Chữa lành tâm hồn qua daily vlog tràn ngập năng lượng tích cực của những YouTuber dưới đây!

Bên cạnh những giây phút tràn đầy năng lượng mỗi sớm mai, sẽ có khoảnh khắc bạn cảm thấy uể oải sau ngày dài đối diện với áp lực công việc, cuộc sống. Khi đó, hãy cùng The Influencer “rút phích cắm não” hoàn toàn để đón nhận nguồn năng lượng tích cực qua tập-thể-daily-vlog của những YouTuber siêu lạc quan dưới đây nhé!
Eloise
24/08/2022
Chữa lành tâm hồn qua daily vlog tràn ngập năng lượng tích cực của những YouTuber dưới đây!

1.my20s

my20s - 515K subscribers 



Quill Cloud


Là một du học sinh tại Đức, những câu chuyện về hành trình du học ở phương trời châu Âu đậm chất thơ được cô bạn Gen Z Thạch Trang (chủ sở hữu kênh YouTube My20s) chia sẻ mang màu sắc trong trẻo, tươi sáng và nhẹ nhàng như chính cá tính và con người của Thạch Trang. Không chỉ có các video về cuộc sống hàng ngày hay bí quyết học tập, xin việc  Thạch Trang còn chia sẻ các bí quyết dưỡng da, make up, làm đẹp cho bản thân.


Với vẻ bề ngoài xinh xắn, đáng yêu cùng cách ăn mặc năng động, Thạch Trang sẽ khiến bạn dễ có cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Cô nàng luôn xuất hiện với những bộ đồ tuy có phần đơn giản nhưng lại rất thu hút, nhờ vào khả năng "mix & match" nhạy bén. 


Nhờ những điều thú vị trên, Thạch Trang đã có cho riêng mình một "hậu cung" Lilachs (tên fandom của Thạch Trang) hùng hậu với hơn 8.000 thành viên.


2.tít ở trên mây

tít ở trên mây - 71,7K subscribers 


Quill Cloud


Không cần phải dùng chiêu trò để thu hút người xem, Chu Diễm Quỳnh - chủ nhân kênh YouTube Tít ở trên mây, gây ấn tượng với mọi người nhờ vào những video chứa đầy năng lượng tích cực. Với những clip chia sẻ về cách chỉnh ảnh, cách làm đẹp, cách phối đồ, trải nghiệm du lịch khắp mọi nơi hay chỉ đơn giản là những daily vlog bình yên nhẹ nhàng ở Hà Nội... kênh YouTube của cô nàng đã nhận được hơn 70K lượt subscribe.


Những video của Tít luôn tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ cho người xem bởi năng lượng tích cực mà cô nàng đem đến. Bên cạnh đó, cô nàng này cũng khiến “hội màu mè” phải “phát sốt” và háo hức đón chờ video hàng tuần vì trang phục, phụ kiện, đồ dùng,.. của cô nàng vô cùng nhiều màu sắc và họa tiết hot trend khiến gen Z ai nhìn cũng mê.


3.The Hanoi Chamomile

The Hanoi Chamomile - 377K subscribers


Quill Cloud


Nam Anh, hay còn được biết tới là chủ nhân kênh YouTube The Hanoi Chamomile, l là một gương mặt nổi bật trong cộng đồng những người theo đuổi phong cách sống tối giản tại Việt Nam. Nếu đã từng ghé thăm kênh Youtube The Hanoi Chamomile, có lẽ bạn sẽ thấy ấn tượng bởi không khí nhẹ nhàng và thư thái mà kênh này mang lại, hệt như cảm giác thưởng thức một tách “trà hoa cúc” vào buổi sớm vậy. 


Điểm sáng lớn nhất và cũng được nhiều người chú ý tại kênh The Hanoi Chamomile là những nội dung hướng dẫn phong cách sống tối giản. Thông qua kênh YouTube của mình, Kira mong muốn lan tỏa những giá trị của phong cách sống tối giản đến mọi người, đặc biệt là các bạn trẻ, để có thể loại bỏ những ưu phiền ra khỏi cuộc sống và nhường chỗ cho những giá trị tốt đẹp. 


Ngoài ra, playlist video “Study with me” cùng “Music playlist”  tại kênh The Hanoi Chamomile cũng sẽ giúp bạn bắt đầu một ngày mới ngập tràn năng lượng đó!


4.bienghe 

bienghe - 59,1K subscribers

Quill Cloud


Hà Thi, một cô gái sinh năm 2001, mang những đặc điểm của một Gen Z điển hình: năng động, trẻ trung và tài giỏi. Cô bạn lan tỏa niềm cảm hứng, say mê du lịch, trải nghiệm văn hóa ẩm thực đến với người xem thông qua những video chia sẻ hàng loạt chuyến đi “trong mơ” bên trời Âu.


Cô bạn cũng mang những hình ảnh tích cực, những góc nhìn đa dạng trong hành trình du học tại châu Âu của mình và hội bạn thân thiết để hướng dẫn và truyền động lực cho những ai đang có khát khao được vươn ra biển lớn. 


Ngoài ra, những chia sẻ về cuộc sống hàng ngày tại Hà Lan của Hà Thi cũng rất hữu ích với những bạn trẻ có mong muốn du học tại quốc gia này.


5.Jenny Huynh

Jenny Huynh - 2,5M subscribers


Quill Cloud


Jenny Huỳnh là một vlogger Gen Z nổi tiếng với các video clip về cuộc sống và chuyện du học bên trời Tây thu hút hàng triệu view. Không tìm đến những chủ đề “cao siêu”, loạt video của cô gái sinh năm 2005 xoay quanh cuộc sống đời thường của một nữ sinh, thu hút lượng lớn fan nhờ những câu chuyện đơn giản nhưng thú vị như: đi ăn uống cùng bạn bè, một ngày đi học, tự do làm thứ mình thích như thức đến sáng hay tự decor phòng ngủ…


Bên cạnh đó phải kể đến cách edit đi vào lòng người của Jenny. Những câu nói cửa miệng: "Quá là sến!", "Úi zùi ui", "Lại còn nhún nhún nữa", "Nó đã đã sao á",... Tất cả đã làm nên một kênh YouTube hút sub, hút view ầm ầm mà chẳng cần chiêu trò, làm màu gì cả.


6.from khanh

from khanh - 62K subscribers


Quill Cloud


from khanh là kênh YouTube của cô gái Mạch Thị Thùy Khanh, hiện tại Khanh đang là cơ phó huấn luyện của hãng Pacific Airlines. "Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu mơ ước một giấc mơ mới", đó có lẽ là điều mà nhiều người xem sẽ nhận ra sau khi theo dõi hàng loạt daily vlog trên hành trình trở thành một phi công của cô nàng.


Gương mặt bầu bĩnh dễ thương và cách làm vlog thân thiện dễ thương và chân thành của cô được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Nội dung chủ yếu được hướng tới là những chủ đề hàng ngày hết sức bình dị và đáng yêu của một phi công gen Z như chăm sóc mèo, phi công nói gì trên trời, một ngày “đi bay”,… 


Ngoài ra, Mạch Khanh cũng đề cập đến nhiều vấn đề mà người trẻ quan tâm trong xã hội hiện đại: chuyện du học, cách học tiếng Anh, kĩ năng sống, giảm cân, chuyện tình yêu, du lịch, làm đẹp và lối sống xanh.


7.Dressmonsta

Dressmonsta - 119K subscribers


Quill Cloud


Với những bạn trẻ yêu thời trang thì sẽ không xa lạ với cái tên Bedaulbe. Năng động, cá tính và tràn đầy năng lượng, đó chính là những “từ khóa” khi nhắc về cô nàng này. Xuất thân là một Fashionista nhưng Bedaulbe không ngừng tự mày mò; học hỏi để có thể trở thành một vlogger nổi tiếng như hiện nay. Tất cả đều xuất phát từ đam mê, từ phong cách thời trang cho đến những bí quyết để chăm sóc sắc đẹp. 


Phát huy lợi thế của mình của gu thời trang cá tính, được ưa chuộng, những daily vlog trên kênh YouTube là nơi cô nàng chia sẻ những bí quyết cũng như cách nhìn của mình về thời trang. Ở Dressmonsta luôn có một nguồn năng lượng dồi dào, tích cực khiến người xem cảm thấy mình được là chính mình. Không nhàm chán với những video hướng dẫn làm đẹp, Dressmonsta còn lồng ghép vào đó cách để tận hưởng cuộc sống cộp mác “cô Be” - “chỉ khi tinh thần thoải mái thì mới đạt được mục đích mà mình muốn hướng tới”.


8.Khánh Vy OFFICIAL 

Khánh Vy OFFICIAL - 1,61M subcribers


Quill Cloud


23 tuổi, giỏi ngoại ngữ, tài năng, xinh đẹp, tốt nghiệp đại học loại giỏi, sở hữu kênh YouTube hơn 1,6 triệu người theo dõi, trở thành MC/ Host uy tín của loạt chương trình lớn nhỏ trên VTV,... là profile cực khủng của cô nàng Khánh Vy “hotgirl 7 thứ tiếng” năm nào. Với nụ cười tỏa nắng, năng lượng gần gũi và thân thiện, daily vlog trên kênh YouTube Khánh Vy OFFICIAL nhận được nhiều yêu mến vì luôn giữ được cho mình những cá tính chân thật nhất. 


Công thức truyền động lực của Khánh Vy chính là "Các bạn làm được mà, cố lên nhé". Và chỉ với một câu nói cổ vũ rất đơn giản ở cuối những video, nhưng Khánh Vy đã tạo nên một nguồn cảm hứng rất lớn để ai cũng có thể tin rằng: "Mình làm được". 


Đi kèm với lời cổ vũ chân thành, còn là loạt bí quyết làm nên thành công từ Khánh Vy để gửi đến mọi người. Học được điều gì mới, biết được điều gì hay, cô liền quay video "hướng dẫn" để mọi người cùng nhau thực hiện. Không ít lần người xem thấy daily vlog của Khánh Vy hào hứng chia sẻ một câu nói hay từ quyển sách đang đọc dở, hay một câu chuyện đẹp mà cô gặp trên đường, tất cả mọi thứ đều tự nhiên, chân thành và tích cực.


9.Khiemslays

Khiemslays - 106K subcribers

Quill Cloud


Được biết đến là sinh viên ngành Digital Marketing của trường “con nhà giàu” RMIT, Khiemslays (tên thật là Nguyễn Thiện Khiêm) còn được mọi người ngưỡng mộ hơn khi đạt được học bổng toàn phần tại ngôi trường danh giá này. Bạn có thể tham khảo cách học tiếng Anh từ anh chàng qua nhiều video bổ ích trên kênh YouTube của anh chàng. 


Bên cạnh đó, người xem còn học được một số mẹo vặt trong cuộc sống như: 5 cách đơn giản để đẹp lên, 7 lưu ý cho sinh viên khi đi thuê nhà… từ daily vlog của Khiêm. Qua những video của Khiemslays, fans thường ví Khiêm như “cây ăng-ten” phát đi sóng âm tích cực đến mọi người xung quanh. 


10.Meichan

Meichan - 559K subcribers


Quill Cloud


Là một trong những hot vlogger được yêu thích trong cộng đồng du học sinh Hàn Quốc, MeiChan (tên thật Nguyễn Hà Trang) gây thiện cảm bởi sự chân thực, gần gũi đáng yêu thể hiện trong các video của mình. Cô nàng cũng được đông đảo cộng đồng fan K-pop quen mặt khi nhiều lần góp mặt trong một số dự án của các idol K-pop nổi tiếng như: Hyomin (T-ara), Chanyeol (EXO), Lisa (Blackpink),… 


Cô bạn xem kênh YouTube Meichan như một cuốn nhật ký lưu lại hành trình học tập của mình và để truyền động lực cho các bạn học sinh, sinh viên. Meichan rất chăm chỉ sản xuất rất nhiều video chia sẻ cách học, sắp xếp thời gian, thậm chí là các tips vượt qua áp lực học tập. Là người trẻ, nhưng chín chắn trong cách suy nghĩ và chăm chút trong việc học, hầu như những video chia sẻ về học tập của Meichan đều trở thành nguồn động lực lớn cho các bạn trẻ.


MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa