“Em Không” của Vũ Thanh Vân: Khi chia tay là sự giải thoát và chữa lành

“Em không trẻ mãi/ Không có thời gian/ Không mong cầu một chút yêu thương/ Từ anh nữa”, lời từ sự của Vũ Thanh Vân trong “Em Không” có lẽ cũng sẽ phần nào giúp những ai đang thấy cô đơn và lạc lõng trong chính cuộc tình của mình tìm thấy lối thoát cho bản thân.
Hà Ngân
03/11/2022
“Em Không” của Vũ Thanh Vân: Khi chia tay là sự giải thoát và chữa lành

Đúng 0 giờ ngày 3/11, ca khúc mới của Vũ Thanh Vân có tựa đề “Em Không” đã có mặt trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến. Đây chính là đĩa đơn mở đường cho EP tiếp theo của nữ ca sĩ mang tên “Hết Sức Thật Lòng”. Sản phẩm cũng tiếp nối loạt dự án âm nhạc được cô phát hành trong năm nay như “Xem Pháo Hoa”, “Missing You”, “Anh Không Làm Được”, “Tori 2022”…

Với phần beat đơn giản được tạo nên bởi tiếng dương cầm, tiếng kèn hơi kết hợp cùng giai điệu nhịp nhàng của trống nhưng không quá sôi nổi, “Em Không” mang đến cho người nghe tâm trạng vui buồn hoà lẫn, có chút lơ lửng khó tả nhưng vẫn là một cảm giác đầy nhẹ nhõm. Ở đó, Vũ Thanh Vân cất tiếng hát đậm cá tính riêng của mình để hát về khoảnh khắc một người nhận ra bản thân không còn được xem trọng trong tình yêu. Không quá tiếc nuối, cũng chẳng muốn níu kéo, cô quyết định dứt khoát bước ra khỏi mối tình ấy.

Do đó, đây có thể được xem là một bài hát chia tay, nhưng lại rất mạnh mẽ và tích cực chứ không bi luỵ. Chia sẻ về ca khúc mới của mình, Vũ Thanh Vân cho biết: “Đây là một bài hát buồn. Nhưng nỗi buồn này đi kèm sự tự do”. Từ trước đến nay, những sáng tác của nữ ca sĩ vẫn thường xoay quanh cách cô nhìn mọi thứ trong tình yêu lẫn cuộc sống. Cô viết nhạc bằng cách quan sát thế giới quan của mình nhưng vẫn dễ dàng khiến cho người nghe đồng cảm bằng giai điệu bài hát nhẹ nhàng và tích cực.

 

Hiện tại, người hâm mộ đang nóng lòng muốn biết về những thông tin kế tiếp về EP “Hết Sức Thật Lòng” sắp tới. Được biết, toàn bộ sản phẩm bao gồm track “Em Không” được thu âm, sản xuất với nhiều nhạc cụ để giúp các ca khúc có thêm nhiều cảm xúc và chứa đựng nhiều năng lượng mới mẻ. Mặt khác, các fan cũng hy vọng Vũ Thanh Vân sẽ biểu diễn bài nhạc này khi góp mặt tại liveshow “Thịnh Suy & Family” vào ngày 11/11 tới cùng Thịnh Suy, MINH và Thuy.

 

  


Ca khúc “Em Không” – Vũ Thanh Vân trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến.


Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa