Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Phương pháp sử dụng người đại diện là KOL tạo ra sức ảnh hưởng tới công chúng, thu hút sự chú ý và tạo sự uy tín cao cho sản phẩm. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng có vẻ như sàn thương mại điện tử Shopee đang gặp vận rủi với các lần chọn đại sứ thương hiệu của mình.
Youngsters Marketing for
13/11/2021
Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Không chỉ trên thế giới, xu hướng thuê người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam. Phương pháp này tạo ra sức ảnh hưởng tới công chúng, thu hút sự chú ý và tạo sự uy tín cao cho sản phẩm.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng có vẻ như sàn thương mại điện tử Shopee đang gặp vận rủi với các lần chọn đại sứ thương hiệu của mình. Hãy cùng điểm qua những lần "sấp mặt" từ đại sứ thương hiệu của Shopee nhé!

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud

Quill Cloud


Nguồn: Marketing for youngsters

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa