“Chìm Sâu” trong bản tình ca lãng mạn của rapper MCK và Trung Trần

Trong cuộc phỏng vấn cùng Billboard Việt Nam vào cuối năm ngoái, rapper MCK từng bật mí về một sản phẩm âm nhạc kết hợp với Trung Trần đến từ Young Flames Records. Tối hôm qua (24/2), màn hợp tác này đã chính thức được giới thiệu tới khán giả dưới cái tên “Chìm Sâu”.
Linh Ngọc
25/02/2022
“Chìm Sâu” trong bản tình ca lãng mạn của rapper MCK và Trung Trần

“Chìm Sâu” sở hữu giai điệu lôi cuốn viết về tình yêu với sự len lỏi của âm hưởng R&B uyển chuyển. Trong đó, MCK cũng như Trung Trần đang si mê một cô gái và cả hai đều không ngần ngại “nói hết những câu thật lòng” để bày tỏ tình cảm của mình. Viết trên Fanpage cá nhân, nam rapper cho biết ca khúc lần này hé lộ đôi chút về định hướng âm nhạc của anh chàng vào thời gian tới.

Quill Cloud

Với giai điệu bắt tai, lôi cuốn, màn hợp tác giữa MCK và Trung Trần được khán giả khen lợi hết lời.

Một điểm nhấn quen thuộc mà chắc chắn những ai theo dõi chặng đường âm nhạc của MCK sẽ dễ dàng nhận ra đó chính là kĩ thuật autotune trong giọng hát đã một lần nữa được anh chàng áp dụng xuyên suốt ca khúc lần này. Đây cũng chính là yếu tố đã giúp MCK ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ suốt thời gian qua. Trái ngược hoàn toàn với màu giọng trầm, có chút thô rap đến từ MCK, Trung Trần xuất hiện chuỗi âm thanh mượt mà, trữ tình thông qua chất giọng cao và sáng của mình.

Giai điệu lãng mạn của “Chìm Sâu” thực chất đã từng được MCK hé lộ với người hâm mộ thông qua bản demo đăng tải trên nền tảng Soundcloud cách đây khoảng một năm. Tuy nhiên đến tận bây giờ, phiên bản audio hoàn chỉnh nhất mới chính thức trình làng. Bên dưới phần bình luận, khán giả liên tục bày tỏ mong muốn nam rapper hãy cứ tiếp tục cho “xuất xưởng” những bản demo còn đang dang dở của mình. Đáp lại, anh chàng khiến nhiều người không khỏi phấn khích: “Rồi nó sẽ thành một album thì sao?“.


Được biết ngay trong năm 2022 này, rapper MCK còn ấp ủ nhiều dự án solo bên cạnh một số màn hợp tác khác. Đặc biệt, nghệ sĩ trẻ cũng đang hoàn thiện album đầu tay với nhiều hoặc ít hơn 12 ca khúc. Tiết lộ đôi chút về đĩa nhạc, MCK cho biết sản phẩm sẽ thể hiện những trải nghiệm, suy nghĩ trưởng thành của chính anh về chủ đề tình yêu.

Nguồn: Billboard Việt Nam

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa