Chỉ còn 3 ngày cuối sở hữu online dashboard "Brand & Competitors Tracking" với dữ liệu riêng dành cho thương hiệu bạn

Sau những chiến dịch “đốt bộn tiền” trong Q1 & Q2.2022, làm sao để đánh giá hiệu quả hoạt động thương hiệu trên MXH? Để giúp Marketer giải quyết khó khăn trong việc đo lường & tối ưu, YouNet Media dành tặng 30 Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking” cho 30 thương hiệu đầu tiên đăng ký, đến hết ngày 23/06/2022.
Mai Chi
20/06/2022
Chỉ còn 3 ngày cuối sở hữu online dashboard "Brand & Competitors Tracking" với dữ liệu riêng dành cho thương hiệu bạn

Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking” ứng dụng model D.D.A.O độc quyền bởi YouNet Media giúp đánh giá toàn diện hiệu quả truyền thông và so sánh với đối thủ trên đa nền tảng MXH.

Đăng ký tại đây: https://bit.ly/3bgdR3H


Quyền lợi của thương hiệu khi tham gia chương trình Trải nghiệm miễn phí Online Dashboard Brand & Competitors Tracking 

Trở thành 1 trong 30 nhãn hàng sở hữu tài khoản SocialHeat G2 Premium, bạn sẽ nhận được:

  • Sở hữu Online Dashboard ứng dụng Model D.D.A.O được tùy biến riêng cho doanh nghiệp giúp theo dõi, đo lường & so sánh hiệu quả hoạt động của thương hiệu với 3 đối thủ cạnh tranh, quan sát chuyển động ngành hàng và phản hồi từ người dùng. 
  • Online Dashboard như một báo cáo trực tuyến, thu thập thảo luận đa dạng nguồn dữ liệu Online News, Facebook,YouTube, e-Commerce...
  • Được tư vấn 1-1 với đội ngũ chuyên gia của YouNet Media để xây dựng bộ từ khóa (keywords) và cấu trúc Dashboard, tùy biến theo đặc thù của thương hiệu giúp lắng nghe mạng xã hội hiệu quả.
  • 14 ngày sử dụng hoàn toàn miễn phí tài khoản SocialHeat G2 Premium. 
  • Trải nghiệm thư viện 150 biểu đồ và hàng loạt mẫu Online Dashboard được các tập đoàn đa quốc gia tại Việt Nam sử dụng thường xuyên khi ứng dụng Social Listening.

 Demo Online Dashboard Brand & Competitor Tracking ứng dụng Model D.D.A.O 


Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking" giúp thương hiệu ĐÁNH GIÁ TOÀN DIỆN & TỐI ƯU HOẠT ĐỘNG SOCIAL MARKETING như thế nào?

Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking” ứng dụng mô hình đo lường & tối ưu D.D.A.O (Discover - Define - Analyze - Optimize). 

D.D.A.O là Mô hình đo lường & đánh giá toàn diện hiệu quả thương hiệu và đối thủ giúp tối ưu hiệu quả hoạt động cho thương hiệu trên MXH. Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking” cung cấp bức tranh toàn cảnh xoay quanh ngành hàng, phân tích hiệu quả hoạt động của nhãn hàng và đối thủ và phân tích người dùng dựa trên mô hình phân tích 5W1H. 

Key Findings từ Online Dashboard “Brand & Competitors Tracking” giúp thương hiệu nắm bắt nhanh chuyển động của ngành hàng trên mạng xã hội, xác định được vị trí của thương hiệu trong ngành hàng, phân tích hiệu quả hoạt động & thông điệp truyền thông của đối thủ và thu thập phản hồi của người dùng. Đây là cơ sở gợi ý KPIs, cải thiện hoạt động & chất liệu truyền thông giúp đóng góp cho việc xây dựng kế hoạch truyền thông sắp tới của thương hiệu. Từ đó, Marketer sẽ có góc nhìn đa chiều và toàn diện hơn về hiệu quả hoạt động (performance) của thương hiệu so với đối thủ trong ngành hàng. 

Tìm hiểu thêm về Model D.D.A.O tại đây <https://bit.ly/3zOeFH2 >

Quill Cloud


Sở hữu tài khoản SocialHeat G2 Premium ngay hôm nay

3 bước đăng ký tài khoản SocialHeat G2 Premium :

  • Bước 1: Bạn đọc & điền đầy đủ thông tin tại đây <https://bit.ly/3bgdR3H>
  • Bước 2: YouNet Media gửi email xác nhận tự động sau khi bạn điền thông tin
  • Bước 3: Chuyên viên tư vấn của YouNet Media liên hệ để xác nhận bạn phù hợp (hoặc không phù hợp) với chương trình. Sau đó, nhận yêu cầu chính thức từ thương hiệu qua email, tiến hành nghiên cứu dữ liệu, dựng dashboard và tư vấn 1-1 với thương hiệu.


Tìm hiểu thêm về SocialHeat G2 Premium tại đây. <https://bit.ly/3b1sRCa >

MỚI NHẤT

banner
Theinfluencer.vn là trang thông tin chuyên biệt hàng đầu về lĩnh vực influencer marketing tại Việt Nam - nơi khám phá những câu chuyện độc quyền của người có ảnh hưởng trên mạng xã hội, khai thác những khía cạnh khác về con người mà các Influencer chưa kể ở bất cứ nơi đâu.
Điện thoại: 0912261919 | Email liên hệ hợp tác: hello@theinfluencer.vn | Email liên hệ dịch vụ booking KOL: request@thealist.vn
NEWSLETTER SIGN UP
ĐỪNG BỎ LỠ
Special Interview
TikTok Rising
5W1H
Rising Star
Truth Be Told
Case Study
Đơn vị quản lý vận hành: CTCP The A List Việt Nam | Mã số thuế: 0109120150 | Giấy phép thiết lập MXH số 487/ GP-BTTTT, ký ngày 29/07/2021 | © Copyright The Influencer 2021 All Rights Reserved
Powered by Blakaa