Điểm tin tuần 02 tháng 3: MV “Dancing In The Dark” cực tình của Thanh Thủy và Soobin Hoàng Sơn; Người dùng Facebook có thể kiếm tiền từ việc đăng Stories

Cùng nhìn lại những tin nổi bật, đáng chú ý trong tuần qua cùng The Influencer nhé!
The Influencer
17/03/2025
Điểm tin tuần 02 tháng 3: MV “Dancing In The Dark” cực tình của Thanh Thủy và Soobin Hoàng Sơn; Người dùng Facebook có thể kiếm tiền từ việc đăng Stories

1.MV “Dancing In The Dark” cực tình của Thanh Thủy và Soobin Hoàng Sơn

Tối ngày 14/3, MV “Dancing In The Dark” của Soobin Hoàng Sơn đã chính thức lên sóng. Được biết “Dancing In The Dark” là ca khúc đầu của album “Bật nó lên”. Dù thời gian trước ca khúc chưa có MV nhưng cũng đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả bởi giai điệu du dương, sâu lắng, chứa đựng nhiều tư tình ngọt ngào. 

Trước khi MV chính thức ra mắt vào đúng dịp Valentine 14/3, Soobin Hoàng Sơn đã hé lộ về nữ chính trong sản phẩm mới của mình. Chỉ với một khoảnh khắc lộ bóng lưng, khán giả đã nhanh chóng nhận ra đó chính là Thanh Thủy. 

Trong MV, Soobin và Thanh Thủy hóa thân thành một cặp đôi say đắm, cùng nhau khiêu vũ trong không gian lãng mạn. Những khoảnh khắc tình tứ của cả hai đã khiến cư dân mạng vô cùng hào hứng, nhất là khi trước đó từng xuất hiện tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

Đúng với tên gọi của ca khúc, MV “Dancing In The Dark” mang đến một không gian lãng mạn đầy chất thơ, như bước ra từ một câu chuyện cổ tích. Đặc biệt, phân cảnh "cướp hoa" bằng môi giữa Soobin và Thanh Thủy đã khiến khán giả không khỏi xuýt xoa. Nhờ hiệu ứng hóa học mạnh mẽ giữa hai diễn viên, kết hợp với phần hình ảnh mãn nhãn và giai điệu cuốn hút, MV nhanh chóng gây bão và nhận được nhiều tín hiệu tích cực từ khán giả

2.Bộ phim "chữa lành" - “Khi cuộc đời cho bạn quả quýt" gây sốt màn ảnh

Phim “Khi cuộc đời cho bạn quả quýt” là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được phát hành qua Netflix với sự tham gia của một số gương mặt diễn viên xứ Hàn đình đám như IU, Park Bo Gum, Moon So-Ri, Park Hae-Joon,... Tên phim mặc dù nghe rất lạ, hơi khó hiểu nhưng tại buổi ra mắt phim, đạo diễn Kim Won-Seok đã truyền tải thông điệp của bộ phim đó là dù cuộc đời có đưa bạn quả quýt chua hay đắng, bạn vẫn có thể ngâm với đường, tạo thành siro quýt ngọt ngào và pha thành những tách trà ấm.

Phim lấy bối cảnh đảo Jeju vào những năm 1950, tái hiện khung cảnh cuộc sống khó khăn thời bấy giờ. Câu chuyện xoay quanh Ae Sun (do IU thủ vai) và Gwan Sik (do Park Bo Gum thủ vai), mang đến một chuyện tình lãng mạn và chân thực. Dù chỉ là những phân cảnh mộc mạc, giản dị nhưng lại chưa đựng nhiều câu chuyện, nhiều tâm tư mà bộ phim muốn truyền tải tới khán giả.


Ngay sau khi ra mắt, “Khi cuộc đời cho bạn quả quýt” nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả toàn cầu. Bộ phim vươn lên vị trí số 1 trong top 10 phim được xem nhiều nhất trên Netflix tại Hàn Quốc. Ngoài ra, phim còn lọt vào top 10 tại nhiều quốc gia khác, bao gồm Việt Nam. Diễn xuất tinh tế của dàn diễn viên, đặc biệt là sự kết hợp ăn ý giữa IU và Park Bo Gum, nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, cốt truyện giàu cảm xúc cùng hình ảnh chân thực, được đầu tư kỹ lưỡng cũng góp phần làm nên sức hút cho bộ phim.

3.Lễ ăn hỏi Huyme – Hàn Hằng: Cột mốc đáng nhớ sau 5 năm bên nhau

Sáng ngày 15/3, Huyme và Hàn Hằng tổ chức lễ ăn hỏi tại tư gia cô dâu ở Thanh Hóa. Buổi lễ có sự tham dự của gia đình hai bên cùng một số bạn bè thân quen nổi tiếng như vợ chồng BigDaddy - Emily, Tùng Sơn - Trang Lou, Xoài - Dừa, Phở. Có thể nói, đây là cột mốc quan trọng trong chuyện tình kéo dài hơn 5 năm của cặp đôi, thu hút nhiều sự chú ý từ công chúng.

Hàn Hằng xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài trắng truyền thống, nhẹ nhàng nhưng vẫn cuốn hút. Bên cạnh cô, Huyme lịch lãm trong bộ vest đen, mang đến hình ảnh trưởng thành và chỉn chu hơn so với thường ngày. Không gian buổi lễ được trang trí với tông trắng chủ đạo, điểm xuyết hoa tươi và các chi tiết tinh tế, vừa giữ được nét truyền thống vừa mang màu sắc hiện đại.

Ngay sau lễ ăn hỏi, loạt hình ảnh và thông tin về sự kiện nhanh chóng phủ sóng mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. Đáng chú ý, gia thế của cả hai bên cũng trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi. Hàn Hằng là con gái của NSND Hàn Hải, Giám đốc Nhà hát Nghệ thuật Truyền thống Thanh Hóa, trong khi đó, bố của Huyme – họa sĩ Phạm An Hải – là một trong những tên tuổi nổi bật của dòng tranh trừu tượng tại Việt Nam.

4.Người dùng Facebook có thể kiếm tiền từ việc đăng Stories

Meta vừa công bố chương trình kiếm tiền mới trên Facebook Content Monetization, giúp người dùng dễ dàng sáng tạo và đăng tải nội dung để kiếm thu nhập ngay trên Facebook Stories. Tính năng này mở ra cơ hội mới cho các nhà sáng tạo nội dung, cho phép họ kiếm tiền từ chính những video do mình sản xuất.

Chương trình này được triển khai nhằm khuyến khích người dùng tạo ra nhiều nội dung hơn trên Facebook. Đáng chú ý, việc thanh toán không phụ thuộc vào số lượt xem mà dựa trên hiệu suất thực tế của video, tạo điều kiện thuận lợi cho những ai muốn kiếm thêm thu nhập từ nền tảng này. Đây là một bước đi tích cực, giúp Facebook trở thành môi trường hấp dẫn hơn cho các nhà sáng tạo nội dung.

Hiện tại, chương trình đã được áp dụng trên toàn cầu. Những ai chưa đăng ký có thể tham gia kiếm tiền từ Facebook Content Monetization thông qua trang web chính thức của Meta.

5.Thương hiệu trà sữa Chagee bị tẩy chay do sử dụng hình ảnh có hình lưỡi bò

Thương hiệu trà sữa Chagee, có nguồn gốc từ Trung Quốc, vừa mới gia nhập thị trường Việt Nam nhưng đã nhanh chóng vấp phải làn sóng tẩy chay dữ dội từ cộng đồng mạng. Nguyên nhân xuất phát từ việc người dùng phát hiện ứng dụng di động của Chagee hiển thị bản đồ có chứa "đường lưỡi bò" – một hình ảnh vi phạm chủ quyền lãnh thổ Việt Nam. Ngay sau khi thông tin này được lan truyền trên mạng xã hội, dư luận đã bày tỏ sự phẫn nộ, liên tục kêu gọi tẩy chay và yêu cầu thương hiệu này rút khỏi thị trường Việt Nam.

Trước áp lực lớn từ người tiêu dùng, Chagee đã nhanh chóng xóa ứng dụng khỏi các nền tại Việt Nam nhằm xoa dịu dư luận. Tuy nhiên, động thái này không thể làm dịu đi sự phẫn nộ của cộng đồng, bởi khi truy cập vào trang web toàn cầu của thương hiệu, hình ảnh bản đồ có chứa "đường lưỡi bò" vẫn xuất hiện trong phần tìm kiếm cửa hàng. Điều này càng khiến công chúng bức xúc hơn, cho rằng đây là việc thiếu trách nhiệm trong việc tôn trọng chủ quyền của quốc gia mà thương hiệu đang hoạt động.







MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0984891654 (Mr. Lê Cương) | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2024 All Rights Reserved
Powered by Blakaa