Chính thức ra mắt TheSponsor – Nền tảng giới thiệu, kết nối dự án đến nhà tài trợ tiềm năng.

TheSponsor ra đời để làm cầu nối, để nhãn hàng và các dự án cần kêu gọi tài trợ tìm được đến nhau và có sự hợp tác hiệu quả.
Đinh Trang
23/09/2022
Chính thức ra mắt TheSponsor  – Nền tảng giới thiệu, kết nối dự án đến nhà tài trợ tiềm năng.

Ngày 23/09/2022, influencer marketing agency The A List chính thức ra mắt dự án TheSponsor. Đây là một trong những nền tảng tiên phong trong việc giới thiệu, kết nối và triển khai các dự án có nhu cầu cầu tài trợ.

Quill Cloud

Trong một nghiên cứu của Nielsen về 100 hợp đồng tài trợ từ năm 2020 đến năm 2021 tại 20 ngành hàng, các khoản tài trợ này đã thúc đẩy trung bình 10% về ý định mua hàng trong nhóm khách hàng tiềm năng. Cũng theo Nielsen, brand sponsorship nói chung, và brand sponsorship cho các sự kiện thể thao nói riêng, thuộc nhóm 4 kênh quảng cáo đáng tin cậy nhất. 

Hoạt động tài trợ rất đa dạng và phức tạp. Vai trò chính của tài trợ là giúp thương hiệu nâng cao uy tín và mở rộng tầm nhận diện tới đối tượng khách hàng tiềm năng. Vì vậy, thương hiệu cần phải cân nhắc rất nhiều yếu tố khi quyết định tài trợ cho một dự án nào đó: mức độ phù hợp giữa giá trị của thương hiệu và đặc điểm của dự án, hệ thống quyền lợi cho nhà tài trợ, cách thức vận hành để đảm bảo quyền lợi hai bên, cách thức đo lường hiệu quả, các hoạt động tài trợ… 

Một cách lý tưởng nhất, nhãn hàng nên tìm cách để tiếp cận với đa dạng các dự án cần tài trợ ngay từ giai đoạn đầu tiên, từ đó phân tích và lựa chọn dự án phù hợp nhất với mục tiêu của thương hiệu. Trong quá trình vận hành, từ phía nhãn hàng cũng cần có nhân sự giỏi chuyên môn và kinh nghiệm để đảm bảo các quyền lợi tài trợ được thực hiện hiệu quả và giải quyết các rủi ro phát sinh. 

Quill Cloud

Trong quá trình làm việc với nhãn hàng, The A List - từng hợp tác cùng hơn 300 thương hiệu, đã nhận biết được nhiều khó khăn của thương hiệu trong việc tài trợ: mất nhiều thời gian tìm dự án, đánh mất các gói tài trợ độc quyền vì không biết đến dự án từ sớm, không có nhân sự quản lý dự án tài trợ và giải quyết vấn đề phát sinh, không tối ưu được hiệu quả hoạt động tài trợ….

Từ quan sát này, The A List quyết định đầu tư phát triển TheSponsor  –  nền tảng tiên phong tại Việt Nam trong việc giới thiệu, kết nối và triển khai các dự án có nhu cầu tài trợ tại Việt Nam ở đầy đủ các lĩnh vực.

Về lý do ra đời TheSponsor, anh Tuấn Hải – Sáng lập dự án, có chia sẻ: “TheSponsor là mảnh ghép tiếp theo trong hệ sinh thái của chúng tôi. Nền tảng giới thiệu và kết nối tài trợ lần đầu tiên tại Việt Nam này hy vọng sẽ là kênh thông tin để các dự án chất lượng tìm được đến những nhà tài trợ là các nhãn hàng, tổ chức, cá nhân tiềm năng”.

Quill Cloud

Với các dự án đang tìm tài trợ, TheSponsor giúp đơn vị tổ chức kết nối, hợp tác và xây dựng mối quan hệ vững chắc với các thương hiệu lớn, các nhà tài trợ tiềm năng. Khi có dự án cần tìm tài trợ, bạn có thể đăng tải trên TheSponsor hoàn toàn miễn phí. TheSponsor cũng cung cấp các gói vị trí hiển thị trên nền tảng để tăng độ phủ của dự án đến các nhãn hàng. 

Với các nhãn hàng, TheSponsor giúp bạn dễ dàng tiếp cận nguồn dự án đa dạng và chất lượng, từ đó lựa chọn được dự án phù hợp nhất. TheSponsor cũng đóng vai trò như một agency, đồng hành cùng nhãn hàng trong các dự án tài trợ để tối ưu hiệu quả truyền thông, quản trị dự án và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Quill Cloud

TheSponsor được hỗ trợ bởi một hệ sinh thái sản phẩm lành mạnh và toàn diện, bao gồm:

  • The A List: Influencer marketing agency hàng đầu Việt Nam với 5 năm kinh nghiệm, sở hữu mạng lưới 10.000++ KOLs và 300++ nhãn hàng.
  • The Bros: Công ty giải trí tư vấn chiến lược phát triển cho nghệ sĩ - sản xuất các sự kiện âm nhạc chất lượng cao.
  • The Influencer: Trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam.
  • The Talent: Đơn vị quản lý và đồng hành cùng các Talent/KOL/KOC trong việc chuyên nghiệp hóa hình ảnh và tiếp cận đến nhãn hàng tiềm năng.

Quill Cloud

Nhờ đó, các dự án đăng tải trên TheSponsor không chỉ nhanh chóng tiếp cận với các nhà tài trợ tiềm năng, mà còn mở rộng phạm vi truyền thông. Các nhãn hàng khi thực hiện các dự án tài trợ thông qua TheSponsor cũng được hỗ trợ thực thi bởi đội ngũ nhân sự có kinh nghiệm, được tư vấn chiến lược influencer marketing đi kèm để tối ưu ngân sách tài trợ. 


TheSponsor là một trong những nền tảng tiên phong trong việc giới thiệu, kết nối và triển khai các dự án có nhu cầu cầu tài trợ tại Việt Nam. Sứ mệnh của TheSponsor là kết nối các dự án đang kêu gọi tài trợ với thương hiệu phù hợp, tư vấn để việc hợp tác giữa hai bên được tối ưu nhất. 
Website: https://thesponsor.vn/ 
Liên hệ hợp tác: 
Bùi Phương Thảo - Project Manager
SĐT: 0943286093
buiphuongthao@thesponsor.vn




MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa