Giải mã 2 Ngày 1 Đêm: Có gì ở show truyền hình thực tế hot nhất hiện nay?

Sở hữu lượt views ấn tượng từ tập phim cho đến hậu trường, vì sao 2 Ngày 1 Đêm lại hot đến vậy?
Pham Uyen
09/09/2022
Giải mã 2 Ngày 1 Đêm: Có gì ở show truyền hình thực tế hot nhất hiện nay?

2 Ngày 1 Đêm - Tự do tự lo

2 Ngày 1 Đêm là chương trình truyền hình thực tế được mua bản quyền từ chương trình cùng tên của Hàn Quốc, với sự tham gia của 6 nghệ sĩ Việt Nam, bao gồm Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm, Kiều Minh Tuấn, Ngô Kiến Huy, streamer Cris Phan và rapper HIEUTHUHAI. Ngoài phát sóng độc quyền trên HTV7, chương trình còn được chiếu lại trên YouTube, với lượt xem ấn tượng ngay từ tập đầu tiên.

Quill Cloud

2 Ngày 1 Đêm có motif không mấy xa lạ, khi người chơi phải thực hiện thử thách của chương trình, nếu thua sẽ phải nhịn ăn, hoặc khó khăn hơn sẽ là ngủ ngoài trời. Mỗi một tập chương trình sẽ đưa người xem đến các địa điểm du lịch nổi tiếng khác nhau, nổi bật như Tây Nguyên, Đà Lạt… qua đó khám phá văn hoá của từng vùng trong 2 ngày 1 đêm. Với slogan “Tự do tự lo”, dàn cast chính trong chương trình cũng như khách mời đều phải cố gắng chiến thắng các thử thách để có cho mình một bữa ăn thịnh soạn, qua đó mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Hiện nay, chương trình đã đi qua được một nửa chặng đường và nhận được đông đảo sự yêu thích của khán giả. Sau mỗi tập được công chiếu, phần behind the scene cũng như các đoạn cut đều được đăng tải lên các nền tảng MXH cùng hàng nghìn lượt tương tác và phản hồi tích cực, chứng minh được sức hút không nhỏ của chương trình.


Chúng ta có gì ở 2 Ngày 1 Đêm?

Dàn cast mới lạ

Ngay từ đầu khi mới ra mắt, dàn cast của 2 Ngày 1 Đêm đã nhận được nhiều sự chú ý, bởi ngoài Trường Giang, Lê Dương Bảo Lâm và Ngô Kiến Huy, thì Kiều Minh Tuấn, Cris Phan và đặc biệt là HIEUTHUHAI đều là những cái tên khá “lạ mặt" trong giới gameshow. Mặc dù vậy, cách thức tương tác và sự nhiệt tình của từng thành viên đã khiến cho khán giả yêu thích và ngóng chờ từng tập.

Trong chương trình, nghệ sĩ hài Trường Giang được biết tới là vai trò người anh cả, luôn dẫn dắt các thành viên cũng như cả đoàn quay, cùng với đó là sự am hiểu về văn hoá từng địa phương khiến khán giả phải nể phục. Cùng với đó, Ngô Kiến Huy - người đã quen mặt trong nhiều chương trình thực tế - vẫn khiến khán giả phải thích thú bởi sự đen đủi đến bất ngờ. 

Quill Cloud

Cris Phan và HIEUTHUHAI cũng là một trong những điểm nhấn mới, thu hút người xem trong chương trình. Nếu HIEUTHUHAI khiến các bạn trẻ Gen Z hâm mộ nhờ tài năng rap cũng như vẻ ngoài điển trai, thì Cris Phan lại là một streamer ấm áp, giỏi thể thao và có nhiều câu nói “bất hủ”. Sau chương trình, sức hút của HIEUTHUHAI với các thương hiệu cũng tăng cao, khi anh thường xuyên xuất hiện trong nhiều sự kiện khác với lượng tương tác đông đảo.

Quill Cloud

OTP được đầy thuyền mạnh nhất trong 2 Ngày 1 Đêm phải nhắc đến Lê Dương Bảo Lâm và Kiều Minh Tuấn. Nhiều người còn nhận xét rằng, sự xuất hiện của Lê Dương Bảo Lâm đã khiến 2 Ngày 1 Đêm trở nên hài hước hơn, khi anh luôn thể hiện được những khía cạnh duyên dáng của bản thân, cùng nhiều câu nói ấn tượng, nổi bật gần đây chính là “Anh hay ra dẻ quá à”. Cộng đồng mạng còn đùa rằng, câu nói này có thể thay thế được slogan “Tự do tự lo” của chương trình, khi nó xuất hiện dày đặc trong từng tập phim. Thậm chí, “Anh hay ra dẻ quá à" còn lọt vào danh sách từ khoá thịnh hành với lượt tiếp cận đông đảo. Kiều Minh Tuấn cũng khiến khán giả ngạc nhiên khi anh thường xuyên quan tâm, chăm sóc các thành viên cùng trạng thái “đơ đơ” - trái ngược với hình tượng bad boy trên màn ảnh nhỏ.

Quill Cloud


Văn hoá Việt Nam được phủ sóng

Quill Cloud

Ở mỗi tập phim, người xem sẽ được khám phá những đặc trưng của từng địa phương, điều này đã khiến cho nhiều phân đoạn của chương trình trở nên ý nghĩa. Ở tập 10, các thành viên được thăm quan Hải Đội Hoàng Sa - nơi Chúa Nguyễn lập ra nhằm mục đích khẳng định chủ quyền Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, cùng với câu chuyện về những anh hùng hy sinh vì dân tộc. Hay ở tập 7, các thành viên cũng được trải nghiệm về Nhã nhạc cung đình Huế, tìm hiểu về văn hoá lâu đời của Việt Nam. Điều này đã khiến cộng đồng mạng ấn tượng, nhất là khi văn hoá Việt Nam được lan tỏa mạnh mẽ đến các bạn trẻ.


“Miếng hài” chất lượng

Quill Cloud

Từ mất răng

Quill Cloud

Cho đến gội đầu trên sông

Sự duyên dáng của từng thành viên đã khiến cho lượt xem tăng cao, đặc biệt là những câu đùa đầy duyên dáng của nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm. Anh chàng thường xuyên nhận được lời khen đến từ phía khán giả nhờ sự “lầy lội”, đanh đá, cùng sự nhiệt tình khi tham gia mỗi trò chơi. Cùng với đó, HIEUTHUHAI cũng gây bất ngờ cho khán giả bởi sự ngây ngô, khác với hình tượng rapper “soái ca” trên sân khấu. Cùng với đó, một số video behind the scene cũng nhận được sự chú ý tích cực từ khán giả, qua đó tiết lộ nhiều phân cảnh hậu trường đầy hài hước giữa dàn cast cùng ekip, song song là những sự vất vả trong việc ghi hình thực tế.


Yếu tố thực tế cao

Đúng như slogan của chương trình “Tự do tự lo”, các thành viên trong 2 Ngày 1 Đêm phải tự lo về mặt ăn uống cũng như ngủ nghỉ. Nếu chiến thắng trò chơi, đội thắng sẽ được thưởng thức các đặc sản địa phương, còn đội thua sẽ phải nhịn đói và ngủ bên ngoài. Như nhiều video behind the scene được tiết lộ, cả đoàn sẽ phải vất vả từ sáng đến 2,3h đêm, cùng với yếu tố thời tiết của từng vùng, khiến chương trình đôi khi có phần khó khăn đối với toàn ekip. Nhờ đó, yếu tố thực tế cũng được giữ vững trong chương trình, khiến khán giả ngày càng yêu thích.


Hợp tác cùng 2 Ngày 1 Đêm, tại sao không?

Nhờ sức hút từ chương trình, các thương hiệu xuất hiện trong 2 Ngày 1 Đêm cũng nhận được sự chú ý. Một trong những điểm cộng mà chương trình mang đến đó chính là việc quảng cáo không quá “lố" các nhãn hàng xuất hiện trong từng tập. Ở mỗi bữa ăn, các thành viên sẽ khéo léo nhắc nhở nhau vệ sinh tay bằng Lifebouy, với câu slogan quen thuộc của hãng “Lifebuoy chưa? Lifebuoy đi". Hay hãng kem Wall's cũng được xuất hiện trong phần hậu trường của 2 Ngày 1 Đêm, với những câu hỏi thú vị liên quan đến các thành viên. Bằng cách này các thương hiệu vẫn dễ dàng tiếp cận đến người xem mà không bị gượng ép vấn đề quảng cáo. Bên cạnh đó, các thành viên cũng tích cực nhắc đến các thương hiệu tài trợ chính cho chương trình bằng lối dẫn dắt tự nhiên, khiến cho khán giả vẫn cảm thấy dễ chịu khi xem.

Không chỉ dừng lại ở đó, HIEUTHUHAI cùng Lê Dương Bảo Lâm cũng trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng chú ý sau thành công của 2 Ngày 1 Đêm, đặc biệt là Shopee. Hãng đã nhanh chóng “chọn mặt gửi vàng" cho nam rapper Gen Z ở trong TVC mới, kết hợp với đàn chị Minh Hằng. Cùng với đó, nghệ sĩ hài Lê Dương Bảo Lâm cũng bất ngờ xuất hiện cùng HIEUTHUHAI trong livestream quảng bá cho mùa flash sale sắp tới 9.9, khiến khán giả thích thú bởi độ hài hước cùng chemistry của OTP này. 

Quill Cloud


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa