Dàn tân binh "khuấy đảo" Vpop đầu năm 2022

Đinh Tùng Huy, Trang Mio, Jayden và Sofia “làm mưa làm gió tóp tóp”, khuấy đảo giới trẻ Việt đầu năm 2022 với những ca khúc “con cưng” vừa ra mắt.
Hà Ngân
14/03/2022
Dàn tân binh "khuấy đảo" Vpop đầu năm 2022

Đinh Tùng Huy - Ai chung tình được mãi

"Ai chung tình được mãi" là MV được Đinh Tùng Huy ra mắt vào tháng 11/2021. Đến nay đã được 4 tháng nhưng ca khúc vẫn cực kỳ hot, trở thành bản nhạc nền được lựa chọn cho rất nhiều clip Tiktok lẫn Facebook.Quill Cloud

Ngay từ khi vừa ra mắt, "Ai chung tình được mãi" đã có được sự ủng hộ đông đảo của người hâm mộ với giai điệu da diết, sâu lắng. Chỉ sau gần 1 tuần ra mắt, ca khúc này đã nhận được 1 triệu lượt xem và giữ vị trí thứ 2 trên Top Trending Youtube. Hiện MV "Ai chung tình được mãi" đã đạt gần 30 triệu lượt xem và vẫn đang tăng từng ngày.

Chủ nhân bản hit cũng là cái tên quen thuộc sở hữu nhiều ca khúc đình đám và là người đứng sau rất nhiều ca khúc hit của các ca sĩ như Châu Khải Phong, Lê Bảo Bình, Chu Bin... Đinh Tùng Huy (1992) từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM và được gia đình ủng hộ theo đuổi nghệ thuật.

Trước "Ai chung tình được mãi", nhiều ca khúc của Đinh Tùng Huy được đông đảo khán giả yêu thích như "Không sao em à", "Không đáng để thương", "Cứ ngỡ là anh"...

Trang Mio - Cất em đi

“Cất em đi” của nàng tân binh xinh đẹp Trang Mio như một làn gió mới của nhạc Việt xuất hiện vào đầu năm 2022, mang lại những khoảnh khắc vui vẻ, ngọt ngào cho người nghe.

Quill Cloud

MV nên thơ, đầy mộng ảo nhưng giọng hát của Trang Mio lại tươi tắn, ngọt ngào, cộng với giai điệu bắt tai, nhẹ nhàng, giàu cảm xúc, bắt lấy trái tim của nhiều bạn trẻ ngay từ lần nghe đầu tiên.

Có thể thấy, Trang Mio đã có một màn debut thành công ngoài mong đợi với “Cất em đi”. Cô nàng chia sẻ: "Đây cũng là MV đầu tay của mình, bởi vậy mình cùng ekip thực hiện đã đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt hình ảnh và kỹ xảo với nhiều cảnh quay ngoại cảnh cực đẹp mắt, bắt trọn vẻ đẹp của thiên nhiên trong từng khung hình." Khi khán giả thưởng thức MV, sẽ cảm nhận được khung cảnh ngọt ngào như bước ra từ trong truyện cổ tích.

Trang Mio tên thật là Vũ Huệ Trang - sinh năm 2002. Cô hiện là sinh viên khoa nghệ thuật tại Trường Đại học Hạ Long. Nữ ca sĩ trẻ được đầu tư, rèn luyện bài bản từ thanh nhạc, tới phong cách biểu diễn. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào, đầy cuốn hút, hứa hẹn sẽ trở thành “cây hút fan” của Vpop khi cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo trong thời gian tới.

Sofia - Là do em xui thôi

Sofia có sản phẩm âm nhạc thứ 2 trong sự nghiệp – “Là do em xui thôi” thể hiện phong cách hiện đại nhưng không kém phần sâu sắc.

Quill Cloud

"Là do em xui thôi" là bản pop ballad nhẹ nhàng, bắt tai, giống phong cách vài năm gần đây của Châu Đăng Khoa, kết hợp với tiếng hát gợi cảm của Sofia và giọng rap trầm ấm của Khói.

Ca khúc là tâm tư rối ren của cô gái khi đem lòng thầm yêu một người nhưng phải đối diện với nỗi thất vọng về mặt ngoại hình của mình. Qua đó, cổ vũ các cô gái đừng bao giờ đánh mất niềm tin vào sự tốt đẹp của bản thân, ai cũng xứng đáng được yêu và được gặp gỡ người tốt nhất trong cuộc đời.

Quill Cloud

Phần hình ảnh của MV được thực hiện bởi Giám đốc sáng tạo Denis Đặng và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - bộ đôi đứng sau nhiều MV đình đám của Vpop.

Giai điệu bắt tai, lời bài hát ấn tượng khiến ca khúc ngay lập tức chiếm cảm tình của người nghe và vang lên khắp các mặt trận mạng xã hội.

Jayden – Sợ đông

Đầu năm 2022, Jayden (Tôn Hồ Anh) cựu trainee của IF Entertainment khiến dân tình rần rần khi thông báo cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay mang tên "Sợ đông".

"Sợ đông" kể về mối tình tay ba và đáng chú ý hơn còn bao gồm yếu tố đam mỹ. MV được đầu tư kịch bản và phần nhìn kỹ lưỡng, thu hút người xem nhờ visual của tân binh Jayden.Quill Cloud

Bối cảnh "Sợ đông" được xây dựng theo hơi hướng hoàng gia, vương giả khán giả sẽ được thưởng thức bữa tiệc visual hoành tráng. Từ ca sĩ hát chính đến diễn viên đều có nhan sắc ấn tượng. Những phân cảnh ba người bên bàn ăn hay các cảnh thân mật đều được đầu tư, mang lại cảm xúc cho người xem ở mặt thị giác.

Quill Cloud

Dù nhận nhiều sự quan tâm, MV cũng mang về những ý kiến trái chiều về giai điệu không để lại nhiều ấn tượng và phần autotune đã bị lạm dụng nhiều khiến ca khúc không tự nhiên tươi mới.

Nguồn: Yeah1

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa