Feng System - Thương hiệu trẻ gây sốt giới mộ điệu cùng "thợ hát" Duy Mạnh, có gì đặc biệt?

Đằng sau sự xuất hiện viral khắp cõi mạng của ca sĩ Duy Mạnh thời gian vừa qua, không chỉ là thời trang, chiến dịch quảng bá BODEGA REVISITED là tuyên ngôn xóa bỏ khoảng cách thế hệ thành công đến từ thương hiệu nội địa Feng System.
Vu Phuong Anh
04/02/2024
Feng System - Thương hiệu trẻ gây sốt giới mộ điệu cùng "thợ hát" Duy Mạnh, có gì đặc biệt?

| Website | Instagram | Facebook |

Feng System được thành lập bởi hai anh em đến từ thành phố Thừa Thiên Huế là Phùng Ái Nguyên Phùng Quang Đạt vào cuối năm 2021 - thời điểm không dễ dàng đối với các start-up. 

Trên trang BLAQLYTE, nhà sáng lập của Feng System chia sẻ: “Chúng tôi muốn tạo ra một cộng đồng truyền cảm hứng nơi mà mọi người có thể tự do thể hiện bản thân thông qua thời trang.” Với sứ mệnh đó, Feng System luôn tạo ra những chiến dịch thời trang hướng đến thông điệp xóa nhòa ranh giới giữa cộng đồng, giới tính, tuổi tác, cũng như đề cao quyền sáng tạo của các bạn trẻ.

Đặc biệt, Phùng Ái Nguyên, người được biết đến nhiều hơn với biệt danh là avatar cosplay thời trang cyberpunk Limpidity (cũng thường được biết đến với cái tên Lim Feng), cũng là người sáng lập thương hiệu Atten và D Class. Lim Feng là một trong những hot influencer thế hệ mới của làng thời trang Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ngoại hình quyến rũ, Lim Feng gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ khi xuất hiện trên mạng xã hội qua hình ảnh cosplay nhân vật trong truyện tranh. Không chỉ có “giao diện” cuốn hút, Lim Feng còn sở hữu khí chất lạnh lùng, khác biệt mang đến cảm giác siêu thực từ phong cách trang điểm đến gu thời trang.

Có thể thấy, hai chị em Lim Feng đặt dấu ấn cá nhân nhiều vào thương hiệu. Feng System không chỉ đặt sự “sống còn” của thương hiệu vào việc kinh doanh mà còn tập trung cao vào sự sáng tạo và tính nghệ thuật trong thời trang.

Cuối tháng 1 vừa qua, MXH không khỏi xôn xao trước những hình ảnh trong campaign Fall 24 mang tên "BODEGA REVISITED" của Feng System. Với FENG SYSTEM, Bodega mang hồi ức của những tiệm tạp hoá thời còn đi học, nhưng thêm vào đó có cả thế giới của Hockey, văn hoá motor, công nghệ điện tử hay sự đa bản thể độc đáo từ những góc phố đến thành thị xa hoa. Đặc biệt, ngoài những hình ảnh cool ngầu, ấn tượng thì chiến dịch này còn chiếm trọn spotlight cõi mạng vì có sự tham gia đầy bất ngờ của ca sĩ Duy Mạnh.

Sự xuất hiện của ca sĩ Duy Mạnh - một tên tuổi có tiếng trong làng âm nhạc Việt Nam trong campaign "BODEGA REVISITED" đã giúp thương hiệu khắc hoạ một cách trọn vẹn nhất tinh thần mà thương hiệu muốn truyền tải. 

Feng System đã có một nước đi đầy chiến lược khi lựa chọn gương mặt đại diện cho chiến dịch thuộc thế hệ 8x - có sự chênh lệch lớn đối với đối tượng mục tiêu nhưng lại hội tụ đầy đủ những tố chất phù hợp để quảng bá. Feng System đưa tinh thần lạc quan, tự do thể hiện cá tính và phá bỏ các khuôn khổ gò bó mà xã hội đặt ra cho mỗi con người. Duy Mạnh có thể làm được những điều không trong khả năng của anh ấy, thì bất cứ ai trong chúng ta cũng đều có quyền thể hiện cá tính của bản thân thông qua ngôn ngữ của thời trang. 

Thêm vào đó, sức ảnh hưởng của Duy Mạnh trên MXH cũng chưa hề hạ nhiệt, thậm chí còn nhiều lần gây sốt cõi mạng khi xuất hiện cùng con trai nhỏ và cô con gái nổi tiếng - Thu Cầm. Ngay sau khi hình ảnh chiến dịch được tung ra, BODEGA REVISITED đã xuất hiện trên khắp các kênh truyền thông. Bài viết chính thức trên kênh FENG thu về hơn 7.5K lượt tương tác, 4.4K lượt chia sẻ. Đội ngũ marketing Feng System còn bắt lại xu hướng khi đăng tải bài viết nguồn từ Feng Campaign & Men's Folio Vietnam. 

Hình ảnh của ca sĩ 8x Duy Mạnh và genZ Wren Evans trong cùng một trang phục đã giúp thương hiệu bước đầu thành công trong việc xóa bỏ khoảng cách thế hệ trong thời trang.

BODEGA REVISITED là chiến dịch “thổi bùng” cái tên Feng System, sự xuất hiện đặc biệt của Duy Mạnh đã giúp thương hiệu đến gần hơn với đông đảo người dùng. Thế nhưng, trong giới thời trang Việt, đây không phải lần đầu tiên Feng System tạo ra một BST đáng chú ý.

Trước thềm khai mạc World Cup 2022 tại Qatar, Feng System đã ra mắt bộ ảnh đặc biệt thuộc chiến dịch “UNDER THE RADAR” của hãng. Trong bộ ảnh, thương hiệu lần lượt ghi lại hình ảnh của 6 người mẫu bán chuyên đa dạng về tuổi tác và giới tính, nhưng cùng diện thiết kế áo bóng đá “SIGMAVIOR FOOTBALL T-SHIRT” đặc trưng.

Chiến dịch quảng cáo FENG SYSTEM XUÂN HÈ 2023 lấy nguồn cảm hứng từ những bộ phim chủ đề học đường thương hiệu muốn ẩn dụ cộng đồng của chính thương hiệu như là một ngôi trường nơi bao gồm những con người đã và đang hoàn thiện bản thân để bộc lộ những cá tính riêng biệt. Những bạn trẻ những con người yêu thích thể hiện bản thân bằng thời trang, bằng tư duy sáng tạo và không ngừng đi tìm kiếm cái đặc biệt ở bản thân – Thông qua bối cảnh thì đây cũng là môi trường mà FENG community hướng tới.

Khai thác một lối đi khác biệt với phong cách mang hơi thở vị lai, siêu thực, Feng System hứa hẹn sẽ là một trong những nhân tố quan trọng trong việc tạo nên tính đa dạng cho thời trang Việt trên bản đồ thời trang quốc tế. 

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa