Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi mang hình ảnh nữ tướng Bà Triệu đến với Miss World 2021

Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu chính là tên gọi bộ trang phục mà Đỗ Thị Hà mặc để trình diễn Dances Of The World.
Hà Ngân
14/10/2021
Đỗ Thị Hà gây ấn tượng khi mang hình ảnh nữ tướng Bà Triệu đến với Miss World 2021

Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã sẵn sàng cho hành trình tỏa sáng tại Miss World 2021. Sau khi nhá hàng những mẫu thiết kế trang phục dạ hội dự kiến sẽ được cô cân nhắc mang đi thi đấu khiến fan thật sự tò mò. 

Mới đây, để chuẩn bị thật tốt cho phần thi Dances Of The World - một phần thi phụ được gọi là đặc sản của cuộc thi Hoa hậu Thế giới. Vì Miss World không có đêm hội National Costume nên việc này càng khiến khán giả mong chờ các đại diện sẽ mang đến cuộc thi những sắc màu văn hóa như thế nào?.

Quill Cloud

Mới đây nhất, Đỗ Thị Hà vừa nhá hàng mẫu thiết kế sẽ theo chân cô sang đất nước Puerto Rico. Bộ trang phục mang tên gọi "Nhụy Kiều Tướng Quân - Bà Triệu" - cảm hứng từ bức tranh dân gian Đông Hồ về Bà Triệu, trang phục sẽ có mão đội, áo thêu có tà, quần và phần lụa dài được làm bằng chất liệu mềm mại, phù hợp cho phần trình diễn của đại diện Việt Nam.

Quill Cloud

Ngoài việc chờ đợi thành phẩm "Bà Triệu" ra lò, khán giả đang háo hức đại diện Việt Nam sẽ mang đến tiết mục, điệu múa mang nội dung ý nghĩa gì tại cuộc thi năm nay. 


Quill Cloud

Quill Cloud

Còn nhớ vào 2 mùa giải trước, 2 cô gái xuất sắc của Việt Nam chính là Lương Thùy Linh với tiết mục múa mâm và Trần Tiểu Vy với điệu múa chầu văn đã làm hàng triệu fan sắc đẹp phải đứng ngồi không yên. 


Quill Cloud

Quill Cloud

Nguồn: Sao Star

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa