứng xử thông minh, khéo léo, điển hình như trong đêm chung kết 25/6.

Quill Cloud

Với câu hỏi đến từ giám khảo Xuân Trang tại đêm chung kết: "Ngày càng nhiều trẻ em thể hiện tiếng nói mạnh mẽ cho vấn đề môi trường và biến đổi khí hậu. Bạn có nghĩ rằng điều này không dành cho trẻ em mà chỉ cho người lớn không?".

Quill Cloud

"Môi trường là vấn đề nhức nhối, được nhiều sự quan tâm. Khi trẻ em có ý thức bảo vệ môi trường nghĩa là xã hội càng phát triển. Chính vì thế mà người lớn càng phải có ý thức nhiều hơn cho thế hệ mai sau" - người đẹp Tây Ninh với phần ứng xử đầy thuyết phục khi đặt chân vào Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi Miss Universe Vietnam năm nay quy tụ dàn thí sinh "cực khủng" không chỉ có thế mạnh về nhan sắc mà các chiến binh còn cho thấy khả năng ứng xử cực kỳ nhạy bén, thu hút. Chưa bao giờ sức nóng của chương trình ngừng hạ nhiệt khi có sự góp mặt của dàn thí sinh siêu hot như: Lê Thảo Nhi, Lệ Nam, Hương Ly, Hoàng Phương, Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà,...

Có thể thấy, sau 9 tập phát sóng của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu luôn được các ban giám khảo đánh giá cao về sự nỗ lực cũng như bản lĩnh, quyết tâm của người đẹp 9X khi bước đến cuộc thi sắc đẹp năm nay.

Quill Cloud

Trước đó, đại diện Tây Ninh còn là một trong số những thí sinh nhận được "chiếc vé vàng vinh dự" đặc cách vào Top 71, chiến thắng giải Đại sứ Sinh thái và Môi trường (Người đẹp Bản lĩnh) và Best Body trong đêm bán kết trước khi giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2022.

Nguồn: Sao star


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa