Grab không chỉ được biết đến là dịch vụ công nghệ đa-zi-năng với nhiều dịch vụ như Grab Bike, Grab Food, Grab Mart, mà còn nổi tiếng với những chiến dịch ý nghĩa sâu sắc chạm đến trái tim của nhiều khách hàng và đối tác.
Nhân dịp năm mới, Grab mang đến video quảng cáo Tết kể lại những sự kiện “vô tiền khoáng hậu” đã xảy ra trong một năm qua để tạm biệt năm cũ và chào đón năm mới. Video phác họa lại những câu chuyện đầy gian truân của năm 2020 với những sự kiện đau thương mà đại dịch Covid-10 và thiên tai mang lại.
Mặt khác, những câu chuyện tích cực vẫn hiện hữu trong từng khung hình. Đó là hình ảnh những người tập làm quen với cuộc sống “bình thường mới”, những người nỗ lực để vượt qua những trở ngại và những người sẻ chia sự “đủ đầy” của bản thân đến những hoàn cảnh khó khăn hơn.
Mỗi câu chuyện là một mảnh ghép tạo nên bức tranh 2020 đầy ấn thương, mang đến cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc. Nhờ vào đó, chúng ta lại càng trân quý hơn những điều đang hiện hữu, sống chậm lại và chia sẻ nhiều hơn khi còn có khả năng. Thông qua những câu chuyện trên, Grab hi vọng khách hàng sẽ chào đón một năm mới “Đủ” vẹn toàn trong mọi việc.
Video “Tiễn năm cũ, mừng ta còn đủ” là sự mở đầu cho chiến dịch “Trao tết đủ đầy, đối tác vui vầy đón xuân” của Grab nhằm mang Tết đủ đầy đến với các đối tác. Grab trao tặng 20.000 phần quà Tết cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm và có hoạt động tích cực trên cả nước. Ngoài ra, Grab cũng dành 500 phần quà cho con em của đối tác tài xế có hoàn cảnh khó khăn.