Chiến dịch “Hơn cả mùa lễ hội” là hoạt động dành cho khách hàng tự tạo những chiếc thiệp chúc Tết gửi tặng đến người thân, bạn bè bằng website của Heineken. Bên cạnh đó, nhằm làm mới lại những câu chúc Tết xưa, Heineken lấy cảm hứng từ những câu đối thơ, gieo vần, chơi chữ để tạo hàng loạt những câu chúc Tết độc đáo cho khách hàng.
Thông qua chiến dịch, thương hiệu muốn truyền tải đến khách hàng tinh thần lạc quan, sẵn sàng bước sang một năm mới, bỏ lại những ưu phiền của một năm cũ bằng những câu chúc mới lạ. Bên cạnh đó, khách hàng may mắn ngẫu nhiên còn nhận được những vật phẩm như tranh canvas, túi tote và bao lì xì dựa được in lời chúc mà khách hàng tự tạo.
Chiến dịch không thể thiếu sự tham gia của dân chơi hệ Rap JustaTee và Karik. Cả 2 rapper kể lại những khó khăn của bản thân và chia sẻ cách vượt qua được những biến động trong năm 2020. Kèm theo đó là những lời chúc Tết được gieo vần chất lừ, thể hiện cá tính riêng và truyền tải được năng lượng tích cực đến người hâm mộ.
Siêu mẫu Minh Tú khoe tài chơi chữ khi tham gia “Hơn cả mùa lễ hội”. Cô chia sẻ quãng thời gian 5 tháng mắc kẹt tại Bali, dẫn đến nhiều khó khăn cho công việc và cuộc sống của mình. Tuy vậy, Minh Tú xem đó là cơ hội trải nghiệm cuộc sống cũng như là thời gian để rèn luyện bản thân để bứt phá hơn trong năm 2021 với nhiều hoạt động.
Siêu Mẫu Quang Đại cũng thử sức gieo vần một câu chúc Tết của Heineken: “Việc dẫu khó thành công, hết mình không thành có”
Bên cạnh đó, anh chia sẻ năm vừa qua là cơ hội để anh tôi luyện và đầu tư cho bản thân mình nhiều hơn. Anh tin rằng khi bước sang trang mới của năm 2021, chúng ta có thể bùng nổ và cống hiến hết mình cho mọi công việc, và lời chúc Tết dịp đầu năm là cách để truyền tinh thần lạc quan đến tất cả mọi người.