Demi Lovato phát hành album “Holy Fuvk”: Không phải là sự đổi mới nửa vời

Tương tự như “Dancing with the Devil” (2021), “Holy Fuvk” tiếp tục là đĩa thu nói về sự tái sinh của Demi Lovato sau những thăng trầm đã qua.
Hà Ngân
19/08/2022
Demi Lovato phát hành album “Holy Fuvk”: Không phải là sự đổi mới nửa vời

Sau ba đĩa đơn mở đường gồm “Skin Of My Teeth”, “Substance” và “29”, album “Holy Fuvk” của Demi Lovato đã chính thức được trình làng vào ngày 19/8. Bao gồm 16 track, đĩa thu có sự góp mặt từ ba nghệ sĩ khách mời gồm Yungblud, ban nhạc Dead Sara, nữ ca sĩ Royal & the Serpent. Nữ ca sĩ cũng tham gia xây dựng album ở vai trò đồng sáng tác, bên cạnh các producer như Warren “Oak” Felder và Michael Pollack. Hồi tháng Tư, Demi từng chia sẻ trên Instagram cá nhân rằng cô cảm thấy xúc động lẫn tự hào khi nghe album: “Đây là sản phẩm tuyệt vời nhất của tôi và đại diện cho bản thân tôi, nơi tôi bắt đầu cũng như con người tôi hiện tại”.

Với dòng nhạc chủ đạo xoay quanh Pop Punk và Ronk ‘N’ Roll, “Holy Fvck” được Pitchfork nhận xét “không phải là một sự đổi mới nửa vời” cùng số điểm đánh giá 6,5/10: “Bởi trong “Dancing with the Devil” Demi đã hát về sự tái sinh, sang “Holy Fuvk” cô ấy càng làm rõ điều đó thông qua việc rời bỏ những âm thanh Pop/R&B quen thuộc đã tạo dựng nên kho tàng âm nhạc của cô ấy trong suốt thập kỷ qua”.

Chia sẻ về đứa con tinh thần mới nhất, nữ ca sĩ từng nói rằng: “Chưa bao giờ tôi chắc chắn về bản thân và âm nhạc của mình hơn bây giờ, sản phẩm này sẽ tự mình thể hiện điều đó”. Xuyên suốt album, nữ ca sĩ đã lồng ghép các vấn đề của chính mình thông qua những bản nhạc nói về nỗi đau cũng như sự ra đi như “Freak”, “Holy Fuvk”, “Help Me” hay “Feed”. Trong đó, hầu hết phần ca từ ở các track đều nhắc về sự mắc kẹt của chính cô trước chứng nghiện rượu và chất cấm trong quá khứ.

Người hâm mộ cũng dành sự quan tâm đặc biệt đến track “29” vì cho rằng đây là sáng tác mà Demi Lovato dành riêng để “đá xéo” bạn trai cũ – nam diễn viên Wilmer Valderrama với câu hát: “Cứ ngỡ rằng đó chỉ là giấc mộng tuổi niên thiếu, chỉ là viển vông/ Nhưng nó là của anh, không phải của tôi/ 17, 29”. Ở thời điểm bắt đầu hẹn hò vào năm 2010, cặp đôi cách nhau 12 tuổi khi nữ ca sĩ chỉ mới bước sang tuổi 18 còn Valderrama 29 tuổi.

Quill Cloud

Các sáng tác của Demi Lovato trong album mới tập trung khai thác những vấn đề sức khoẻ và cuộc sống bản thân trong những năm gần đây.

Chuyến lưu diễn quảng bá album mang tên “Holy Fuvk Tour” của nữ ca sĩ sẽ khởi động vào tháng Chín năm nay và đi qua 24 thành phố. Bên cạnh âm nhạc, Demi hiện cũng đang hạnh phúc trong cuộc tình mới với nam nghệ sĩ Jute$. Theo trang People, cả hai đang có “một mối quan hệ thực sự hạnh phúc và lành mạnh. Anh ấy (Jute$) là một chàng trai siêu tuyệt vời”. 

Nguồn: Billboard Việt Nam


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa