Gowiththuong - Brand đã bao giờ nghĩ tới booking một nhiếp ảnh gia?

Nhiều người nghĩ rằng việc kết hợp với một kênh chuyên về chụp ảnh sẽ hạn chế lĩnh vực/sản phẩm hợp tác. Thế nhưng với nội dung gần gũi với các bạn trẻ như kênh TikTok @gowiththuong, việc sáng tạo nội dung để lồng ghép PR cho nhãn hàng không phải là một vấn đề khó khăn
Vietnam Booking KOLs
16/09/2021
Gowiththuong - Brand đã bao giờ nghĩ tới booking một nhiếp ảnh gia?

Chắc chắn không dưới một lần mọi người lướt TikTok sẽ gặp video của @gowiththuong trên xu hướng. Với chủ đề lạ trên TikTok mà quen với nhiều bạn sinh viên: Chụp ảnh cho bạn cùng phòng, kênh TikTok khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa muốn bạn cùng phòng giúp mình cho ra đời những bộ ảnh để đời như vậy. Không chỉ có nội dung mới lạ, điều thu hút ở các video là ý tưởng chụp ảnh sáng tạo cùng thành phẩm chuyên nghiệp chẳng kém chụp ở studio.

Nhiều người nghĩ rằng việc kết hợp với một kênh chuyên về chụp ảnh sẽ hạn chế lĩnh vực/sản phẩm hợp tác. Thế nhưng với nội dung gần gũi với các bạn trẻ như kênh TikTok @gowiththuong, việc sáng tạo nội dung để lồng ghép PR cho nhãn hàng không phải là một vấn đề khó khăn. Vì vậy, nếu brand hướng đến hình ảnh mới lạ và phân khúc khách hàng trẻ trung, đừng bỏ qua cái tên này nhé!!!

  • Profile

Quill Cloud

  • Họ tên: Hoài Thương
  • Năm sinh: 2000
  • Học vấn: Sinh viên năm 4 khoa Kinh doanh quốc tế, trường Đại học Ngoại Thương
  • Công việc hiện tại: Nhiếp ảnh gia tự do/ Content creator
  • Hoạt động mạng xã hội

Quill Cloud

TikTok @gowiththuong - 706k followers

TikTok là nền tảng đầu tiên giúp kênh @gơiththuong có lượng người hâm mộ lớn như hiện tại. Những video “chụp ảnh cho bạn thân tại nhà” của Thương được đăng tải vào đúng đợt giãn cách năm ngoái - thời điểm vàng cho những ý tưởng “tại nhà” mùa dịch. Chính vì thế, chuỗi video này viral một cách nhanh chóng và nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bạn trẻ có chung sở thích chụp ảnh.

Để tiếp tục phát triển kênh lớn mạnh hơn, Thương rất chăm chỉ tìm kiếm ý tưởng khác nhau cho các concept chụp ảnh cả trong nhà và ngoại cảnh. Từ những vật dụng bình thường nhất như tờ báo hay chiếc ghế, Thương cũng có thể sáng tạo ra một studio riêng tại nhà. Nhờ vậy mà kênh đã đạt được con số 700k followers chỉ sau 8 tháng hoạt động.

Ý tưởng chỉ là một trong những yếu tố gây tò mò và thu hút, điều quan trọng là hiện thực hoá ý tưởng thành sản phẩm và dựng video để truyền tải. Vì chỉ là một nhiếp ảnh gia nghiệp dư, mình thấy Thương đang rất cố gắng cải thiện kỹ năng chụp ảnh và retouch ảnh dựa trên những bình luận góp ý của mọi người.

Instagram @gowiththuong - 29,6k followers

Nếu những video trên TikTok được quay theo kiểu “giấu mặt” thì Instagram là nơi Thuơng thoải mái chia sẻ về mình và những bộ ảnh đã chụp. Thương vừa đi học trên trường lại phải đảm bảo thời gian cân bằng với công việc sáng tạo nội dung và nhiếp ảnh gia nghiệp dư dù áp lực của một sinh viên năm 4 là rất lớn. Khi xem những bài đăng hằng ngày hay story IG, mình thấy Thương luôn lan toả tới mọi người nguồn năng lượng tích cực và cho thấy tinh thần ham học hỏi, không ngại vất vả. Ngoài ra để kết nối với mọi người, Thương cũng thường xuyên tạo box ask để chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống sinh viên của mình cùng những dự định sau này.

Facebook: Thương Hoàii - 16,6k followers

  • Nhãn hàng phù hợp

Quill Cloud

Với content gần gũi với các bạn trẻ, mình thấy Thương có theo tạo nội dung quảng cáo sáng tạo cho các brand:

Thiết bị công nghệ chụp, chỉnh ảnh,...

Thời trang, phụ kiện

Mỹ phẩm

Các địa điểm du lịch, studio, các quán cafe,...


Nguồn: Vietnam Booking KOLs

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa