Em trai Sơn Tùng chính thức debut với vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh MONO

Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức xuất hiện trong buổi họp báo debut với vai trò ca sĩ dưới nghệ danh MONO.
Hà Ngân
07/08/2022
Em trai Sơn Tùng chính thức debut với vai trò ca sĩ, lấy nghệ danh MONO

Thời gian vừa qua, làng giải trí Việt Nam được một phen xôn xao trước những hình ảnh "nhá hàng" của một nghệ sĩ gen Z có nghệ danh là MONO. Đáng chú ý, xuyên suốt những đoạn teaser được nam ca sĩ này tung ra, khán giả đều không thể nhìn thấy gương mặt hay biết được đích danh của anh chàng này. Song, nhiều nghi vấn đã được netizen đặt ra rằng MONO chính là em trai của Sơn Tùng M-TP - một trong những ngôi sao âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Điều này càng làm các khán giả yêu âm nhạc thêm phần tò mò và mong đợi đến ngày có được câu trả lời về danh tính của anh chàng này.

Quill Cloud

Quill Cloud

Những hình ảnh nhá hàng về dự án debut của nam ca sĩ MONO khiến netizen hết sức tò mò

Vào sáng nay ngày 7.8, buổi họp báo giới thiệu dự án debut đầu tay có tên gọi "22" của nam nghệ sĩ MONO đã chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo đó, đông đảo khán giả đã háo hức mong chờ để nhận được câu trả lời chính xác về việc: "MONO là ai?". Xuất hiện tại sự kiện, Nguyễn Việt Hoàng - em trai gen Z của nam nghệ sĩ Sơn Tùng M-TP đã chính thức lộ diện dưới nghệ danh MONO. Điều này đã làm sáng tỏ những nghi vấn và đồn đoán của dư luận trong suốt thời gian qua. Đây được xem là cột mốc đầu tiên đánh dấu sự lấn sân của Việt Hoàng sang vai trò ca sĩ chuyên nghiệp.

Quill Cloud

Nguyễn Việt Hoàng - em trai Sơn Tùng M-TP chính thức debut với nghệ danh MONO tại buổi họp báo ra mắt dự án đầu tiên

Trong buổi họp báo, Nguyễn Việt Hoàng đã có dịp chia sẻ và trải lòng với truyền thông về quyết định chuyển hướng sang lĩnh vực ca hát của mình. Đáng chú ý, anh chàng đã mở đầu bằng lời giới thiệu rất đỗi thân tình: "Mình là Việt Hoàng, con của bố Thiện, mẹ Bình và là em của anh Tùng". Nói về dự án mở đầu sự nghiệp với tên gọi "22", Việt Hoàng chia sẻ album này tập hợp những sáng tác xoay quanh 3 giai đoạn trong nhận thức ở tình yêu. Giai đoạn đầu tiên ngập tràn màu hồng với tình yêu mãnh liệt của tuổi mới lớn, yêu hết mình rồi tan vỡ. Sang đến giai đoạn 2, lúc này vì quá đau lòng do trải nghiệm tình yêu đầu đời nên quyết định chuyển hướng sang hình tượng một "bad boy" bất cần trong tình yêu. Cuối cùng, sau khi trải nghiệm hết thẩy những dư vị của tình yêu và cuộc sống, lúc này anh chàng đã dần bình tâm lại và ngộ ra được nhiều điều.

Quill Cloud

Được biết, album "22" lần này có sự giúp đỡ của ekip đã làm nên thành công những dự án trước đó của Sơn Tùng M-TP như: producer onionn, giám đốc sáng tạo Ben Phạm,... Song, đúng như những lời đồn đoán trước đó của dư luận, anh chàng MONO sẽ hoạt động độc lập không thuộc công ty quản lý của M-TP Entertainment. Được biết, MV đầu tay của MONO sẽ được phát hành vào 20h tối nay trên các nền tảng âm nhạc số.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa