Cris Phan là streamer đầu tiên đạt nút Kim cương YouTube

Kênh YouTube Cris Devil Gamer cán mốc 10 triệu người đăng ký, chính thức đạt nút Kim cương. Anh cũng là cá nhân thứ 2 ở Việt Nam đạt được thành tích này, trước đó là NTN Vlogs.
Xuyen Le
11/10/2021
Cris Phan là streamer đầu tiên đạt nút Kim cương YouTube

Mới đây, Cris Phan chính thức thông báo trên trang cá nhân về cột mốc mới trong sự nghiệp làm YouTube của mình. Được biết đây là kênh gaming giải trí cá nhân đầu tiên ở Việt Nam đạt 10 triệu người đăng ký, cũng là cá nhân thứ 2 sau NTN Vlogs đạt được nút Kim cương.

Quill Cloud

Cris Phan là streamer đầu tiên đạt nút Kim cương YouTube.

Quill Cloud

Mai Quỳnh Anh - vợ Cris Phan cũng chúc mừng chồng trên trang cá nhân.

Kênh Cris Devil Gamer của Cris Phan bắt đầu hoạt động từ năm 2014 với nội dung chủ yếu là những clip stream (phát trực tiếp) chơi game, chia sẻ về những tựa game nổi tiếng. Sau này, nội dung kênh của Cris ngày càng đa dạng hơn khi không chỉ xoay quanh về game mà còn có nhiều clip nhận xét, bình luận về những MV ca nhạc hot của Vbiz.

Ngoài ra, Cris Phan thường xuyên làm các clip về du lịch, giới thiệu ẩm thực trong những chuyến du lịch của hai vợ chồng... Tất cả những nội dung trên kênh của Cris đều nhận được ủng hộ nhiệt tình với hàng triệu lượt xem chỉ sau ít giờ lên sóng.

Quill Cloud

Chủ kênh YouTube Cris Devil Gamer tên thật là Nguyễn Lê Thanh Vy (SN 1993, tại Kiên Giang). Anh từng là sinh viên ngành quản trị tại đại học RMIT Việt Nam. Trước khi dấn thân vào con đường YouTube, anh đã được vạch kế hoạch đi du học và về tiếp quản công ty cho ba. Tuy nhiên, đam mê với phần mềm và quay dựng đã thôi thúc anh đi theo con đường này.

Cris Phan bắt đầu con đường trở thành YouTuber vào ngày 13/5/2014. Sau hơn 7 năm, thành quả mà anh chàng này có được là hơn 1.000 clip, thu về hơn 2,73 tỷ lượt xem toàn kênh và mức thu nhập từ vài trăm đến hàng tỷ đồng mỗi tháng. Hiện tại, Cris Phan đã xây được nhà và studio riêng nhờ vào sự nỗ lực của chính mình.

Quill Cloud

Suốt quãng thời gian làm nghề, chưa bao giờ người xem thấy anh chàng này cố tình tạo phốt hay chiêu trò để khiến mình nổi tiếng hơn. Gia thế 'khủng' nhưng không dựa dẫm vào gia đình mà luôn tìm cách xây dựng lối đi riêng, đó là lý do khiến Cris Phan trở thành hình mẫu lý tưởng của khá nhiều bạn trẻ.

Bà xã Cris là hotgirl Mai Quỳnh Anh cũng là cái tên đình đám trong nhóm hài Fap TV... Cặp đôi được đông đảo khán giả ủng hộ bởi sự gần gũi và hài hước, thậm chí, cả hai còn có lượng fan đông đảo không thua kém bất kỳ nghệ sĩ trẻ nào.

Trước đó, Cris Phan từng góp mặt trong danh sách 100 YouTuber có sức ảnh hưởng nhất khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Nguồn: Tiin

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa