G-Dragon bất ngờ "đánh úp" fan bởi mẫu sneaker mới nhất kết hợp cùng Nike

Không kèn không trống, G-Dragon cho ra mắt mẫu sneaker mới nhất và nhận nhiều ý kiến trái chiều từ fan Việt.
Xuyen Le
09/10/2021
G-Dragon bất ngờ "đánh úp" fan bởi mẫu sneaker mới nhất kết hợp cùng Nike

Chắc hẳn dân đam mê shopping và các "đầu giày" chính hiệu còn nhớ tới cơn sốt giày hoa cúc Nike Air Force 1 x PEACEMINUSONE Para-Noise, siêu phẩm hợp tác giữa Nike và G-Dragon đang khuấy đảo làng thời trang. Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, G-Dragon lại bất ngờ "đánh úp" fan bởi mẫu sneaker mới mẻ khác.

Theo đó, một tài khoản Instagram mang tên @kiiiondo đã cập nhật mẫu giày mà nam idol đã nhá hàng cách đây vài ngày. Được biết đây chính là đôi KWONDO1 do Nike kết hợp với PEACEMINUSONE với mức giá 180$, tương đương 4300k.

Quill CloudQuill Cloud

Hình ảnh mẫu sneaker mới nhất do G-Dragon tham gia thiết kế

Quill CloudQuill Cloud

Đôi giày mang màu "Triple White" và có các họa tiết hoa cúc in nổi ở phần đế đúc

Quill Cloud

Gót giày cũng có hoạ tiết hoa cúc in màu

Quill Cloud

Hình ảnh nhá hàng trước đó

Tuy nhiên ngay sau khi xuất hiện trên MXH, sản phẩm này đã vấp phải vô số ý kiến trái chiều từ cư dân mạng. Bên cạnh 1 số bình luận bày tỏ niềm háo hức muốn sớm mua, cũng có không ít fan cho rằng từ kiểu cách cho tới phom dáng giày không đạt tính thẩm mỹ. "Đôi giày lạ kỳ", "Dáng này phối với suit là hết nấc", "Giày lần này hơi xấu anh trai ơi", "Mua hết đi!", "Nhìn đi nhìn lại vẫn thấy dáng giày vừa cũ vừa không đẹp"... là loạt bình luận của cư dân mạng.

Còn nhớ cách đây gần 2 năm, đôi giày hoa cúc huyền thoại từng gây bão mạng và "rút ví" của giới mộ điệu. Một trong những điều khiến các đầu giày sở hữu siêu phẩm ấy háo hức nhất chính là sau một thời gian đi, lớp da màu đen trên thân giày sẽ dần bong ra, để lộ lớp áo graffiti vô cùng "chất" bên dưới. G-Dragon cũng giải thích tuỳ theo người mang mà đôi giày sẽ lộ ra lớp màu hội hoạ tuyệt đẹp như thế nào, nên sẽ chẳng có đôi nào giống đôi nào tuyệt đối, và bạn sẽ sở hữu đôi giày hoa cúc có 1-0-2.

Quill Cloud

Tuy là phiên bản được phát hành trên toàn cầu, nhưng Para-Noise swoosh trắng từng rất khó để mua và trong tình trạng hàng không đủ bán

Nguồn: Kenh14

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa