Chuẩn bị có một “siêu phẩm” từ LK, Đen và JustaTee

“LK với Đen, JustaTee mà ra nhạc thì ối giồi ôi luôn”, bình luận từ một khán giả bên dưới bài đăng mới của LK dường như đã nói lên cảm xúc chung của cộng đồng fan nhạc Rap ngay lúc này.
Hà Ngân
19/05/2022
Chuẩn bị có một “siêu phẩm” từ LK, Đen và JustaTee

Cách đây vài giờ, LK đã chia sẻ 2 hình ảnh về “Một chiều cảm hứng” lên trang Facebook cá nhân. Điều đáng nói hơn hết chính là sự xuất hiện của hai nhân vật “hot” không kém chính chủ trong ảnh đó là Đen và JustaTee.

Quill Cloud

LK khiến cộng đồng fan náo loạn với bức ảnh chụp cùng Đen và JustaTee.


Ở một trong hai bức ảnh, có thể thấy chủ nhân ca khúc “2AM” đang viral trở lại gần đây ngồi trước màn hình máy tính, sau lưng anh là rapper “Đi Trong Mùa Hè” và giám khảo “Rap Việt” mùa 2. Từ đó, không khó để người hâm mộ bắt đầu suy đoán cả ba đang cùng nhau “sửa soạn” một sản phẩm âm nhạc chung. Thậm chí với sự góp mặt của 3 tên tuổi đình đám trong làng nhạc Rap tại thị trường Vpop như thế này, đây hoàn toàn có thể sẽ là một ca khúc gây “bão” trên mạng xã hội cũng như các bảng xếp hạng khi được phát hành.

Trước đây, Đen và JustaTee từng bắt tay nhau cho ra đời một số siêu phẩm như “Đi Về Nhà” hay “Làm Gì Phải Hốt” (cùng Hoàng Thuỳ Linh). Trong đó, “Đi Về Nhà” đã có 19 tuần trụ trong 2 BXH của Billboard Việt Nam, đều từng đạt thứ hạng cao nhất là No.2 (vào ngày 14/1). Ca khúc “Làm Gì Phải Hốt” từng đạt peak là No.12 (10/2) với 6 tuần góp mặt trên Billboard Vietnam Hot 100 và peak No.11 (10/2) cùng 9 tuần xuất hiện ở Top Vietnamese Songs.

Nếu nói về những bản Rap hợp tác giữa LK và JustaTee thì nhiều vô vàn mà toàn là hit bất hủ: “Ngọn Nến Trước Gió”, “Ngôi Sao Lẻ Loi”, “Người Lạ Nơi Cuối Con Đường”… Mặt khác, đây có thể sẽ là lần đầu tiên người hâm mộ được thưởng thức một sản phẩm kết hợp chính thức giữa rapper “Hà Nội Xịn” và Đen. Bên dưới bài viết của LK, các fan cũng nhắc đến một câu rap trước đây của Đen trong ca khúc “Mười Năm” – “Giống như LK ta vẫn tự hỏi nhiều khi Đen Vâu là ai” để ăn mừng dịp các nghệ sĩ mà mình yêu thích chính thức bắt tay nhau.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa