Đinh Mạnh Ninh thông báo phát hành album mới sau 8 năm

Bỏ ngỏ lời đáp cho câu hỏi thứ hai, nam ca/ nhạc sĩ trả lời câu hỏi đầu tiên bằng cách thông báo phát hành album mới sau 8 năm kể từ đĩa Vol.2 “Run”.
Hà Ngân
22/06/2022
Đinh Mạnh Ninh thông báo phát hành album mới sau 8 năm

Tối ngày 21/6, Đinh Mạnh Ninh bất ngờ chia sẻ một đoạn video mới trên trang fanpage chính thức của mình. Anh cho biết thời gian gần đây đang phải “đau đầu” khi liên tục nhận về hai câu hỏi “Bao giờ có album?” và “Bao giờ lấy vợ?”. Theo đó, giọng ca “Mùa Yêu Đầu” tiết lộ: “Đây là thông báo chính thức cho việc thứ nhất. Còn việc thứ hai thì sau khi xong việc thứ nhất sẽ tính!”.

Quill Cloud

Đinh Mạnh Ninh chính thức thông báo đang thực hiện album Vol.3 trong video mới.

Trả lời cho câu hỏi “Bao giờ có album?”, video dài gần 5 phút vừa được Đinh Mạnh Ninh đăng tải là những chia sẻ về album phòng thu thứ ba mà anh đang cùng ekip thực hiện. Sản phẩm sẽ bao gồm 9 ca khúc do nam ca/ nhạc sĩ tự sáng tác. Đồng hành cùng anh trong toàn bộ quá trình thực hiện album là nhạc sĩ Thành Vương với vai trò nhà sản xuất, giám đốc âm nhạc cũng như người chỉnh sửa, biên tập các ca khúc sao cho phù hợp nhất.

Chia sẻ thêm về đĩa nhạc lần này, nhạc sĩ Thành Vương cho biết vì album lấy dòng nhạc Funk, Disco Funk làm chủ đạo nên anh cùng Đinh Mạnh Ninh quyết định sử dụng nhạc cụ thật là guitar, bass và trống cho các ca khúc thay vì tạo âm thanh bằng máy tính. Nếu mọi chuyện suôn sẻ thì từ giữa tháng này việc thu âm phần hát của Đinh Mạnh Ninh sẽ được tiến hành. Hiện tại, tên gọi, chủ đề cũng như thời gian phát hành dự kiến cho album Vol.3 của anh vẫn chưa được ấn định cụ thể.

Đây là dự án dài hơi mới nhất của Đinh Mạnh Ninh sau 8 năm kể từ album Vol.2 “Run” ra mắt vào tháng Sáu năm 2014, cũng với 9 track thuộc thể loại R&B do nhạc sĩ Thanh Tâm phối khí. Trước đó, nam nghệ sĩ vốn đã được nhớ đến là giọng ca tài năng, ghi dấu ấn trong lòng nhiều thế hệ khán giả qua những ca khúc như “Dù Có Cách Xa”, “Mùa Yêu Đầu”, “Dù Chẳng Phải Anh”…

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa