Đen tung MV Teaser độc đáo, hé lộ về dự định làm album

Sau loạt sản phẩm hướng đến đề tài về xã hội, gia đình, đam mê… lần này Đen trở lại khai thác về tình yêu trong dự án “Diễn Viên Tồi”.
Hà Ngân
12/09/2022
Đen tung MV Teaser độc đáo, hé lộ về dự định làm album

Tối ngày 10/9, Đen chính thức phát hành teaser cho sản phẩm âm nhạc mới, khiến người hâm mộ hào hứng với sự trở lại kế tiếp của mình trong năm nay. Không chỉ gây ấn tượng bởi tựa đề lạ tai “Diễn Viên Tồi”, teaser MV cũng khiến người xem chú ý qua cách quay cận vào khuôn mặt, chỉ để lộ đôi mắt nam rapper trong ánh sáng mờ ảo. 

Qua teaser, Đen cũng hé lộ một đoạn rap không nhạc và bỏ ngỏ câu cuối cùng khiến khán giả tò mò hơn về bản rap mới: “Lúc em nhìn anh anh chợt rơi vào trầm tư/ Anh đâu có muốn mình chần chừ/ Con tim bị trói nên gầm gừ/ Đám mây chiều nay không là mây của chiều qua/ Anh chỉ muốn nói một điều là, hai chấm, xuống dòng…”.

Song song teaser MV phiên bản ngang, Đen còn tung thêm video phiên bản dọc với cảnh quay khác ở một căn phòng treo những bức tranh gợi nhắc tới các MV trước của Đen như “Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực”, “Hai Triệu Năm”… và cuối cùng là một bức tranh bí ẩn phủ một màu đen. Trước đó, Đen đã chia sẻ trên fanpage hình ảnh một bức tranh đặt dưới ánh đèn vàng, sau đó là cảnh bóng lưng cô gái đang đứng vẽ tranh. Trên bức tranh ấy lại là hình ảnh một người đàn ông đang xem tranh.

Giải thích về tựa đề “Diễn Viên Tồi”, Đen cho biết: “Đó là một người không thích thú với những cảm xúc của mình, không thích biểu cảm của mình, luôn thấy nó không tốt và muốn che giấu. Nhưng khi gặp một người mà mình không thể che giấu những cảm xúc thật, lúc đó, mình như một “diễn viên tồi”, dù cố gắng không cho người ta biết mình có cảm xúc với họ nhưng lại không thể”. Bản rap sẽ là góc nhìn từ một chàng trai kết hợp với cảm nhận của bản thân Đen trong tình huống “diễn” trước mặt người mình thầm thích mà lại không thể qua được mắt họQuill Cloud

Những hình ảnh theo phong cách “tranh trong tranh” đang khiến các fan tò mò về MV sắp phát hành của Đen hơn bao giờ hết.

Từ cuối năm 2021 đến nay, Đen đã chăm chỉ hoạt động âm nhạc và liên tiếp phát hành các sản phẩm như bản rap lan tỏa thông điệp ý nghĩa – “Mang Tiền Về Cho Mẹ” cùng nữ ca sĩ Nguyên Thảo, “Đi Trong Mùa Hè” kết hợp nhạc sĩ Trần Tiến hay “Ai Muốn Nghe Không” – dự án “Lộn Xộn 5”. Cả 3 sản phẩm đều lần lượt giữ vị trí Top 1 Trending Music tại YouTube Việt Nam, cùng thứ hạng cao trên các nền tảng nhạc số và các BXH Billboard Việt Nam. 

Là nam rapper nổi tiếng sở hữu vô vàn bản hit trong sự nghiệp, các fan của Đen cũng đã có đôi lần thắc mắc khi nào anh mới phát hành một album phòng thu chính thức. Nói về vấn đề này, chủ nhân hit “Lối Nhỏ” cho biết: “Tôi nghĩ giá mà mình có đủ sức để ra mỗi tháng hay hai tháng một bài, thực sự tôi cũng có nghĩ đến việc làm album. Trước giờ tôi chưa làm vì những dự án cứ cuốn mình đi, nhưng chắc chắn đến lúc tôi luôn hướng về một album cho khán giả của mình”.

MV “DIễn Viên Tồi” sẽ chính thức được phát hành trên YouTube cũng như trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào tối ngày 12/9.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa