Ed Sheeran và Elton John kết hợp phát hành ca khúc “Merry Christmas”

Một mùa Noel nữa lại về, đây cũng là thời điểm để các nghệ sĩ chiêu đãi người hâm mộ bằng các ca khúc nhạc Giáng sinh mới. Không nằm ngoài danh sách đó, Ed Sheeran và Elton John mới đây đã bắt tay nhau cho ra mắt ca khúc mới mang tên “Merry Christmas”.
Hà Ngân
04/12/2021
Ed Sheeran và Elton John kết hợp phát hành ca khúc “Merry Christmas”

Sau “Merry Christmas (To The One I Used To Know)” của Kelly Clarkson hay “Fall In Love At Christmas” từ bộ ba Mariah Carey, Khalid, Kirk Franklin, “Merry Christmas” chắc hẳn sẽ là ca khúc kế tiếp không thể vắng mặt trong danh sách nhạc mùa Giáng sinh 2021 của khán giả. Được ra mắt vào hôm nay (3/12), đây còn là sản phẩm đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Ed Sheeran và Elton John. “Merry Christmas” là ca khúc Giáng sinh thứ hai trong sự nghiệp Elton John sau “Step Into Christmas” (1973) và đầu tiên từ Ed Sheeran.

Quill Cloud

“Merry Christmas” là ca khúc hợp tác đầu tiên của Elton John và Ed Sheeran.

Trên nền giai điệu piano nhẹ nhàng, “Merry Christmas” mở đầu với giọng hát ấm áp của Ed Sheeran: “Chúng ta sẽ sum họp quanh cây tầm gửi/ Hãy rót đầy ly, các bạn có thể đến và hát cùng chúng tôi”. Những tiếng chuông reo rộn ràng kết hợp tiết tấu nhanh dần như đang thổi không khí Giáng sinh len lỏi vào tâm hồn người nghe. Trong đó, khung cảnh bữa tiệc tối lãng mạn bên bếp than hồng đêm đông được miêu tả đầy chân thật qua những câu hát cảm xúc của Elton John. Bên cạnh phần nhạc bắt tai, bộ đôi cũng chiêu đãi người hâm mộ MV “Merry Christmas” với những cảnh quay Giáng sinh hoành tráng cùng không khí náo nhiệt.

Chia sẻ về ca khúc “Merry Christmas” trên Twitter vào ngày 29/11 vừa qua, Elton John hào hứng cho biết: “Gần một năm trước, tôi đã gọi điện cho Ed Sheeran để hỏi xem cậu ấy có muốn thực hiện một đĩa đơn Giáng sinh với tôi hay không và giờ đây điều đó đã đến”. Đáp lại dòng chia sẻ này của đàn anh, giọng ca “Shivers” tiết lộ: “Tôi đã đồng ý và bảo rằng có thể là vào năm 2022. Nhưng tôi thực sự đã viết ngay điệp khúc vào ngày hôm đó.”. Đặc biệt, doanh thu có được từ sản phẩm lần này sẽ được hai nghệ sĩ chuyển đến Quỹ âm nhạc từ thiện Suffolk Music Foundation của Ed Sheeran và tổ chức phi lợi nhuận AIDS Foundation do Elton John thành lập.

Trong năm qua, Ed Sheeran và Elton John đều để lại nhiều dấu ấn nổi bật trên con đường hoạt động âm nhạc của mình. Trong đó, Elton John đã phát hành album “The Lockdown Sessions” vào đầu năm nay, tiếp tục chuyến lưu diễn “Farewell Yellow Brick Road”, lên kế hoạch ra mắt phim tài liệu “Inside The Lockdown Sessions” trong thời gian tới. Chăm chỉ không kém đàn anh, Ed Sheeran vừa cho ra mắt thành công album “= (Equals)” vào tháng Mười vừa qua và mang về vị trí No.1 trên BXH Billboard 200. Hiện tại, nam ca sĩ cũng có mặt tại BXH Billboard Hot 100 với hai ca khúc “Bad Habits”, “Shivers”.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa