Erik và Phương Mỹ Chi lần đầu tổ chức minishow cùng nhau tại Đà Lạt

Erik và Phương Mỹ Chi sẽ có sự kết hợp độc đáo cùng nhau trong chương trình Phòng Trà Online hát giữa thiên nhiên.
Xuyen Le
05/01/2022
Erik và Phương Mỹ Chi lần đầu tổ chức minishow cùng nhau tại Đà Lạt

Phương Mỹ Chi và Erik đang khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi tổ chức minishow cùng nhau trong chương trình Phòng Trà Online (PTO) vol.05 được tổ chức tại Đà Lạt, với khung cảnh ôm trọn đồi hoa mang tên Đồi Đỗ Quyên. Ngoài việc phát trực tuyến, đây cũng là lần đầu tiên BTC sẽ phục vụ cho khán giả muốn xem chương trình trực tiếp.

Các tiết mục trình diễn sẽ diễn ra vào lúc hoàng hôn - thời khắc lãng mạn nhất, ngọt ngào nhất của Đà Lạt để tạo nên không gian thưởng thức nhạc trữ tình hoàn hảo, mang đến những cảm xúc thăng hoa nhất cho khán giả theo dõi chương trình.

Phương Mỹ Chi lần đầu tiên trình diễn những bản tình ca bolero tại không gian đồi hoa của thành phố Đà Lạt - nơi sản sinh ra những bản tình ca bolero bất hủ.

Quill Cloud

Erik và Phương Mỹ Chi kết hợp cùng nhau trong minishow tại Đà Lạt

Phương Mỹ Chi hào hứng: 'Khác biệt với hình ảnh nữ ca sĩ chuyên hát dòng nhạc dân ca, đến với chương trình, Phương Mỹ Chi sẽ dành tặng khán giả những ca khúc bolero đầy tình cảm lãng mạn phù hợp với khung cảnh núi đồi tại Đà Lạt sương mù. Bản thân Chi cũng rất hào hứng khi tham gia vì đây là lần đầu tiên Phương Mỹ Chi có cơ hội được trình diễn tại phố núi Đà Lạt.

Phòng Trà Online Vol.05 cũng là đêm biểu diễn mở màn cho năm 2022 của Chi nên Chi rất hy vọng mang đến những phần trình diễn hay nhất, tuyệt vời nhất dành tặng cho quý khán giả. Bên cạnh đó Phương Mỹ Chi cũng chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc Tết vào tháng một và rất nhiều đêm nhạc tại TP.HCM và các tỉnh thành khác, mong sẽ nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ quý khán giả'.

Quill Cloud

Chia sẻ về sự kết hợp với Phương Mỹ Chi, Erik cho hay: 'Đối với Erik, Phương Mỹ Chi vừa là đồng nghiệp, vừa là một người em khá thân thiết. Năm 2021, Erik và Phương Mỹ Chi đã có một sự kết hợp cùng nhau và may mắn nhận được sự quan tâm, ủng hộ và yêu thích từ người hâm mộ. Sự kết hợp này cũng giúp Erik thăng hoa và giành quán quân tại The Heroes. Lần này sẽ là cơ hội cho cả hai anh em được đứng cùng nhau trên sân khấu một lần nữa, nhưng tại một không gian mở thiên nhiên vô cùng độc đáo.

Quill Cloud

Với riêng Erik, đây là lần đầu tiên được thử sức với trình diễn âm nhạc phòng trà chuyên nghiệp trong không gian mở với khung cảnh núi đồi tại Đà Lạt. Vậy nên Erik hi vọng đây sẽ là phát súng mở đầu cho những kế hoạch âm nhạc đặc biệt của Erik trong năm mới 2022'.

Âm nhạc là liều thuốc chữa lành những tâm hồn, kết nối những cá thể đồng cảm và lan toả sự lãng mạn để xua tan những khó khăn mà mọi người đối mặt suốt thời gian qua. Đó chính là ý niệm của ê-kíp Top Liveshow khi mạnh dạn mang đến ba chương trình Phòng Trà Online với chủ đề 'Live in Nature - Hát giữa thiên nhiên'. Ê-kíp cũng sẽ tiếp tục hành trình của mình với những dự án âm nhạc trình diễn trong năm 2022 ở các tỉnh thành khác nhau, kết hợp giữa không gian thực cảnh, khán giả trực tiếp với các không gian ảo, các nền tảng online.

Minishow của Erik và Phương Mỹ Chi sẽ được diễn ra vào lúc 17h, ngày 8/1/2022.

Nguồn: Tiin

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa