Jungkook vốn được biết đến với tên gọi “Vua bán hàng” khi những thương hiệu được anh nhắc tên đều “cháy hàng” liên tục, từ các sản phẩm tiêu dùng hằng ngày như nước xả vải Downy, đến những sản phẩm đắt tiền như áo khoác Prada. Jungkook đã từng tạo nên hiện tượng Downy tại xứ sở Kim Chi, khiến lượng hàng tồn kho 2 tháng được bán hết trên toàn quốc và giá cổ phiếu của thương hiệu tăng 11% chỉ trong 1 ngày sau khi nam ca sĩ chia sẻ việc anh dùng sản phẩm của hãng.
Hiện tượng này được lặp lại một lần nữa khi Jungkook nhắc đến sản phẩm Kombucha trong buổi phát trực tuyến Vlive cuối tháng 2. Kể từ đó, sản phẩm liên tục cháy hàng tại Hàn Quốc và trên toàn thế giới. Đại diện của hãng bày tỏ lòng cảm kích đến với nam ca sĩ trên trang Instagram. Nhiều tờ báo lớn như Korea Economic Daily, Daily JoongAng và ELLE Korea đã đưa tin về cơn sốt TEAZEN Kombucha và sức ảnh hưởng của Jungkook đối với các doanh nghiệp nhỏ.
Trong 16 ngày đầu tiên của tháng 3, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã đưa tin thống kê về doanh số của Kombucha. Dường như cơn sốt Kombucha trên toàn thế giới sẽ không dừng lại khi doanh thu của hãng tăng 1800% tại Trung Quốc. Các đơn đặt hàng từ Trung Quốc và Nhật Bản vẫn tiếp tục tăng mạnh trong khi công ty đang mở rộng danh sách xuất khẩu sang các quốc gia Úc, Hồng Kông, Singapore và Mông Cổ.
Không dừng lại ở đó, Shopee Singapore thông báo trên Twitter rằng sản phẩm trà Kombucha trở thành mặt hàng thực phẩm thịnh hành nhất trên sàn thương mại điện tử này. Đồng thời, vô số nhận xét từ khách hàng chia sẻ rằng họ mua sản phẩm chính vì nam thần tượng.