Hà Anh Tuấn vẽ bức tranh ký ức với "Storii Concert 01"

Vừa qua, ca sĩ Hà Anh Tuấn đã đưa khán giả quay lại những ký ức tuổi thơ với Storii Concert 01 - Những vết thương lành. Anh cùng các khách mời xuất hiện trong câu chuyện âm nhạc, họ là đôi song ca Phương Thảo - Ngọc Lễ và Hoàng Dũng.
Hà Ngân
16/08/2022
Hà Anh Tuấn vẽ bức tranh ký ức với "Storii Concert 01"

Ngay khi công bố, Storii Concert 01 - Những vết thương lành đã nhận được sự mong chờ khổng lồ của công chúng. 2 đêm diễn tối 13/08 và 14/08, toàn bộ số ghế tại nhà hát Hoà Bình đã được phủ kín bởi những người yêu mến giọng ca Hà Anh Tuấn. Nam ca sĩ đã hát và kể những câu chuyện về sự phục hồi sau đại dịch trong 2 đêm nhạc tại TP.HCM.

Quill Cloud

Nam ca sĩ "cháy" hết mình đưa khán giả trở lại tuổi thơ. (Ảnh: Đại Ngô)

Đêm nhạc lần này của Hà Anh Tuấn mang một màu sắc khác hẳn trước đây, nam ca sĩ trình bày khá nhiều ca khúc mới của nhiều nhạc sĩ: Phạm Hải Âu, Đức Trí, Việt Anh và Hồ Tiến Đạt. Và mỗi tiết mục Hà Anh Tuấn đều có cách đưa khán giả đến gần với các ca khúc qua lối kể chuyện duyên dáng và lôi cuốn của chính anh. Đạo diễn Cao Trung Hiếu tiếp tục không làm khán giả thất vọng khi biến khán phòng nhà hát Hoà Bình trở thành 1 viện bảo tàng với nhiều bức tranh khác nhau được vẽ bởi nhiều hoạ sĩ.

Quill Cloud

Anh kết hợp cùng các giọng ca ấn tượng khác. (Ảnh: Đại Ngô)

Quill Cloud

Hà Anh Tuấn kể câu chuyện bằng âm nhạc. (Ảnh: Đại Ngô)

Giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em mang những ký ức tuổi thơ trở lại cho khán giả, một góc Rừng Việt Nam của hoạ sĩ Tim Phạm được mang vào sân khấu. Phương Thảo - Ngọc Lễ hát về tiếng Việt và những tâm hồn Việt Nam dưới tranh chân dung những người đồng bào vùng cao của hoạ sĩ Bùi Văn Tuất. Cặp vợ chồng trình bày nhiều ca khúc mới được chấp bút trong giai đoạn ở nhà chống dịch.

Quill Cloud

Nam ca sĩ cũng gửi đến những ca khúc ấn tượng. (Ảnh: Đại Ngô)

Hà Anh Tuấn hát dưới những mảng màu tranh sơn mài mạnh mẽ và hiện đại đầy tính triết lý về cuộc sống của hoạ sĩ Nguyễn Xuân Lục. Trong chương trình còn có những bức tranh tĩnh vật qua nhiều năm tháng của hoạ sĩ Mộng Bích năm nay đã hơn 90 tuổi… Ngoài những ca khúc mới được gửi đến người hâm mộ, Hà Anh Tuấn cũng trình bày lại nhiều bản hit quen thuộc: Tháng mấy em nhớ anh, Xin lỗi, Tái bút anh yêu em... Mỗi khi anh cất tiếng hát thì hầu như tất cả khán giả đều hát theo từng câu chữ.

Quill Cloud

Bức tranh đặc biệt xuất hiện trong concert của nam ca sĩ. (Ảnh: Đại Ngô)

Quill Cloud

Hà Anh Tuấn cùng dàn nhạc. (Ảnh: Đại Ngô) 

Giọng ca trẻ Hoàng Dũng xuất hiện trong đêm nhạc cũng mang đến nhiều tiết mục vô cùng hấp dẫn. Tiết mục Nàng thơ của chủ nhân đêm nhạc và Hoàng Dũng đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa