Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Phương pháp sử dụng người đại diện là KOL tạo ra sức ảnh hưởng tới công chúng, thu hút sự chú ý và tạo sự uy tín cao cho sản phẩm. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng có vẻ như sàn thương mại điện tử Shopee đang gặp vận rủi với các lần chọn đại sứ thương hiệu của mình.

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Không chỉ trên thế giới, xu hướng thuê người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu khá phổ biến tại Việt Nam. Phương pháp này tạo ra sức ảnh hưởng tới công chúng, thu hút sự chú ý và tạo sự uy tín cao cho sản phẩm.

Tuy nhiên, không ít cư dân mạng cho rằng có vẻ như sàn thương mại điện tử Shopee đang gặp vận rủi với các lần chọn đại sứ thương hiệu của mình. Hãy cùng điểm qua những lần "sấp mặt" từ đại sứ thương hiệu của Shopee nhé!

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc


Nguồn: Marketing for youngsters

Đại sứ thương hiệu - nở hoa hay bế tắc
Top
og logo