Mới đây vào ngày 28/10, tài khoản Twitter của Gucci đã chính thức xác nhận thành viên gốc Việt Hanni đã trở thành đại sứ thương hiệu cho nhà mốt đình đám. Đại diện nhãn hàng cho biết: “Triết lý phong cách mới mẻ của Hanni đã thu hút sự chú ý đến văn hóa đại chúng và dễ dàng hòa quyện vào trong cuộc hằng ngày. Điều đó cũng tương tự với tầm nhìn của Gucci về việc nắm bắt sự đa dạng và đề cao bản sắc cá nhân”. Theo đó, nữ thần tượng sẽ tham gia sự kiện sắp tới của hãng với tên gọi “Gucci Cosmogonie Collection Seoul” được tổ chức tại Seoul. Trong hình ảnh được đăng tải, nữ thần tượng đã nhận được giấy mời từ thương hiệu để có mặt tham dự sự kiện vào ngày 1/11 này.
Với cột mốc đặc biệt này, Hanni chính thức trở thành thần tượng Kpop gốc Việt đầu tiên trở thành đại sứ cho một thương hiệu đình đám. Trước đó, đại sứ thương hiệu cho nhà mốt sang trọng này bao gồm những tên tuổi có tiếng trong ngành như nữ ca sĩ IU – người đứng sau loạt bản hit quốc dân, nam diễn viên Lee Jung Jae nam chính siêu phẩm đình đám “Squid Game”, nữ diễn viên Shin Min Ah và thành viên Kai (EXO) – người được hãng ưu ái mệnh danh là “Human Gucci”. Đáng chú ý, Hanni đã làm nên thành tích này khi chỉ mới ra mắt cùng NewJeans chỉ hơn 3 tháng. Sau khi debut cùng nhóm, tân binh gốc Việt đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, phải kể đến như Chanel, Moschino… và được các hãng lớn trong nước “chọn mặt gửi vàng”.
Được biết, Hanni hay Hanni Phạm có tên đầy đủ là Phạm Ngọc Hân sinh vào ngày 6/10/2004 tại Melbourne, Úc. Cô là người Úc gốc Việt với bố là người Hà Nội và mẹ sinh sống ở TP.HCM. Trước khi đầu quân vào ADOR, cô nàng từng được HYBE “ưu ái” xuất hiện trong MV “Permission To Dance” của BTS. Cuối tháng Bảy vừa qua, Hanni ra mắt với tư cách thành viên của nhóm nhạc NewJeans và ghi dấu ấn tượng qua loạt bản hit “Hype Boy”, “Attention”…
Nguồn: Billboard Việt Nam