Hanbin comeback cùng TEMPEST vào cuối tháng Chín

Là tân binh nổi bật trong mắt fan Việt kể từ khi ra mắt, sắp tới đây Hanbin cùng nhóm nhạc TEMPEST sẽ quay trở lại bằng một sản phẩm âm nhạc mới toanh vào cuối tháng Tám.
Hà Ngân
10/08/2022
Hanbin comeback cùng TEMPEST vào cuối tháng Chín

Theo truyền thông Hàn đưa tin hôm nay (10/08), công ty Yuehua Entertainment tiết lộ rằng TEMPEST sẽ quay trở lại bằng mini album thứ hai vào ngày 29/08. Trước đó vài giờ, trang Twitter chính thức của nhóm cũng đã đăng tải một poster bí ẩn và dòng chú thích “Coming Soon” để thông báo về sự trở lại lần này.

Bên cạnh dòng chữ dòng chữ “2022.08.29 6PM KST” gợi ý ngày giờ phát hành, poster chỉ bao gồm những bức ảnh gây tò mò như cánh đồng xanh với hoa hướng dương, bờ biển xanh bên bãi cát trắng… Trước đó, TEMPEST đã báo hiệu về màn comeback cách đây vài ngày khi bất ngờ đăng video mới cho logo chính thức của nhóm.

Quill Cloud

Poster thông báo về sự trở lại của TEMPEST.

Đại diện công ty Yuehua cho biết thêm: “TEMPEST đã trau dồi các kỹ năng của mình trong suốt thời gian qua để có thể thể hiện những khía cạnh đa dạng đến công chúng. Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ đến giây phút cuối cùng để chuẩn bị cho lần comeback này. Các chàng trai sẽ quay trở lại cùng một diện mạo mới mẻ hơn, mong rằng mọi người sẽ dành thật nhiều sự quan tâm và kỳ vọng nhé”.

TEMPEST chính thức ra mắt vào tháng Ba năm với mini album “It’s Me, It’s We” và đã đạt được một số thành tích nhất định. MV ca khúc chủ đề “Bad News” đã vượt 10 triệu lượt xem trên YouTube chỉ trong vòng bốn ngày sau khi phát hành. Bên cạnh đó, các chàng trai cũng có lượng tiêu thụ album khá ổn đối với một nhóm tân binh khi bán được 75.015 bản trong tuần đầu tiên. Ngoài ra, thành viên người Việt Hanbin luôn là cầu nối giữa nhóm và người hâm mộ Việt Nam. Anh còn thường xuyên quảng bá đặc sản quê nhà cũng như dạy các thành viên học tiếng Việt. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa