Dàn nữ idol Kpop được các ông lớn “chọn mặt gửi vàng”

Khi làn sóng Hallyu đổ bộ thế giới, ngày càng nhiều thương hiệu quốc tế cũng hướng đến lựa chọn ngôi sao Hàn Quốc trở thành gương mặt đại diện. Mới đây, loạt sao nữ xứ Hàn được các thương hiệu quốc tế tin tưởng trao danh hiệu đại sứ toàn cầu.
An Mai
08/03/2022
Dàn nữ idol Kpop được các ông lớn “chọn mặt gửi vàng”

ITZY

Quill Cloud

Maybelline New York, thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu thế giới, thông báo nhóm nhạc K-pop ITZY là người phát ngôn toàn cầu mới nhất gia nhập đại gia đình Maybelline. Đánh dấu nhóm nhạc đầu tiên ký hợp đồng với thương hiệu, các thành viên của ITZY - Yeji, Lia, Ryujin, Chaeryeong và Yuna - tham gia danh sách tài năng đa dạng của Maybelline bao gồm siêu mẫu Gigi Hadid và nữ diễn viên Storm Reid.

Trisha Ayyagari, Chủ tịch Thương hiệu mỹ phẩm quốc tế chia sẻ, "Tôi đã theo dõi sự trỗi dậy đầy cảm hứng của ITZY và bị thu hút bởi sự năng động của cả nhóm cũng như từng cá nhân". Nhóm nhạc luôn đề cao sự chăm sóc bản thân, tính cá nhân và sự thể hiện bản thân trước người hâm mộ và cộng đồng toàn cầu. Đây cũng chính là năng lượng mạnh mẽ Maybelline mong muốn tìm kiếm và đưa tới khách hàng.


Aespa

Quill Cloud

Nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 4 Aespa gần đây đã trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên trở thành Đại sứ của thương hiệu cao cấp Givenchy. Trên thực tế, Givenchy đã ký hợp đồng với aespa ngay cả trước khi nhóm ra mắt vì họ tin rằng nhóm nhạc nữ này sẽ thành công.

Matthew M. Williams, giám đốc sáng tạo của thương hiệu cho biết: “Lần đầu tiên tôi nhìn thấy aespa, tôi đã bị choáng ngợp bởi năng lượng mà mỗi thành viên có. Với tư cách là một nhóm nhạc, cũng như từng thành viên Karina, Giselle, Winter và Ning Ning Ning, tôi có thể cảm nhận cá tính và phong cách mạnh mẽ của riêng từng người, vì vậy họ có sự kết nối tự nhiên với thương hiệu. Thời trang của Aespa cũng thể hiện màu sắc riêng của họ.”


Blackpink Rosé

Quill Cloud

Blackpink chắc chắn đang chiếm vị trí trung tâm, mối hợp tác giữa Rosé và các thương hiệu đẳng cấp quốc tế là minh chứng rõ ràng. Rosé là Đại sứ toàn cầu đầu tiên và duy nhất trong lịch sử của Saint Laurent và là thần tượng Kpop đầu tiên được tham gia vào chiến dịch quảng bá toàn cầu của hãng. Nhiều biển quảng cáo cỡ lớn của Saint Laurent x Rosé được đặt ở các vị trí quan trọng và sầm uất nhất tại các thành phố lớn trên thế giới.

Theo công ty iPrice Group nghiên cứu, sau khi Rosé được công bố "danh phận", nhiều lượt tìm kiếm cho các sản phẩm của Saint Laurent đã tăng vọt ở các quốc gia Châu Á như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc, Trung Quốc,.. Không chỉ có thế, giọng ca chính của Blackink còn là ngôi sao Hàn đầu tiên được Tiffany & Co xướng tên làm đại sứ toàn cầu kiêm gương mặt đại diện cho dòng trang sức Hardwear cá tính.


Blackpink Lisa

Quill Cloud

Rosé không phải là thành viên Blackpink duy nhất đạt được sự công nhận từ những thương hiệu lớn. Lisa cũng là một nhân vật quyền lực trong ngành thời trang, người có tầm ảnh hưởng đến các xu hướng thời trang ngay từ khi ra mắt. 

Trước giờ, Celine chưa từng có danh xưng "Đại diện" hay "Đại sứ". Danh phận cao nhất mà Celine đã và đang trao cho một người chính là "Muse" (Nàng thơ). Em út của Blackpink cũng chính là "nàng thơ" đầu tiên và duy nhất dưới thời Hedi Slimane của Celine. Đích thân huyền thoại thời trang kiêm Nhà thiết kế và Giám đốc Sáng tạo của Celine - Hedi Slimane đã trao cho Lisa danh xưng này.

Không chỉ có thế, Lisa còn khiến người hâm mộ vô cùng tự hào khi trở thành người châu Á đầu tiên xuất hiện trên trang Instagram của Celine. Với vóc dáng chuẩn cùng thần thái không hề thua kém người mẫu chuyên nghiệp, cô nàng đã nhanh chóng tạo hiệu ứng rất tốt và giúp nhà mốt Pháp này một lần nữa khẳng định tên tuổi thương hiệu với các tín đồ thời trang khắp thế giới.

Ngoài việc trở thành "nàng thơ" của Celine, Lisa còn được Bvlgari, thương hiệu trang sức đến từ nước Italy nằm trong top những thương hiệu hàng đầu thế giới về dòng trang sức xa xỉ lựa chọn làm Đại sứ khu vực Hàn Quốc.


Blackpink Jennie

Quill Cloud

Mặc dù mỗi người đẹp Blackpink đều có gu thời trang riêng biệt, nhưng phong cách nổi bật của Jennie luôn khiến các thương hiệu xa xỉ ca ngợi. được vinh danh là đại sứ thương hiệu mới nhất của Calvin Klein. Chà, năm nay, mọi con mắt đều đổ dồn về cô ấy!

Trước khi trở thành đại sứ cho Channel, Jennie đã được gắn mác với tên gọi “cây Chanel sống” bởi những lần xuất hiện cực kỳ sang chảnh và ấn tượng trong các sự kiện cũng như trên sân khấu biểu diễn với những thiết kế của thương hiệu xa xỉ nước Pháp này. Giọng ca của Blackpink đã chứng tỏ được sức ảnh hưởng không hề nhỏ của mình khi mà hầu hết những món đồ thời trang của Chanel đều được Jennie lăng xê đều nhanh chóng cháy hàng trên khắp các kênh bán hàng của thương hiệu nổi tiếng này. 

Mới đây, Jennie tiếp tục được Calvin Klein được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu, đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp cùng các thương hiệu toàn cầu của cô.


Blackpink Jisoo 

Quill Cloud

Đến giờ, chúng ta đều biết rằng mỗi thành viên Blackpink đều nổi bật với một hoặc nhiều lần hợp tác cùng các thời trang cao cấp. Với Jisoo, trở thành đại sứ toàn cầu cho nhà mốt huyền thoại Dior đã khẳng định vị thế của “nàng thơ” xứ Hàn.

Với vẻ đẹp dịu dàng và ngọt ngào, không có gì ngạc nhiên khi nhà mốt nổi tiếng Christian Dior chính thức công nhận Kim Jisoo là Đại sứ Dior Beauty. Bên cạnh đó, chị cả Blackpink chính là ngôi sao đầu tiên trong dự án kỹ thuật số cho chiếc đồng hồ mang tính biểu tượng Pasha de Cartier và là một trong 3 đại diện cho thế hệ Millenium và thế hệ Z trong chiến dịch của hãng trang sức được mệnh danh là "Nhà kim hoàn của đế vương" - Cartier.


Hyuna

Quill Cloud

Cựu thành viên Wonder Girls và 4Minute, người đã có sự nghiệp solo trong hơn một thập kỷ, lần đầu có thể thêm chức danh đại sứ toàn cầu khi được Loewe lựa chọn. Sau khi Loewe tiếp quản quyền kiểm soát trực tiếp thương hiệu tại Hàn Quốc từ một nhà phân phối địa phương, HuynA đã được công bố là gương mặt đại diện toàn cầu của họ. HyunA là hiện thân của “phong cách sống động” theo nhận xét từ nhà mốt Tây Ban Nha.

HyunA không phải một ca sỹ có tầm ảnh hưởng rộng rãi như Blackpink hay BTS. Nhưng cô có lượng fan cực kỳ trung thành, nhờ phong cách quậy, quái, quyến rũ, và mối tình đáng ao ước với nam nghệ sỹ Dawn. HyunA đại diện cho sức mạnh của thị trường ngách (niche) trong thế giới Kpop ngày càng nhiều thần tượng trẻ. Chắc hẳn đây cũng là điều Loewe đã cân nhắc khi bổ nhiệm HyunA làm đại sứ toàn cầu.


Jeon Somi

Quill Cloud

Là một ca sĩ trẻ có thực lực, Jeon Somi được công chúng biết đến khi trở thành người đứng đầu chương trình Produce 101 và thuộc nhóm nhạc nữ IOI. Mới đây, nữ ca sĩ 10x Jeon Somi chính thức trở thành gương mặt toàn cầu cho chiến dịch mắt kính nhà Louis Vuitton đã thu hút sự chú ý của các tín đồ quốc tế. Nữ ca sĩ lai tây trước đó đã được xem là bạn thân của thương hiệu, từng diện trang phục của hãng lên tạp chí DAZED Korea.


IU

Quill Cloud

Tháng 2/2020, Gucci lần đầu tiên thông báo IU là Đại sứ thương hiệu khu vực Hàn Quốc của hãng. Suốt 2 năm qua, IU đều đặn xuất hiện tại các sự kiện của Gucci, song song đó cô nhiều lần trở thành gương mặt trang bìa cho các tạp chí thời trang nổi tiếng để quảng bá trang phục cho thương hiệu.

Mới đây, trong chiến dịch quảng bá cho bộ sưu tập mới mang tên "Gucci Garden Archetypes", Gucci đã gọi IU là Global Ambassador. Điều này đồng nghĩa với việc IU đã được nâng cấp thành Đại sứ toàn cầu của Gucci. Cả 3 mạng xã hội chính thức của nhà mốt này là Twitter, Instagram và Facebook đều đã tuyên danh hiệu cho nữ ca sĩ.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa