Sau nhiều tháng lên sóng, chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai (ATVNCG) đã nhận được vô vàn tình yêu thương của khán giả, chứng minh sức hút và tiềm năng dành cho các gameshow tại Việt Nam. Tập cuối của ATVNCG khép lại với rất nhiều cảm xúc sâu lắng và biết ơn cùng những cái tên Anh Tài được thành đoàn. Chung cuộc, Gia tộc Anh tài toàn năng được thành lập, 17 Anh tài lộ diện, gồm: Kay Trần, Jun Phạm, Cường Seven, Tự Long, S(TRONG), S.T Sơn Thạch, BB Trần, Bùi Công Nam, Rhymastic, SOOBIN, Binz, Quốc Thiên, Thanh Duy, Bằng Kiều, Tiến Luật, Đinh Tiến Đạt, Đỗ Hoàng Hiệp.
Cùng ngày, concert đầu tiên của ATVNCG cũng được tổ chức thành công tại TP.Hồ Chí Minh với sự tham gia của hơn 20.000 khán giả. Đầu tư chất lượng từ sân khấu, ánh sáng, ca nhạc cho đến sự hết mình cống hiến của các Anh Tài cùng ekip chương trình, concert ATVNCG đã trở thành chủ đề hot được mạng xã hội thảo luận với rất nhiều lời khen tích cực. Cuối buổi concert, chương trình cũng tiếp tục “gây bão” khi chia sẻ thông tin về concert Hà Nội sẽ được diễn ra vào tháng 12 năm nay, đánh dấu một mùa hè thật đẹp với nhiều cảm xúc và kỷ niệm khó quên trong lòng người hâm mộ.
Thương hiệu dầu gội CLEAR vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới đầy sáng tạo mang tên “MAKE It CLEAR!” thông qua sự kết hợp độc đáo với hai rapper nổi tiếng Liu Grace và Minh Lai. Ca khúc này được tạo ra không chỉ để lan tỏa âm nhạc sôi động mà còn để truyền tải một thông điệp đầy ý nghĩa: “CLEAR HEAD CLEAR MIND” – tinh thần mà CLEAR luôn theo đuổi. Với giai điệu mạnh mẽ và năng lượng tràn đầy, bài hát đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của giới trẻ.
Một trong những điểm nổi bật của ca khúc chính là việc khéo léo lồng ghép các vấn đề mà rất nhiều người đang đối mặt trong cuộc sống hàng ngày, đó là các vấn đề về tóc như gàu và ngứa da đầu. Những vấn đề này tưởng chừng như nhỏ nhưng lại có tác động không nhỏ đến sự tự tin của mỗi cá nhân, không chỉ ảnh hưởng đến diện mạo mà còn tác động sâu sắc đến tâm lý. Thông qua âm nhạc, CLEAR muốn nhấn mạnh rằng các vấn đề về tóc không nên là rào cản đối với sự tự tin của chúng ta.
Giai điệu bắt tai cùng với ca từ đầy cảm hứng của “MAKE It CLEAR!” không chỉ là một sản phẩm âm nhạc giải trí mà còn mang trong mình một thông điệp sâu sắc hơn, khuyến khích mọi người hãy luôn tự tin vào bản thân, bất chấp những khó khăn hay thử thách trong cuộc sống. CLEAR đã thành công trong việc biến một bài hát thành công cụ để tiếp thêm động lực cho cộng đồng, truyền tải thông điệp về sự tự tin và lạc quan trong cuộc sống.
Thương hiệu giày dép Biti’s Hunter vừa công bố một bước chuyển mình đột phá với việc thay đổi toàn diện nhận diện thương hiệu. Với thông điệp “Bước tới”, thương hiệu giày quốc dân tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược và khả năng bắt nhịp với thời đại, nhắm tới thế hệ trẻ Việt Nam tràn đầy nhiệt huyết và hoài bão.
Biti’s Hunter chia sẻ với khách hàng: Đây là một hành trình với rất nhiều cảm xúc bên trong, từ những run sợ, hoài nghi, lạc lõng, thình thịch,... đến sôi sục, dạn dĩ và vỡ oà khi không ngừng bước tới, những cảm xúc này vừa là sự đồng cảm và là thông điệp mà Biti’s Hunter muốn gửi gắm đến mọi người. Trên hành trình đó, cảm xúc dồn tất cả chỉ trong tích tắc của một bước chân; hành trình đó không mấy dễ dàng, không ai dám chắc nhưng Biti’s Hunter hiểu rằng nếu không tiếp tục bước tới thì sẽ không có gì mới.
Cùng với đó, không chỉ còn là thương hiệu về giày dép, giờ đây Biti’s Hunter còn chuyển mình thành thương hiệu thời trang với nhiều sản phẩm khác như quần áo, mũ và nhiều loại phụ kiện. "Không bước tới - Không gì mới" là tuyên ngôn của hãng với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng đồng hành cùng thời đại và nhịp đập thế hệ.
Không còn là “bá chủ” trong việc tìm kiếm, Google đang phải thừa nhận rằng các nền tảng khác như TikTok hay Instagram đang trỗi dậy với nhiều ảnh hưởng hơn bao giờ hết. Theo thông tin từ Prabhakar Raghavan, cách thức tìm kiếm của Gen Z có sự khác biệt rõ rệt so với các thế hệ trước. Không chỉ còn mong muốn kết quả nhanh và chính xác, người trẻ giờ đây mong muốn nhiều cái nhìn trực quan hơn trước một vấn đề mà mình đang tìm hiểu.
Báo cáo “The Connected Consumer quý II/2024” của Decision Lab cũng chỉ ra rằng TikTok đã đạt được mức độ phổ biến ấn tượng, đặc biệt được thúc đẩy bởi Gen Z với tỷ lệ sử dụng lên tới 22%. Mạng xã hội này đã vượt qua cả YouTube (15%) và chỉ xếp sau Facebook (40%). Ngoài vai trò giải trí, TikTok còn giúp người dùng tìm hiểu được các nội dung trending, những sản phẩm hữu ích trong đa dạng lĩnh vực cho đến trải nghiệm mua hàng tiện lợi, từ đó giúp nền tảng này trở thành ứng dụng đa tác dụng trong thời đại mới.