Hà Anh Tuấn đồng hành cùng Masterise Homes nhằm lan tỏa lối sống khác biệt - “Sống phong cách Masteri"

Nam ca sĩ “Tháng tư là lời nói dối của anh" đã chính thức trở thành người truyền cảm hứng để chia sẻ những câu chuyện và thông điệp về các dự án Masteri Collection.
Mai Chi
01/12/2021
Hà Anh Tuấn đồng hành cùng Masterise Homes nhằm lan tỏa lối sống khác biệt - “Sống phong cách Masteri"

1, Masterise Homes và nguồn cảm hứng mới mang tên “Sống phong cách Masteri" 

Trong giới bất động sản tại Việt Nam, thương hiệu Masterise Homes không còn xa lạ với khách hàng. Nhà phát triển bất động sản quốc tế sở hữu danh mục các dự án Masteri cao cấp như Masteri Thảo Điền, Masteri An Phú và các dự án đang triển khai như Masteri Waterfront, Masteri West Heights, Masteri Centre Point, đều được nhiều khách hàng tin tưởng, đánh giá cao và lựa chọn. 

Ngày 25/11 vừa qua, Masterise Homes đã chính thức giới thiệu “Sống phong cách Masteri" - một phong cách sống chuẩn quốc tế, được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án Masteri (Masteri Collection). “Sống phong cách Masteri” được định hình từ ba yếu tố: Sống Tinh tế - Sống Trải nghiệm - Sống An yên, là thành quả được Masterise Homes “may đo” từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu, và từ chính những mong muốn của người Việt về ngôi nhà, không gian sống mơ ước.  

Quill Cloud

Theo đại diện Masterise Homes, tầm nhìn của đơn vị này không chỉ dừng lại ở việc kiến tạo các tuyệt tác kiến trúc, mà còn mang đến một phong cách sống chuẩn quốc tế:“Điều này được kết thành tại Masteri Collection cùng ‘Sống phong cách Masteri’, qua những nỗ lực không ngừng nghỉ, định hướng đúng đắn, năng lực thực thi quốc tế và kinh nghiệm tích lũy của một đội ngũ tinh anh từ khắp nơi trên thế giới. 

Sự ra đời của “Sống phong cách Masteri” được kỳ vọng sẽ mở ra chương mới nhằm hiện thực hóa giấc mơ nâng tầm cuộc sống của người dân Việt Nam tại các dự án Masteri đẳng cấp quốc tế phát triển bởi Masterise Homes.


2, Hà Anh Tuấn với cương vị  mới - người truyền cảm hứng về “Sống phong cách Masteri"  

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ được lựa chọn làm đối tác đồng hành trong các chiến dịch truyền thông của nhà phát triển bất động sản quốc tế này. Vào năm 2021, Hà Anh Tuấn trở thành người truyền cảm hứng cho một lối sống khác biệt kiến tạo bởi Masterise Homes. Chia sẻ về sự kết hợp này, nam ca sĩ cho hay: “Khác với những dự án trước đây, Hà Anh Tuấn rất vinh dự khi được đại diện cho Masterise Homes để truyền cảm hứng về ‘Sống phong cách Masteri’, góp phần lan tỏa những giá trị bền vững, khác biệt tới cộng đồng.”. Với Hà Anh Tuấn, quyết định đồng hành với Masterise Homes đã vượt ra khỏi quy chuẩn về một dự án hợp tác truyền thông thông thường, mà trở thành một cách rất riêng để anh truyền tải cá tính và lối sống của mình. 

Quill Cloud

Với sự hiện diện của Hà Anh Tuấn trong chiến dịch lan tỏa “Masteri Collection - Sống phong cách Masteri", dự án hứa hẹn sẽ mang đến những cảm xúc thăng hoa, mở ra những cơ hội mới nhằm nâng tầm cuộc sống, phong cách sống của người dân Việt Nam. Sự trở lại lần thứ hai của Hà Anh Tuấn trong vai trò mới Người truyền cảm hứng về “Sống phong cách Masteri” cũng thể hiện được sự tương đồng giữa hình tượng và triết lý cốt lõi của đôi bên, cũng như sự uy tín và hiệu ứng truyền thông mà nam ca sĩ có thể mang lại cho thương hiệu. 

Một Masterise Homes đại diện cho khát vọng kiến tạo cuộc sống quốc tế xứng tầm sẽ cộng hưởng cùng một Hà Anh Tuấn với hình tượng tràn đầy cảm hứng sáng tạo. Bên cạnh đó, tầm nhìn hướng đến những giá trị chung bền vững của đơn vị này đã được phản ánh rõ nét qua hình ảnh của một Hà Anh Tuấn không ngừng nỗ lực truyền cảm hứng về một phong cách sống và nghệ thuật âm nhạc riêng biệt. Đặc biệt, cả hai bên đều cùng chia sẻ một triết lý cốt lõi không thay đổi, đó là kiến tạo những sản phẩm có giá trị bền vững, mang lại những trải nghiệm mới cho cộng đồng để mỗi cá nhân có cơ hội định nghĩa những giá trị của bản thân và nâng tầm trải nghiệm cuộc sống. 

Bản thân Hà Anh Tuấn trong showbiz Việt vẫn luôn là một nghệ sĩ văn minh, tri thức, là một trong những đại diện đầy thực lực của nền âm nhạc Việt. Những sản phẩm âm nhạc và concert của Hà Anh Tuấn luôn được đầu tư một cách nghiêm túc, kỹ lưỡng, và luôn tạo được tiếng vang lớn trong mỗi lần ra mắt. Với người hâm mộ Hà Anh Tuấn nói riêng và công chúng Việt nói chung, sự mến mộ dành cho nam ca sĩ xuất phát từ chính con người Hà Anh Tuấn, cùng những nỗ lực và cống hiến bền bỉ của anh cho âm nhạc. Và đó chính là tinh thần đồng điệu mà Masterise Homes mong muốn lan tỏa thông qua ‘Sống phong cách Masteri’, một định nghĩa mới về một tiêu chuẩn sống quốc tế, đa năng, văn minh cho cư dân tại Masteri Collection. 

Quill Cloud

Dự án đầu tiên trong chuỗi hoạt động quảng bá cho Masteri Collection – Sống phong cách Masteri là sự trở lại của talkshow về phong cách sống “The Master of Living Show”. Khán giả sẽ có dịp nghe những câu chuyện cảm hứng về “Sống phong cách Masteri”, về những ngôi nhà đẹp, những tổ ấm đầy hạnh phúc từ Hà Anh Tuấn cùng những người bạn khách mời đặc biệt.  

Vào tối ngày 30/11/2021, tập đặc biệt đầu tiên với chủ đề “Sống phong cách” được phát sóng trực tiếp trên fanpage Masterise Homes với những chia sẻ đầu tiên của Hà Anh Tuấn trong vai trò mới Người truyền cảm hứng về “Sống phong cách Masteri”

Theo dõi tập đặc biệt tại trang sự kiện: https://www.facebook.com/events/1113569622714346  


Về các dự án trong giải pháp “Masteri Collection”:
Masteri Waterfront: Tâm điểm sống thời thượng
Website: www.masterisehomes.com/masteri-waterfront   
Masteri West Heights: Chuẩn mực sống quốc tế đích thực nhất phía Tây Hà Nội
Website: www.masterisehomes.com/masteri-west-heights     
Masteri Centre Point: Nâng tầm phong cách sống
Website: www.masterisehomes.com/masteri-centre-point 



MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa