Gizmo (King of Rap) phản ánh lối sống tiêu cực của giới trẻ qua ca khúc mới

Nam rapper Gizmo (King of Rap) tiếp tục có màn comeback với thông điệp vô cùng ấn tượng.
Hà Ngân
03/12/2021
Gizmo (King of Rap) phản ánh lối sống tiêu cực của giới trẻ qua ca khúc mới


Mới đây, rapper Gizmo đã tung ra sản phẩm âm nhạc mới với hình ảnh đầy mới mẻ và ấn tượng cùng với “nhóm bạn thân” của mình. Say mê thuốc lú là sản phẩm lên án thói quen của những rapper hiện nay: luôn đưa những lời lẽ Rap tiêu cực, ảnh hưởng đến lối sống của những bạn trẻ hiện nay và chạy theo những “cuộc vui” thiếu lành mạnh. 

Quill Cloud

Theo đó, MV mang màu sắc đậm chất hiphop cùng giai điệu và ca từ bắt tai. Say mê thuốc lú nhấn mạnh rằng không cổ suý mà là nêu ra những hệ quả phải gặp nếu cứ mãi “say mê” những thứ “thuốc lú”, và kết cuộc của các bạn trẻ sẽ “chìm đắm” trong thế giới mà họ sẽ không bao giờ thoát được là rước hại vào thân mình.

Gần đây, cộng đồng mạng cũng như truyền thông thường xuyên lên án những ca khúc Rap có yếu tố nhạy cảm cũng như không đúng thuần phong mỹ tục. Thông qua sản phẩm Say mê thuốc lú, Gizmo muốn truyền tải những thông điệp tích cực và mong đóng góp một phần trong công việc gìn giữ thuần phong mỹ tục, từ đó giúp Rap lan rộng hơn trong đại chúng. 

Việc một số ca khúc với hình ảnh, lời lẽ đi ngược thuần phong mỹ tục được các truyền thông “nhắc nhở” cũng là lời cảnh tỉnh cho những bạn trẻ hiểu rõ: Rapper là một nghề nghiệp, và khi đây đã là nghề nghiệp thì những ai theo nghề này phải có trách nhiệm và có đủ kiến thức. Điều này để không chỉ Rap mà khi bạn phát hành bất kỳ một sản phẩm âm nhạc nào đến khán giả, sản phẩm đó phải đạt được tiêu chí phù hợp văn hóa ở nơi bạn đang hoạt động. Mỗi quốc gia sẽ có những giới hạn riêng, đó vừa là thách thức vừa là cơ hội để bạn có thể chứng minh khả năng Rap trong âm nhạc mà mình đang theo đuổi.

Quill Cloud

Đối với Gizmo, Rap không chỉ là âm nhạc mà còn mang những thông điệp đến khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ. Say mê thuốc lú muốn đi ngược lại những mặt tiêu cực mà đa phần rapper trẻ đang “chạy theo”. Qua bài hát mới, Gizmo muốn mọi người có cái nhìn tích cực về lời lẽ của Rap, để đó sẽ là nền tảng để Rap ở thị trường Việt Nam có thể tiếp cận được nhiều hơn số đông khán giả.

Quill Cloud

Được biết, Khóc thuê và Say mê thuốc lú là hai sản phẩm Gizmo phát hành gần đây, được nhiều bạn trẻ đón nhận. Trong thời gian tới, Gizmo sẽ phát hành ra nhiều sản phẩm vừa mang “hơi thở” hiện đại, vừa thỏa mãn được khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Nguồn: Sao Star

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa