Hà Lê lột tả mối quan hệ độc hại qua MV “Quay Lại Giường Đi Em”

Bao gồm 3 ca khúc với “Khói” và “Quay Lại Giường Đi Em” đã được trình làng MV, EP “Lost” chính là màn bứt phá mới nhất của Hà Lê sau dự án “Trịnh Contemporary” năm nào. Sản phẩm lần này tiếp tục góp phần giúp anh định hình chân dung người nghệ sỹ đa tài và khác biệt trong dòng chảy âm nhạc đương thời.
Hà Ngân
30/09/2022
Hà Lê lột tả mối quan hệ độc hại qua MV “Quay Lại Giường Đi Em”

Tối 29/9, Hà Lê vừa cùng lúc giới thiệu đến người hâm mộ EP “Lost” và MV ca khúc “Quay Lại Giường Đi Em”. Trước đó, single “Khói” với sự bứt phá về công nghệ âm thanh đa chiều cùng thông điệp xã hội đầy gai góc đã được nam nghệ sĩ tung ra để mở đường cho dự án mà mình dành nhiều tâm huyết để thực hiện suốt hai năm qua.

“Quay Lại Giường Đi Em” tiếp tục là một sáng tác đến từ nhạc sĩ/ producer Khắc Hưng. Anh còn trực tiếp đảm nhiệm việc hòa âm phối khí cũng như khâu mix & master cho ca khúc. Mang màu sắc R&B vốn là thế mạnh đối với Hà Lê kết hợp chất liệu điện tử, bản nhạc mở đầu bằng câu hát đầy chua chát đan xen tiếng kim giây của chiếc đồng hồ. Qua từng âm thanh lôi cuốn bên cạnh lời ca tự sự, “Quay Lại Giường Đi Em” thể hiện niềm tiếc nuối không nguôi về một tình yêu đầy đau khổ, độc hại. 

Không mang tới những màn vũ đạo hoành tráng như “Khói” trước đó, MV “Quay Lại Giường Đi Em” tập trung vào phần diễn xuất của Hà Lê bên cạnh loạt hình ảnh mang nhiều giá trị nghệ thuật. Dưới bàn tay hai đạo diễn Kiên Ứng và Bobby Nguyễn, MV “Quay Lại Giường Đi Em” một lần nữa được đầu tư kỹ lưỡng về ý phần tưởng, bối cảnh, tạo hình lẫn kỹ xảo. Tại đây, tình tiết sau phân cảnh “bệnh nhân đeo mặt nạ” chạy về cánh cửa ở MV “Khói” đã được hé lộ. Theo đó, sau khi thoát khỏi phòng khám đầy ảo ảnh kinh hoàng trong bệnh viện tâm thần, nhân vật chính tìm về những ký ức từ cuộc tình cũ. Từng khung hình khắc họa hình ảnh người đàn ông đang đấu tranh để thoát ra khỏi cuộc tình nhưng cũng cố gắng níu kéo tình yêu ấy ở lại bên mình. 

Bên cạnh “Khói” cũng như “Quay Lại Giường Đi Em”, EP “Lost” còn mang đến thêm một bản nhạc mới mang tên “Whisky”. Ca khúc do Khắc Hưng chấp bút và sản xuất, sở hữu những âm thanh điện tử nặng tai. Ba sáng tác mô tả một chương “lạc lối” trong kiếp nhân sinh với đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố. Tại đây, Hà Lê chạm tới những góc tối tăm nhất, bi kịch nhất của con người ở xã hội hiện đại. Từ đó thấu cảm, thức tỉnh họ không ngừng tranh đấu, vươn mình tìm thấy bản ngã và sống cuộc sống tốt đẹp hơn. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa