Chưa đầy 24 giờ, MV Ngôi Sao Cô Đơn của Jack đã leo lên top 1 trending

Chỉ sau 11 tiếng, Ngôi Sao Cô Đơn đã đạt gần 2,6 triệu lượt xem và Top 1 Trending YouTube tại Việt Nam.
Hà Ngân
20/07/2022
Chưa đầy 24 giờ, MV Ngôi Sao Cô Đơn của Jack đã leo lên top 1 trending

Quill Cloud

Poster ăn mừng của Jack khi MV Ngôi Sao Cô Đơn đạt thành tích Top 1 trending.

Đúng như mọi thông tin tiết lộ cho ngày trở lại, tối 20h09 ngày 19/7, Jack chính thức tung MV vớt tựa đề Ngôi Sao Cô Đơn. Đã qua một thời gian dài chờ đợi kể từ sau MV Lay La Lay, đến hiện tại khán giả hâm mộ mới thưởng thức được sản phẩm tiếp theo của anh chàng. Không như những dự án trước, lần này Ngôi Sao Cô Đơn mang màu sắc hoàn toàn mới mẻ, khác biệt hẳn so với quá khứ.

Cũng như thường lệ, Jack đảm nhận thực hiện toàn bộ từ khâu sáng tác đến sản xuất cho Ngôi Sao Cô Đơn cùng đồng đội của mình. Vốn dĩ từ trước đến nay sản phẩm nào anh cũng tham gia vào các khâu này, thế nhưng với Ngôi Sao Cô Đơn thì nam ca sĩ dành nhiều thời gian hơn chăm chút cùng team, không những thế còn chỉnh sửa mọi tiểu tiết dù nhỏ nhất để mang đến một sản phẩm chỉn chu và thể hiện hết mọi cá tính âm nhạc. 

Bên cạnh việc làm nhạc, Jack còn trực tiếp lên ý tưởng cho MV Ngôi Sao Cô Đơn. Để biến ý tưởng thành một MV hoàn chỉnh, nam ca sĩ đã bắt tay cùng đạo diễn Việt kiều Adrian Nguyễn và một ê-kíp trẻ đầy sáng tạo. Chính vì vậy, Ngôi Sao Cô Đơn trở thành một sản phẩm âm nhạc có yếu tố mới lạ nhưng không kém phần kịch tính.

MV mở đầu với dòng thông báo từ ê-kíp: “MV được lấy cảm hứng từ một tác phẩm nổi tiếng. Mọi nhân vật, địa điểm, tổ chức trong MV đều là hư cấu”. Trong Ngôi Sao Cô Đơn, Jack vào vai một nhân vật tên là Jack Junior (Jj) có tính cách lập dị. Anh chàng có xuất thân từ một nhóm chuyên săn lùng cổ vật và thường xuyên gây ra những vụ cướp người giàu chia cho người nghèo. Thế nhưng, Jack Junior vẫn để lại dấu vết để cảnh sát truy lùng và cuối cùng giơ tay chịu trói. Sự bí ẩn này mở ra một loạt dấu chấm hỏi cho khán giả, có vẻ như anh chàng đang âm thầm thực hiện một kế hoạch nào đó.

Quill Cloud

Khoảnh khắc Jack Junior tháo mặt nạ ra.

Để thực thi hóa ý tưởng của Jack, đạo diễn Adrian Nguyễn và biên kịch Minh Kiên cùng ê-kíp đã bỏ ra nhiều thời gian nghiên cứu kĩ lưỡng nhân vật. Cái khó là phải làm sao cho nội dung và âm nhạc được liên kết mạch lạc với nhau. Ngoài bối cảnh, phục trang và cốt truyện, kỹ năng diễn xuất của Jack cũng để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Quill Cloud

Điểm cộng trong MV này là phần diễn xuất của Jack. 

Có thể thấy, sau thời gian dài ở ẩn, cuối cùng nam ca sĩ cũng đưa đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc hội tụ nhiều điểm mới mẻ, khác biệt và sức sáng tạo không giới hạn.

Nguồn: Yan

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa