Chưa tìm được bài hát nào để tiệc tùng, bật “Rót Tiếp” của Pixel Neko

Single “Rót Tiếp” chính là sản phẩm âm nhạc đầu tiên mà Pixel Neko phát hành trong năm 2022, nơi anh chàng khám phá nhiều hơn khả năng của bản thân với thể loại Electropop kết hợp âm hưởng House sôi động.
Linh Ngọc
10/06/2022
Chưa tìm được bài hát nào để tiệc tùng, bật “Rót Tiếp” của Pixel Neko

Với sự hỗ trợ từ nữ rapper Liu Grace, Pixel Neko vừa tung ra bản nhạc mới nhất mang tựa đề “Rót Tiếp” vào hôm nay (10/6). Sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nghệ sĩ trẻ sau single “One Night” kết hợp cùng LostOwl và prettyXIX được lên sóng tháng Mười Hai năm ngoái. Thông qua “Rót Tiếp”, Pixel Neko một lần nữa chứng minh chất riêng cũng như sự đa dạng về màu sắc âm nhạc của mình.

Quill Cloud

Nếu đang tìm kiếm một bản nhạc để phát lên trong những bữa tiệc hay lễ hội âm nhạc thì “Rót Tiếp” là sự lựa chọn không thể nào phù hợp hơn. Với thời lượng hơn 3 phút, ca khúc lần này có phần khác biệt so các sản phẩm trước đó từ Pixel Neko khi chất liệu nhạc điện tử được anh chàng và producer Steji ưu ái nhiều hơn ở cả bản phối lẫn cách xử lý phần vocal. Kết hợp Electropop cùng House đi kèm những phân đoạn rap do Liu Grace đảm nhận, “Rót Tiếp” vẽ nên không gian tiệc tùng đầy sôi nổi, trẻ trung và đậm chất dân chơi. 

Bên cạnh đó, Pixel Neko còn trình làng thêm một phiên bản khác của “Rót Tiếp” với phần phối khí độc đáo do producer Notoris kết hợp thực hiện dành riêng cho các DJ hay những bữa tiệc náo nhiệt. Song song với hai bản audio, MV cho ca khúc này cũng sẽ được Pixel Neko ra mắt trong ngày hôm nay. 

Khả năng biến hóa mang những sáng tạo rất riêng là điều người ta có thể nhìn thấy ở Pixel Neko thông qua các sản phẩm âm nhạc anh chàng đã phát hành. Tiếp nối một số bản nhạc chất lượng như “Trái Đất”, “Ở Đâu”, “Mặt Nạ”, “Cô Nàng Khác Người” hay “GPS”, giai điệu bắt tai của “Rót Tiếp” hứa hẹn sẽ giúp Pixel Neko chinh phục thêm nhiều khán giả. 

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa